Top 5 sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch sâu cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu sữa rửa mặt trên đây rất thích hợp để chăm sóc hàng ngày cho làn da dầu khi vừa làm sạch hiệu quả lại vô cùng dịu nhẹ cho da.

Sữa rửa mặt cho da dầu tốt không chỉ cần loại bỏ dầu thừa hiệu quả trên da mà còn phải có tác động dịu nhẹ, không gây khô da và chứa những thành phần giúp kiềm dầu tốt, giúp da được cân bằng và chống lại những tác nhân gây mụn do bít tắc lỗ chân lông. Dưới đây là những dòng sữa rửa mặt cho da dầu dịu nhẹ nhưng hiệu quả rất tốt được đánh giá cao bởi những chuyên gia da liễu :

Sữa rửa mặt cho da dầu Senka Speedy Airy Touch

 

Nhắc đến sữa rửa mặt cho da dầu mọi người thường nghĩ đến loại sữa rửa mặt có tác dụng lấy dầu thừa trên da và thường có công dụng khá mạnh mẽ, tuy nhiên sản phẩm dành cho da dầu còn cần nhiều “tiêu chuẩn” hơn thế, vừa phải loại bỏ dầu hiệu quả lại còn cần cung cấp độ ẩm cần thiết để da giảm tiết dầu và không có độ pH quá cao gây mất cân bằng cho da.

Sữa rửa mặt cho da dầu Senka Speedy Airy Touch chính là một sản phẩm như vậy khi có chứa tinh chất tơ tằm trắng cùng công thức gấp đôi Hyaluronic acid*2 duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da sáng mịn, mềm mượt. Sản phẩm từ Nhật Bản này đã nhận được rất nhiều khen ngợi của người dùng về hiệu quả làm sạch và và tẩy trang nhẹ, sản phẩm đánh bọt được rất dày và có thể làm sạch da dịu nhẹ nhờ giảm tiếp xúc của tay với da mặt.

 

Sữa rửa mặt cho da dầu Avene Cleanance Gel Nettoyant

 

sữa rửa mặt tốt cho da dầuSữa Rửa Mặt Avene Cleanance Gel Nettoyant Cleansing Gel có chứa thành phần độc quyền và danh tiếng từ thương hiệu nước Pháp như nước khoáng Avène tinh khiết, giúp cải thiện làm dịu làn da mụn, da sau điều trị mụn, các thành phần Cetrimonium bromide (CTAB), Dầu từ hạt bí ngô, Kẽm gluconat,… giúp da cân bằng tốt hơn, khỏe mạnh hơn và chống mụn quay trở lại. Thành phần cực kỳ an toàn cũng là một lí do nên chọn sản phẩm này, sản phẩm non-comodogenic (không bít lỗ chân lông, không gây mụn), không gây dị ứng, không chứa paraben.

Sữa rửa mặt cho da dầu La Roche Posay Effaclar gel moussant

 

sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar gel

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, La Roche Posay Effaclar gel moussant cũng được mong đợi nhiều hơn về độ lành tính và tất nhiên là hiệu quả làm sạch, khả năng kiểm soát dầu, mụn trên da.  Sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sỹ da liệu nhờ không chứa parapen, màu nhân tạo và cồn.  Ngoài ra , thành phần Zinc trong sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ dầu và thanh lọc làn da. Độ pH tiêu chuẩn 5.5 cũng giúp cho sản phẩm có thể là lựa chọn tốt hơn cả những dòng sữa rửa mặt lành tính nhất cho da dầu nhạy cảm.

Sữa rửa mặt tạo bọt Bioderma Sebium Gel Moussant cho da dầu

Công dụng nổi bật nhất của sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant chứa kẽm Gluconate & Copper Sulfate để ức chế và kiềm tiết bã nhờn và làm sạch da triệt để, bên cạnh đó, thành phần lành tính không gây kích ứng cho da giúp sản phẩm này được tin dùng. Sản phẩm dành riêng cho da dầu và da hỗn hợp này còn chứa chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf) có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả giúp các cô gái luôn có một làn da khỏe mạnh và làm sạch hoàn hảo. Chất gel lỏng của sữa rửa mặt Bioderma này cũng dễ dàng tạo một lớp bọt mỏng khi thêm nước và dùng tay đánh bọt.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Daily Facial Cleanser

 

sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn cetaphil

Làn da dầu cũng được xem là làn da dễ bị mụn nhất và việc kiểm soát mụn được bắt đầu từ những bước chăm sóc da cơ bản như sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm loại sữa rửa mặt vừa làm sạch sâu lại vừa không làm khô da, không gây kích ứng cho da mụn đồng thời để lại làn da mềm mịn và ẩm mượt, Cetaphil Daily Facial Cleanser chính là lựa chọn tuyệt vời nhất về độ dịu nhẹ và được các chuyên da da liệu khuyên dùng để cải thiện cho làn da nhờn mụn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!