Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt thì tính năng chụp ảnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định smartphone của người tiêu dùng. Dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu điện thoại thông minh chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu.

1. Samsung Galaxy S6 Edge

Ngay từ khi cho ra mắt sản phẩm của mình Samsung đã dành cho Samsung Galaxy S6 Edge câu Slogan tuyệt tác cho tương lai. Quả thực với những đột phá mà chiếc Smartphone này mang lại, nó thực sự là một sản phẩm đáng mua. Ngoài thiết kế mặt cong lạ mắt hấp dẫn, Samsung Galaxy S6 Edge còn nhận được khá nhiều phản ánh tích cực từ người dùng và giới chuyên gia.

Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu 1Samsung Galaxy S6 Edge

Trang công nghệ điện tử nổi tiếng thế giới The Verge đã chấm 9 điểm cho camera của chiếc smartphone này. Camera chính 16 Megapixel của S6 Edge sở hữu tính năng chống rung quang học Smart OIS thông minh cùng độ mở khẩu F1.9 mang đến hình ảnh sắc nét, sống động ngay kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thông thường những hình ảnh chủ thể di chuyển thường gây khó khăn cho camera của smartphone tuy nhiên với Samsung Galaxy S6 Edge điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tính năng lấy nét nhanh “Tracking AF” được trang bị đặc biệt ấn tượng khi bắt nét nhanh nhẹn cho các đối tượng di chuyển liên tục.

2. Samsung Galaxy A5

Camera của Galaxy A5 có độ phân giải lên tới 13MP với khẩu độ f/1.9, đây là một trong những smartphone có camera tốt nhất hiện nay. Galaxy A5 được trang bị công nghệ quang học OIS giúp máy thích nghi tốt hơn với các điều kiện chụp ảnh thực tế khi bị rung lắc hay trong môi trường thiếu sáng.

Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu 2Samsung Galaxy A5 (Nguồn: Internet)

Camera trước 5 MP của A5 hứa hẹn mang đến những bức hình Selfie cực đỉnh với chất lượng hình ảnh sắc nét. Người dùng chỉ cần chạm hai lần vào phím Home là máy ảnh đã tự động được kích hoạt rất nhanh chóng và tiện lợi.

3. Sony Xperia XA Ultra

Sony Xperia XA Ultra sở hữu cặp camera khá độc đáo với camera trước 16MP khẩu độ f/2.2 mạnh mẽ hơn cả bản chính khi camera này chỉ sở hữu độ phân giải 5MP. Camera của Xperia được trang bị tính năng khử rung quang học OIS hiện đại bằng phần mềm đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét với những thuật toán xử lý phức tạp.

Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu 3Sony Xperia XA Ultra

Nhắc đến camera của Xperia XA Ultra  không thể không nhắc đến khả năng lấy nét lai nổi bật thiết kế riêng cho những người yêu thích chụp ảnh phong cảnh hay chụp đối tượng di chuyển. Xperia chế tác riêng một phím cứng để khởi động camera người dùng có thể thay thế khi không muốn chạm vào màn hình.

4. Oppo F1S

Lấy khả năng chụp ảnh sefile làm điểm nhấn cho sản phẩm của mình để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác, Oppo rất trau chuốt cho chiếc camera trước. Đây là camera 16MP với cảm biến 1/3.1 inch cùng khẩu độ lớn 2.0 cho phép camera tăng độ nhạy sáng. Người dùng có thể thoải mái chụp được những bức ảnh đẹp như ý kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu 4Oppo F1S

Oppo F1S được trang bị camera sau 13MP F1s với chip xử lý ảnh hiện đại nhất hiện nay. Mật độ các điểm ảnh lớn giúp  cho bức ảnh tăng độ sắc nét với dảu màu sặc sỡ, sống động. Cảm biến 1/3.06 inch cho phép tối đa hóa ánh sáng làm cho ảnh được chụp vẫn rõ nét vào ban đêm hoặc khu vực ánh sáng yếu. Với Oppo FS1, người dùng có thể chụp ảnh đơn giản chỉ bằng một cái vẫy tay nhẹ trước màn hình. Tính năng chụp bằng cử chỉ giúp người dùng có thể linh động tạo nhiều dáng vui nhộn khác nhau.

5. HTC One M9S

Với HTC One M9S, bạn không cần đắn đo vì camera của máy được nhiều chuyên gia đánh giá thuộc hạng siêu phẩm. Camera của máy có độ phân giải cao đến 13M phần cứng xuất sắc kết hợp với phần mềm đầy tính năng hấp dẫn như Chụp ảnh kép, Make-up trực tiếp, Zoe chắc chắn mang đến cho bạn những thước phim và hình ảnh hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, camera phụ 4MP cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm selfie ấn tượng không thua kém bất kì chiếc điện thoại chạy Android nào.

Top 5 Smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 10 triệu 5HTC One M9S

Camera của HTC One M9S cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng cho phần hậu kì với các tính năng như sử dụng bộ lọc, trình biên tập, chỉnh sửa độ sáng, tương phản, màu sắc và một số tính năng mà chưa có chiế smartphone nào làm được như chồng ảnh, chuyển đổi khuôn mặt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Oppo R7s và Samsung Galaxy S6 Edge

So sánh điện thoại Oppo R7s và Samsung Galaxy S6 Edge

Cùng đến với bài so sánh sơ lược giữa 2 mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp là Oppo R7s và Samsung Galaxy S6 Edge với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, và nhiều tính năng độc đáo đi kèm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!