Top 5 sữa rửa mặt làm sạch sâu mà không gây khô da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có không ít các sản phẩm rửa mặt có thể thực hiện được cả hai chức năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da mà giá thành lại vô cùng 'hạt dẻ', dễ tìm mua tại Việt Nam.

Thời tiết mùa hè nóng ẩm, đổ nhiều mồ hôi, sau một ngày dài hoạt động, làn da rất cần được rửa sạch để loại bỏ hết những bụi bẩn, bã nhờn. Làm sạch da bằng sữa rửa mặtcũng là bước dưỡng da đầu tiên và cơ bản nhất, làn da không sạch là ngọn nguồn của hầu hết các vấn đề da như mụn, viêm da, sạm da, lỗ chân lông to, lão hóa sớm… Nếu da không được làm sạch cẩn thận thì các bước dưỡng da sau đó cũng sẽ không hiệu quả, thậm chí bôi thêm nhiều lớp kem dưỡng lên làn da không sạch còn gây thêm nhiều tác hại cho da.

Tuy nhiên các loại sữa rửa mặt làm sạch sâu lại thường gây khô, thậm chí tạo cảm giác da căng rát, vì có pH cao, thành phần nhiều kiềm, chất tạo bọt. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều bạn không dám dùng những loại sữa rửa mặt mạnh, nhưng các loại sửa rửa mặt quá dịu nhẹ thường mang lại cảm giác không đủ sạch, da vẫn nhờn dính sau khi rửa. Thực chất, dạng bọt trong sữa rửa mặt mà nhiều người lo ngại gây khô da chính là một yếu tố giúp lấy đi bụi bẩn rất hiệu quả. Đây là lí do tại sao khi sử dụng các sản phẩm rửa mặt, bạn luôn cần đánh bọt thật kỹ trước rồi mới xoa đều lên da.

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý 5 sản phẩm rửa mặt xuất sắc – thực hiện toàn vẹn được hai chức năng làm sạch và dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt xong, bạn có thể cảm nhận làn da sạch sẽ, tinh tươm mà vẫn mịn màng, không hề khô rát.

Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Olive Real Cleansing Foam của Innisfreesữa rửa mặt dưỡng ẩm chuyên sâu, thích hợp cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Với thành phần chiết xuất từ quả olive, glycerin, chiết xuất cây hoa trà và cao-lanh, ngoài việc làm sạch da hiệu quả, sữa rửa mặt còn có tác dụng cung cấp một màng chắn giữ ẩm sâu và lâu dài cho làn da, chữa lành những tổn thương trên da.

Sữa rửa mặt chiết xuất olive này của Innisfree có mùi chanh thơm dịu nhẹ, dạng kem mịn rất nhanh tạo bọt, khi thoa lên da rất mềm mịn. Kể cả dùng kết hợp với miếng rửa mặt, cọ rửa mặt Olive Real Cleansing Foam cũng không gây khô da, rửa mặt xong da sạch nhờn và bụi bẩn mà vẫn mịn màng, ẩm mướt. Tuy nhiên, sữa rửa mặt này có độ pH cao nên có thể sẽ không thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 250 000 đồng (150ml)

Caudalie Instant Foaming Cleanser

Sữa rữa mặt phiên bản 2016 của Caudalie. Trước đây, sản phẩm được đựng trong lọ trong suốt màu nho xanh.

Instant Foaming Cleanser có màu trắng với chùm nhỏ đặc trưng của Caudalie. Chai có thiết kế nắp ấn thông minh cho lớp bọt trắng xoá ngay khi thoát khỏi thân chai, chỉ cần ấn nhẹ là dạng nước lỏng bên trong biến thành dạng mouse, bọt bông mịn nhỏ li ti.

Bạn chỉ việc đưa em này lên mặt, rồi xoa đều để rửa, có thể bỏ qua bước đánh bọt – cực kỳtiện khi sử dụng cọ, máy rửa mặt.

Sữa rửa mặt Caudalie có thành phần chiết xuất từ nho đỏ, cây xô thơm, hoa cúc và các hoạt chất giúp làm sạch sâu nênkhả năng làm sạch rất tốt, có thể tẩy sạch đến90%lớp make up.

Caudalie Instant Foaming Cleanser phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da nhạy cảm. Lúc rửa lại với nước để lấy đi hết sản phẩm cuốn theo bụi bẩn, mặt không hề căng lên chút nào mà ẩm mượt và sạch sẽ. Sữa rửa mặt có mùi thơmcủa nho và hương hoa cúc nhẹ nhàng, tạo cảm giác rất thư giãn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt này của Caudalie đánh giá rất cao trên trang review mỹ phẩm nổi tiếng MakeupAlley.com với 3.9/5 sao.

Giá tham khảo: 350 000 đồng (150ml)

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Bột rửa mặt Susai Beauty Clear của hãng mỹ phẩm danh tiếng Kanebo là sản phẩm làm đẹp cực kỳ sáng tạo của người Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật năm 2011. Mới nhìn lần đầu tiên, có lẽ mọi người sẽ nghĩ đây là một loại thuốc uống hay là hũ đường để thêm vào cà phê, thật khó để nghĩ nó là một loại mỹ phẩm làm đẹp chứ đừng nói đến là nghĩ nó là một sản phẩm rửa mặt.

Một hộp có 32 hũ, có thể dùng trong khoảng hơn 1 tháng nếu sử dụng đều đặn. Mỗi hũ nhỏ này chứa 0.4g bột rửa mặt, tương đương với 2 lần rửa mặt mỗi ngày, dù vậy đa số người dùng đều cho rằng lượng bột trong hũ có thể chia thành 3 lần dùng vẫn dư dả. Dạng bột đựng trong hũ là ưu điểm mà cũng là nhược điểm của sản phẩm này vì tiện lợi, dễ mang theo nhưng dạng bột rất nhanh bị ẩm sau khi bóc ra. Sản phẩm ở dạng bột nên các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu tối đa.

Cách sử dụng bột rửa mặt giống hệt với sữa rửa mặt, chỉ cần đổ một lượng vừa đủ bột ra lòng bàn tay, thêm nước để bột hơi tan ra. Xoa nhẹ 2 tay để tạo bọt rồi xoa lên mặt mát xa nhẹ nhàng rồi xả lại với nước.

Theo nhà sản xuất, bột rửa mặt Suisai tẩy tế bào bằng emzyme, phân hủy protein và chất bã nhờn, loại bỏ triệt để nhờn, bụi, vết bẩn trong từng lỗ chân lông. Bột còn chứa 18 loai silk amino acid đi sâu xuống phần cuối hạ bì da, kích thích sản xuất collage, làm căng da, ức chế melanin giúp da trắng hồng và duy trì độ ẩm cho da.

Bột rửa mặt Susai có mùi sữa tươi thoang thoảng dễ chịu, khi bột rửa mặt chạm vào nước lập tức tan ngay, không hề lợn cợn như khi dùng tẩy da chết dạng hạt. Sau khi rửa mặt sẽ thấy lỗ chân lông được se khít hơn, giảm mụn đầu đen, da sạch trơn mà vẫn mềm ẩm, bóng mịn – dưỡng ẩm tốt hơn rất nhiều khi dùng sữa rửa mặt thông thường.

Giá tham khảo: 400 000 đồng/hộp (32 hũ nhỏ)

Simple Kind to Skin Refreshing Wash Gel

Simple là một hãng mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm ở Anh, đa phần được bán khắp các hiệu thuốc. Simple Refreshing Facial Wash Gel là gel rửa mặt được các beauty blogger đánh giá rất cao, là sản phẩm lý tưởng dành cho da mụn, da nhạy cảm. Thành phần của gel rửa mặt Simple rất lành tính, không chứa dầu, màu nhân tạo hay các chất chất tạo mùi. Trong thành phần còn chứa đa sinh tố, vitamin pro B5 tái tạo, dưỡng da khỏe mạnh, thư giãn.

SimpleRefreshing Wash Gellà sản phẩm không tạo bọt nhưng vẫn có khả năng làm sạch hiệu quả

Sản phẩm có dạng gel trong suốt, hơi lỏng chứ không đặc hơn như dạng kem. Khi massage trên mặt, sữa rửa mặt Simple vẫn tạo ra lớp bọt nhẹ nhàng, giúp loại bỏ dầu, bụi bẩn rất tốt, da mịn mượt sau khi rửa. Simple Refreshing Facial Wash Gel cũng luôn nằm trong top list các loại sữa rửa mặt dành cho da mụn vì nó không gây kích ứng mụn, không làm bít lỗ chân lông, lấy hết bã nhờn mà không gây khô rát da. Các bạn da nhạy cảm vẫn có thể an tâm sử dụng sữa rửa mặt ngon – bổ – rẻ này.

Giá tham khảo: 190 000 đồng (150ml)

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Neutrogena fresh foaming cleanser vừa là sữa rửa mặt vừa có chức năng vừa tẩy trang. Sản phẩm giúp tẩy trang nhẹ, làm sạch các lớp trang điểm, cặn bẩn, bã nhờn, nhưng cũng rất dịu nhẹ cho da vì trong khi thành phần không hề chứa cồn, xà phòng hay dầu gây kích ứng. Đặc biệt, sữa rửa mặt tẩy trang này còn có thể làm sạch lớp trang điểm chuyên dụng vùng mắt. Sữa rửa mặt tẩy trang này của Neutrogena cũng được đánh giá rất cao trên các trang review mỹ phẩm.

Sản phẩm được thiết kế dạng vòi phun rất dễ sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ cho sửa rửa mặt vào lòng bàn tay sau đó xoa đều với nước để tạo bọt. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trên mặt để làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, massage nhẹ nhàng ở vùng mắt. mùi hương dịu nhẹ rất dễ chịu, không gây cay, xót mắt. Tuy sản phẩm có chức năng tẩy trang nhưng tốt nhất bạn vẫn nên tẩy trang lớp trang điểm bằng nước tẩy trang chuyên dụng trước, sau đó mới dùng sửa rửa mặt để làm sạch da hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 250 000 đồng (200ml)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!