Top 5 nước tẩy trang cho da dầu mụn được tin dùng nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất giúp dưỡng da hiệu quả được yêu thích nhất năm 2022 qua bài viết này nhé.

Làn da dầu mụn thường xuyên tiết ra nhiều bã nhờn, dầu thừa thì tẩy trang là bước không thể bỏ qua được. Đặc biệt, trong thời điểm không khí ngày càng ô nhiễm nặng cùng áp lực nặng nề của công việc thì việc làm sạch da lại càng trở nên quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

1. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin Pro ACNE

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin Pro ACNE
Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin Pro ACNE

Eucerin Pro ACNE là dòng nước tẩy trang cho da dầu mụn làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, tinh dầu sẽ giúp làm sạch lớp bụi bẩn, cặn trang điểm tích tụ ở sâu bên trong lỗ chân lông một cách hoàn hảo. 

Do đó, Eucerin Pro ACNE sẽ ngăn chặn được tình trạng viêm sưng hay nổi mụn của người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu phức hợp APQ dịu nhẹ nên ngay cả phụ nữ đang mang thai vẫn có thể sử dụng được. Sản phẩm giúp làm sạch làn da một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và mềm mại.

2. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Sản phẩm được chưng cất ba lần cùng với các hoạt chất khác như Hexylene Glycol, Axit Citric. Do đó, Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water dành cho dầu mụn này có khả năng làm sạch sâu bên trong cho làn da và loại bỏ được những độc tố có thể gây kích ứng.

Với chiết xuất hoa cúc có tính kháng viêm và dưỡng ẩm sẽ giúp cho bề mặt trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Thành phần của Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water không chứa cồn hay các chất có hoạt tính tẩy trắng và ăn món. Do đó, đây là sản phẩm vô cùng thân thiện và an toàn với mọi làn da. Đồng thời, tình trạng mụn nhọt ở trên da cũng được loại bỏ hoàn toàn hay mẫn cảm cũng dần được cải thiện.

3. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm Micellar Cleansing Water

Đây là dòng nước tẩy trang cho da dầu mụn được chiết xuất từ bưởi hồng hữu cơ. Evoluderm Micellar Cleansing Water có tác dụng thanh lọc và cuốn đi các lớp bụi bẩn, dầu thừa hay cặn trang điểm ở trên bề mặt cũng như tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Qua đó, sản phẩm giúp cho làn da của các chị em sạch sẽ và mềm mại một cách hoàn hảo sau khi sử dụng. Với chiết xuất táo xanh mang lại hiệu quả trong việc thanh lọc và điều tiết ngăn chặn tình trạng tích tự sợi tuyến bã nhờn. Nó giúp cho làn da của bạn trở nên thông thoáng, lỗ chân lông được thu nhỏ sau quá trình sử dụng.

4. Nước tẩy trang cho da dầu mụn NIVEA Acne Care Micellar Water

Một trong những dòng nước tẩy trang dành cho da dầu mà các chị em đang sở hữu da dầu mụn không nên bỏ qua đó là NIVEA Acne Care Micellar Water. Sản phẩm mang đến sự dịu nhẹ và an toàn cho làn da, giúp đánh bay bụi bẩn hay lớp trang điểm ở trên bề mặt da một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Với thành phần chứa nước tinh khiết có Lactic Acid cùng với tinh dầu hạt nho thiên nhiên giúp kháng viêm, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Do đó, nó còn giảm thiểu được tình trạng kích ứng, sưng viêm hay nổi mụn ở trên da.

5. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water
Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nằm trong top những dòng nước tẩy trang cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Innisfree Green Tea Cleansing Water. Sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ lá trà tươi ở đảo Jeju của Hàn Quốc giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm bám sâu ở trên da.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm bên trong, không gây tình trạng kích ứng và khô rát hay nổi mụn cho làn da dầu mụn. Với thành phần Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng giúp làn da được khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng chống viêm, kháng khuẩn. Qua đó, nó giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng nổi mụn ở trên da.

Việc tìm kiếm cho làn da dầu mụn một sản phẩm nước tẩy trang phù hợp là cả một quá trình. Hy vọng qua 5 gợi ý về nước tẩy trang cho da dầu mụn trên đây sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất để cải thiện làn da sạch mụn và thông thoáng lỗ chân lông.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!