Top 5 sữa tắm cho chó Phốc Sóc được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 sữa tắm cho chó Phốc Sóc được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ giúp các bạn không còn phải đau đầu khi lựa chọn sữa tắm cho Phốc Sóc nữa.

Lựa chọn sữa tắm cho chó Phốc Sóc tưởng là việc đơn giản và dễ dàng nhưng thực tế lại gặp nhiều khó khăn. Bởi thị trường sữa tắm cho chó rất đa dạng với nhiều loại sữa tắm đến từ các thương hiệu khác nhau. Bộ lông và làn da của mỗi chú chó là khác nhau nên việc lựa chọn sữa tắm phù hợp là điều vô cùng quan trọng để chúng không mắc các bệnh lý về hay rụng lông. Dưới đây là 5 loại sữa tắm cho chó Phốc Sóc được tin dùng nhất hiện nay!

chó Phốc Sóc
Chó Phốc Sóc

1. Sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Perfect Kare

–  Xuất xứ: Thái Lan. 

– Thành phần: Thành phần của sữa tắm Perfect Kare hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất hạt nhân, nước hoa, glycol, kẽm, natri clorua, nước, nha đam, hoa cúc la mã và pro vitamin B5…

– Công dụng: Loại bỏ bụi bẩn, vết ố và mùi hôi khó chịu trên cơ thể chó Phốc Sóc; giảm thiểu tình trạng rụng lông, kích thích lông mọc nhanh hơn; tiêu diệt bọ chét và ngăn ngừa chúng tấn công trở lại, giúp chó Phốc Sóc tránh xa các bệnh lý về da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe; nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho lông và da khỏe mạnh…

– Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Perfect Kare: 200.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó Phốc Sóc - Perfect Care
Sữa tắm cho chó Phốc Sóc – PerfectKare

2. Sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Fitmin

+ Xuất xứ: Cộng hòa Séc.

+ Thành phần: Chiết xuất nha đam tự nhiên, không chứa chất độc hại gây mẩn ngứa và kích ứng da.

+ Công dụng: Sữa tắm Fitmin được chia thành nhiều loại với các công dụng khác nhau như: tiêu diệt và phòng ngừa ve rận; chăm sóc lông và da; làm sáng màu lông, giữ lông trắng sáng và không ố màu; giữ màu lông không phai; chăm sóc lông bóng mượt; giảm bớt mùi hôi, cho chó thơm tho sạch sẽ; phục hồi da và lông bị hư tổn.

+ Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Fitmin: 130.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm cho chó Phốc Sóc - Fitmin
Sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Fitmin

3. Sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Biosilk

– Xuất xứ: Hoa Kỳ.

– Thành phần: Tơ tằm, vitamin và các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính.

– Công dụng: Cân bằng độ PH cho lông và da; điều trị ve rận và bọ chét; làm sạch da; làm sáng lông màu trắng; dưỡng lông mềm mượt và sáng bóng; khử mùi hôi cho chó Phốc Sóc thơm tho không còn mùi hôi khó chịu; 

– Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Biosilk : 110.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm cho chó Biosilk
Sữa tắm cho chó Biosilk

4. Sữa tắm cho chó Phốc Sóc- Alkin

+ Xuất xứ: Anh.

+ Thành phần: Griseofulvin, Salicylic Acid, Ivermectin và Miconazole Nitrate.

+ Công dụng: Đặc trị ve, rận bọ chét; kích thích lông mọc nhanh hơn; tiêu diệt nấm và các ký sinh trùng trên da chó như Malassezia, Canis, Trichophyton;  giảm thiểu tình trạng ngứa ngáy, rụng lông do nấm gây ra; phòng ngừa lây nhiễm nấm trên da. 

+ Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó Phốc Sóc – Alkin: 230.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm cho chó Phốc Sóc- Alkin
Sữa tắm cho chó Phốc Sóc- Alkin

5. Sữa tắm cho chó Phốc Sóc –  Burt’s Bees

– Xuất xứ: Mỹ.

– Thành phần: Được sản xuất từ 99,7% thành phần tự nhiên như dầu dừa, than hoạt tính. Hoàn toàn không chứa chất tạo màu, hương liệu và sunfat.

– Công dụng: Làm sạch da và lông; loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các vết ố vàng; cân bằng độ PH và cung cấp độ ẩm cho da; chăm sóc lông khỏe mạnh và óng ả; giảm bớt mùi hôi khó chịu trên cơ thể chó; hỗ trợ điều trị bọ chét, rận, ve và các ký sinh trùng trên da và lông chó…

– Giá bán tham khảo: 230.000VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó Phốc Sóc -  Burt’s Bees
Sữa tắm cho chó Phốc Sóc –  Burt’s Bees

Chỉ cần sử dụng 1 trong 5 loại sữa tắm cho chó Phốc Sóc ở trên, sau một thời gian bộ lông dài của chó Phốc Sóc sẽ ngày càng mềm mượt và óng ả, bạn có thể tha hồ tạo kiểu cho chú chó cưng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó mèo loại nào tốt nhất?

Sữa tắm cho chó mèo loại nào tốt nhất?

Ngoài cho chó mèo ăn gì? Thì vấn đề mà những người nuôi thú cưng quan tâm nhất vẫn là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cho chó mèo. Trong đó sữa tắm cho chó mèo được đặc biệt quan tâm hơn cả.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!