Top 5 sữa rửa mặt dịu nhẹ chất lượng tốt giá rẻ mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da được quan tâm khi ngày càng có nhiều chứng minh cho thấy tác động của bước làm sạch da rất quan trọng để có một làn da khỏe đẹp. Dưới đây là những sản phẩm bình dân giá rẻ chất lượng tốt bạn có thể tham khảo:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da đến từ thương hiệu bình dân giá rẻ dưới đây nhận được phản hồi tốt nhờ cả về hiệu quả làm sạch cho từng loại da, đồng thời với đó là trải nghiệm dịu nhẹ mềm mướt, giữ ẩm ngay sau khi rửa mặt. Nếu mức giá rẻ là ưu tiên hàng đầu để chọn mua sữa rửa mặt thì chắc chắn những cái tên dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ Perfect Whip Senka của Shiseido

sữa rửa mặt perfect whip senka review

Sữa rửa mặt perfect whip Senka

Chất lượng của các sản phẩm mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao, sữa rửa mặt Perfect Whipđến từ thương hiệu đình đám Shiseido được xếp vào sản phẩm bán chạy nhất và yêu thích nhất nhờ có chất lượng đáng ngưỡng mộ. Sản phẩm tạo bọt tốt sử dụng tiết kiệm với một lượng nhỏ khoảng hạt đậu mỗi lần dùng là đủ cho cả mặt, thiết kế phù hợp với mọi loại da với thành phần lành tính từ tơ tằm trắng hoàn toàn từ tự nhiên.

Giá tham khảo: 95 ngàn đồng (120gram)

Sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe nổi tiếng với độ pH thấp, an toàn và nhẹ dịu cho da. CeraVe có ba loại Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu (màu xanh ngọc), Hydrating Cleanser dành cho da khô (màu xanh lá cây) và Renewing SA Lotion dành cho da nhạy cảm (màu xanh da trời). Xét về các loại sữa rửa mặt thiết kế cho từng loại da với công hiệu rửa mặt sạch mà vẫn đảm bảo tác động dịu nhẹ cho da thì CeraVe chính là lựa chọn giá rẻ tốt nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Giá tham khảo: 400 ngàn đồng (473 ml)

Sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là sữa rửa mặt được các bác sĩ khuyên dùng cho các bệnh nhân mắc các về da như da mụn, viêm da… Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không chất tạo bọt nên rất dịu nhẹ trên da mà vẫn đảm bảo da được rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và rất an toàn nên các bạn da nhạy cảm, da dễ kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng nhưng sẽ không phù hợp với các bạn thích sửa rửa mặt có bọt, khả năng làm sạch cao.

Giá tham khảo: 400 ngàn đồng (473 ml)

Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có tốt không

Nếu bạn muốn tìm kiếm sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da khô với mức giá bình dân mà có hiệu quả tốt trong việc làm sạch đồng thời giữ ẩm dưỡng ẩm tốt, giảm được hiện tượng khô da, bong tróc và da dễ kích ứng do quá khô thì sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk là một trong cái tên xứng đáng nhất có thể đảm nhiệm tốt.

Giá tham khảo: 300 ngàn đồng

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap

sữa rửa mặt diu nhẹ the face shop review

Sữa rửa mặt diu nhẹ the face shop review (ảnh internet)

Sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Real Blend Calming Cream Soap lấy cảm hứng từ phương pháp hòa trộn tinh dầu thảo mộc có nguồn gốc từ vùng Marseille – Pháp. Thành phần chứa chiết xuất từ hoa cúc chamomile kết hợp với các loại tinh dầu thảo mộc thiên nhiên (dầu olive, dầu dừa, dầu cọ) giúp làm sạch da hiệu quả và làm dịu làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 250 ngàn đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!