Top 5 sữa rửa mặt Hàn quốc tốt dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Hàn quốc cho da dầu là những dòng sản phẩm có kết cấu dạng kem tạo bọt nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Với chất bọt siêu mịn giúp loại sạch lớp bã nhờn từ sâu lỗ chân lông, giúp da luôn khô thoáng và mềm mịn.

Sữa rửa mặt Hàn quốc có những dòng sản phẩm dành cho từng loại da như sữa rửa mặt cho da dầu, sữa rửa mặt cho da khô, sữa rửa mặt cho da mụn… 

Hiện nay, có một số dòng sản phẩm như The face shop, Skinfood, Innisfree… đang được các bạn trẻ ưa thích. Tất cả các dòng sản phẩm này đều có công dụng làm sạch da tốt, giá hợp lý,và có đủ các dòng phù hợp với từng loại da.

Sau đây là các dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu đến từ Hàn quốc đang được các bạn trẻ tin dùng.

1. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sản phẩm có giá 130.000 VNĐ/ Tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là dòng sản phẩm dành cho làn da thiên dầu có chứa các thành phần được tích hợp từ tro núi lửa Jeju giúp loại bỏ được bã nhờn, giúp chăm sóc và làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem tạo bọt nhẹ nhàng cho bạn cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Với dạng bọt siêu mịn giúp loại sạch lớp bã nhờn từ sâu lỗ chân lông, giúp da khô thoáng, mềm mịn
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có công dụng giữ ẩm hiệu quả cho làn da khô khi bị thiếu nước. Sản phẩm có tính chất dịu nhẹ an toàn cho da, không chứa cồn, không chứa paraben hay dầu khoáng.

2. Sữa rửa mặt 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam

Sản phẩm có giá 50.000 VNĐ/ Tuýp 100ml

Sữa rửa mặt 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam
Sữa rửa mặt 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt 3w Clinic Charcoal Cleansing Foam là dòng sản phẩm chứa thành phần than hoạt tính có khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu đồng thời làm sạch lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen trên da. 
  • Sữa rửa mặt 3W Clinic có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làm trắng da, làm mờ các vết nám tàn nhang trên da.
  • Ngoài ra, than hoạt tính có khả năng thanh lọc độc tố, loại bỏ các chất bụi bẩn, lớp trang điểm mang lại cho bạn một làn da thanh khiết, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đang trong tình trạng: nổi mụn, da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và thiếu sức sống.

3. Sữa rửa mặt Enesti Daytoday Lemon And Green Tea Cleansing Foam

Sản phẩm có giá 115.000 VNĐ/ Tuýp 160g

Sữa rửa mặt Enesti Daytoday Lemon And Green Tea Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Enesti Daytoday Lemon And Green Tea Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt Enesti Daytoday Lemon And Green Tea Cleansing Foam với chiết xuất từ chanh và trà xanh ngoài công dụng làm sạch da còn có khả năng nuôi dưỡng làn da chống lão hóa cho da. 
  • Với thành phần được điều chế đặc biệt chứa tới 19 axit amin thiết yếu, vitamin B, C, E và các khoáng chất sản phẩm giúp làm sạch hoàn toàn cho da mặt, loại bỏ tạp chất gây hại và lớp da chết bám sâu trong lỗ chân lông. 
  • Sản phẩm có khả năng tăng cường kháng khuẩn, bảo vệ da trước các tác hại của môi trường từ chiết xuất trà xanh.Sản phẩm mang đến cảm giác thông thoáng, mát dịu cho làn da, cân bằng độ ẩm cần thiết cho da mềm mượt với hoạt chất giữ ẩm chuyên sâu là Glycerin. 
  • Sữa rửa mặt từ chanh và trà xanh phù hợp với những bạn có làn da dầu và mụn, hoàn toàn không làm khô da, hạn chế sự tiết dầu quá nhiều của da và các tác nhân gây mụn cho da của bạn.

4. Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser

Sản phẩm có giá 215.000 VNĐ/ Tuýp 150ml

Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser
Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Chia Seed Fresh Foaming Liquid Cleanser là dòng sản phẩm có dạng gel nhẹ nhàng phù hợp dành cho những bạn có làn da thiên dầu. 
  • Sữa rửa mặt dạng gel giúp nhẹ nhàng đẩy trôi đi bụi bẩn, bã nhờn, giúp lỗ chân lông thoáng sạch, giúp cân bằng độ ẩm và làm sáng da một cách tự nhiên.
  • Là sản phẩm dạng gel không tạo bọt, giúp làm sạch da nhẹ nhàng không gây khô ráp cho làn da nhờ hoạt chất giữ ẩm Glycerin. 
  • Ngoài ra, trong thành phần sữa rửa mặt còn được tích hợp hạt Chia cung cấp lượng lớn dưỡng chất, axit béo omega 3, và có tác dụng giữ nước hiệu quả giúp cho da ẩm mượt.
  • Hơn thế nữa, hạt chia còn có hàm lượng protein, chất xơ, chất béo và chất chống oxy hóa cao giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa sớm cho làn da.

5. Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon

Sản phẩm có giá 160.000 VNĐ/ Tuýp 170ml

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon
Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon là dòng sữa rửa mặt tạo bọt có công dụng làm sạch da mặt một cách hiệu quả giúp đẩy trôi bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da cho bạn một làn da khô thoáng và tươi mát 
  • The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có thành phần bao gồm chiết xuất từ chanh cung cấp lượng lớn acid AHA thiên nhiên giúp loại bỏ bã nhờn và mang đến làn da sạch và sáng khỏe. 
  • Ngoài ra, còn có một số chiết xuất từ thiên nhiên khác như cây dẻ ngựa, chiết xuất lá cây cẩm chướng, chiết xuất từ hoa Alchemilla một họ hoa hồng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, láng mịn, mượt mà.
  • Sản phẩm phù hợp với làn da thiên dầu.

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc, Tổng hợp các loại sữa rửa mặt Hàn quốc dành cho da khô

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!