Top 5 smartphone cao cấp có thể sử dụng tốt khi đeo găng tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường di động có rất nhiều mẫu smartphone sở hữu màn hình siêu cảm ứng cho phép sử dụng ngay cả khi đang đeo găng tay. Hãy cùng điểm qua những smartphone cao cấp nhất được trang bị tính năng độc đáo này nhé

Trong một mùa đông lạnh giá thế này, việc cởi bỏ găng tay để sử dụng chiếc điện thoại cảm ứng của mình quả là một bất cập không nhỏ với các tín đồ công nghệ. Thế nhưng điều may mắn là hiện đang có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị các tính năng cùng màn hình siêu cảm ứng, giúp chúng ta có thể dễ dàng lướt web, hay thậm chí là cả chơi games mà không cần phải tháo bỏ găng tay.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu smartphone cao cấp hiện đang là tâm điểm của đợt mua sắm mùa đông nhờ sở hữu tính năng dùng với găng tay độc đáo này nhé.

1. Sony Xperia Z3 / Sony Xperia Z3 Compact

Hỗ trợ cảm ứng bằng găng tay (hay còn gọi là Glove Mode) là một tính năng không còn quá mới lạ vì đã có trên các dòng Sony Xperia từ thế hệ Z1 (ra mắt năm 2013), Z2, và được duy trì lên các phiên bản mới nhất là Z3 và Z3 Compact.

Về cơ bản, tính năng này sẽ giúp màn hình cảm ứng nhận diện vị trí của ngón tay lên đến 2 cm cách xa màn hình bằng phương pháp kết hợp điện dung của màn hình. Thêm vào nữa, tính năng này trên chiếc Sony Xperia Z3 cũng sẽ đặt ở chế độ mặc định sau khi kích hoạt, do đó người dùng có thể thoải mái mở khóa chiếc điện thoại của mình khi đang đeo găng tay mà không cần chỉnh nhiều ở mục cài đặt.

Bên cạnh tính năng độc đáo này, Sony Xperia Z3 cũng sở hữu một phần cứng mạnh mẽ bậc nhất thời điểm hiện nay, ngang bằng với các siêu phẩm LG G3, HTC One M8 hay Samsung Galaxy S5.với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi quad-core Krait 400 tốc độ 2.5GHz, GPU Adreno 330, và 3GB bộ nhớ RAM. Phiên bản Sony Xperia Z3 Compact cũng sở hữu các tính năng và thiết kế giống như bản gốc Z3, tuy nhiên với một phần cứng được thu gọn với RAM chỉ còn 2GB, và kích thước màn hình chỉ còn 4.7 inch thay vì 5.2 inch.

Giá bán của Sony Xperia Z3 hiện nao dao động trong khoảng 11 triệu đồng, còn Sony Xperia Z3 Compact thỉ rẻ hơn với chỉ trên 9 triệu đồng.

2. Samsung Galaxy S5

Bên cạnh Sony Xperia Z3, một siêu phẩm khác rất nổi tiếng khác là chiếc Galaxy S5 cũng được trang bị tính năng hỗ trợ người dùng găng tay với tên gọi “Increase Touch Sensitivity” (tạm dịch là “tăng cường độ nhạy cảm ứng”), giúp tăng cường độ nhạy cảm ứng, đồng thời tăng khoảng cách nhận diện ngón tay của màn hình.

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tính năng này ở ngay menu xổ xuống chứa tới 20 thiết lập người dùng. Tính năng sẽ ngay lập tức được kích hoạt sau khi bạn nhấn vào biểu tượng của nó. Nếu không tìm thấy, người dùng có thể truy cập vào mục Setting, trỏ xuống mục Display, sau đó tìm kiếm tính năng “Increase touch sensitivity” ở dưới cùng của hạng mục.

Ngoài việc sở hữu tính năng siêu cảm ứng, Samsung Galaxy S5 còn nổi bật ở khả năng hiển thị của màn hình với công nghệ Super AMOLED, vượt trội hơn hẳn so với các màn hình IPS phổ biến hiện nay trên các mẫu smartphone khác.

Giá của Samsung Galaxy S5 hiện nay rơi vào khoảng 9 – 10 triệu đồng

3. Nokia Lumia 830

Chiếc 830 đóng vai trò là thiết bị cuối cùng của dòng sản phẩm Lumia vẫn còn thuộc biên chế Nokia, sau khi họ chính thức xác nhận thông tin nhượng lại toàn bộ dòng sản phẩm cho Microsoft. Điểm nhấn của Nokia Lumia 830 nằm ở camera sau 10MP với công nghệ PureView cùng bộ cảm biến ổn định quang học và hỗ trợ đèn Flash.

Bên cạnh đó Lumia 830 cũng là một trong những chiếc smartphone chạy Windows Phone 8.1 hiếm hoi cho phép người dùng kích hoạt tính năng hỗ trợ cảm ứng khi đang đeo găng tay.

Giá của Nokia Lumia 830 hiện nay dao động trong khoảng 7 triệu đồng

4. Samsung Galaxy Note 4

Cùng với các siêu phẩm kể trên, Samsung Galaxy Note 4 cũng được ưu ái với tính năng tăng cường độ nhạy của màn hình, giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng khi đeo găng tay. Khi kích hoạt tính năng này, một vòng tròn với điểm giữa là điểm tiếp xúc sẽ được hiển thị khi bạn tiếp cận gần màn hình, giúp người dùng nhấn vào các điểm chính xác như mong muốn.

Bên cạnh đó, chiếc Note 4 cũng được trang bị những tính năng mới nhất của nền tảng Android Lollipop 5.0, và một hiệu năng xử lý mạnh mẽ cùng chip xử lý Exynos Octa 7 và 3GB RAM.

Galaxy Note 4 đang được bán rộng rãi tại chuỗi các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với giá 15 triệu đồng.

5. OPPO Find 7 và Find 7a

Bên cạnh những siêu phẩm smartphone cao cấp phổ biến hiện nay, thì vẫn có những tên tuổi chưa mấy phổ biến cũng được trang bị tính năng cảm ứng găng tay độc đáo, điển hình là cặp đôi Find 7 và Find 7a của nhà sản xuất OPPO.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 801, 3GB RAM, cùng màn hình cảm ứng 5.5 inch, nhưng OPPO Find 7 nhìn chung vẫn chưa thể cạnh tranh với các thương hiệu như Samsung hay Apple về mặt doanh số và mức độ nổi tiếng. Nhằm tăng sức cạnh tranh, OPPO cũng cho ra mắt phiên bản Find 7a với phần cứng và giá thành thấp hơn một chút, nhưng vẫn giữ được kích thước màn hình 5.5 inch giống như phiên bản gốc.

OPPO Find 7 hiện đang có giá 12,4 triệu đồng, còn chiếc Find 7a rẻ hơn với chỉ 9.9 triệu đồng

Nguyễn Nguyễn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!