Top 5 sữa tắm tốt và phù hợp nhất dành cho chó Poodle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa tắm cho chó Poodle thơm mát cả ngày không phải là điều đơn giản và dễ dàng khi boss Poodle có bộ lông xoăn xù dài và dày vô cùng đặc biệt. Hiểu được điều này, websosanh.vn sẽ gợi ý cho các sen 5 sản phẩm sữa tắm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Sleeky – sữa tắm tốt nhất cho chó Poodle

Sleeky là thương hiệu sữa tắm của Tập đoàn Hunter Group Thai (Thái Lan). Ưu điểm nổi bật của sữa tắm Sleeky là khả năng loại bỏ bụi bẩn và đánh bay mùi hôi trên cơ thể các boss chó cực kỳ hiệu quả. 

Sleeky hiện có 3 loại sữa tắm riêng biệt gồm: sữa tắm cho chó lông ngắn, sữa tắm cho chó lông dài và sữa tắm dành cho chó con. Sản phẩm sữa tắm cho chó lông dài như chó Poodle có màu xanh đậm với hình ảnh đại diện là 3 boss chó lông dài màu trắng. Khi chọn mua các sen nhớ tìm mua đúng loại sữa tắm Sleeky dành cho chó lông dài để tắm cho boss Poodle hiệu quả nhất nhé.

Sữa tắm Sleeky có giá bán tham khảo là 120.000 VNĐ/1 chai 175ml.

Sleeky – sữa tắm tốt nhất cho chó Poodl
Sleeky – sữa tắm tốt nhất cho chó Poodl

2. Dododoc – sữa tắm an toàn nhất cho chó Poodle

Nhắc đến sữa tắm cho chó Poodle, các sen tuyệt đối không nên bỏ qua sữa tắm  Dododoc. Đây là thương hiệu sữa tắm cho chó có xuất từ Thái Lan, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây kích ứng và thân thiện với làn da nhạy cảm của boss Poodle.

Không chỉ có khả năng loại bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn và khử sạch mùi hôi hiệu quả, sữa tắm Dododoc còn có tác dụng dưỡng lông óng mượt, giảm thiểu hiện tượng rụng lông, ngăn ngừa ve, rận, bọ chét và giữ lại mùi hương trên lông chó nhiều ngày sau khi tắm…

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 120.000 VNĐ/chai.

Dododoc – sữa tắm an toàn nhất cho chó Poodle
Dododoc – sữa tắm an toàn nhất cho chó Poodle

3. SOS – sữa tắm cho chó Poodle đáng mua nhất

Sữa tắm SOS được nhiều sen chọn mua cho boss Poodle của mình bởi những ưu điểm và hiệu quả vượt trội. Sản phẩm cũng đã được các cơ quan, tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn nên các sen có thể yên tâm sử dụng tắm cho boss Poodle của mình.

Sữa tắm SOS có nhiều sản phẩm phù hợp với các màu lông khác nhau của boss Poodle như: sữa tắm SOS màu xanh dương dành cho các boss chó Poodle có bộ lông màu trắng; sữa tắm SOS màu hồng cho các boss Poodle có màu lông sáng bóng; sữa tắm SOS màu nâu đỏ dành cho boss Poodle có lông màu đỏ; sữa tắm SOS màu vàng phù hợp với tất cả các màu lông của boss Poodle; sữa tắm SOS màu đen giúp đặc trị ve, rận, bọ chét, khử mùi hôi, phục hồi da và phù hợp với mọi loại chó; sữa tắm SOS màu xanh lá với công dụng làm mềm mượt lông của chó Poodle.

Các sen có thể căn cứ vào tình trạng lông, da, sức khỏe và vấn đề mà boss Poodle của các sen gặp phải để lựa chọn loại sữa tắm SOS phù hợp nhất.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 190.000 VNĐ/1 chai 500ml.

Sữa tắm sos khử mùi hôi cho chó
Sữa tắm SOS phù hợp cho chó Poodle

4. Yú – sữa tắm cho chó Poodle được ưa chuộng nhất

Sữa tắm Yú của Đài Loan được người nuôi thú cưng tại Việt Nam rất ưa chuộng. Sản phẩm có chứa các thành phần như: alsamina Impatiens, epilobium fleischeri extract , Allantoin, witch hazel , Vitamin B6 cùng các loại thảo dược và hương hoa tự nhiên mang đến nhiều công dụng vượt trội như: làm sạch da và lông; làm sáng màu lông;  diệt khuẩn và khử mùi hôi; đặc trị ve, rận, bọ chét ký sinh trên cơ thể chó Poodle; nuôi dưỡng da mềm mịn và lông óng mượt…

Đặc biệt, sữa tắm cho chó Poodle – Yú rất an toàn và dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại nên không gây kích ứng, mẩn ngứa da cho boss Poodle và cả người nuôi. Với hương thơm dịu nhẹ nồng nàn từ các loài hoa như hoa đào, hoa lan, hoa trà, hoa mẫu đơn… sữa tắm Yú sẽ giúp cho boss Poodle luôn sạch sẽ và ngát hương hoa suốt nhiều ngày.

Hiện sữa tắm Yú có giá bán tham khảo là 355.000 VNĐ/ 1 chai 400ml.

Sữa tắm Yú
Yú – sữa tắm cho chó Poodle được ưa chuộng nhất

5. Joyce & Dolls – sữa tắm cho chó Poodle bán chạy nhất

Joyce & Dolls là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng cho chó hàng đầu ở  Châu Á. Các sản phẩm của Joyce & Dolls đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất nên chất lượng luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Joyce & Dolls còn được các chuyên gia thú y khuyên dùng vì đã vượt qua được những kiểm định vô cùng khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới, đạt tiêu chuẩn GMP và chứng nhận ISO:9001..

Các sản phẩm sữa tắm cho chó Poodle của thương hiệu Joyce & Dolls rất đa dạng như: Sữa tắm đặc trị ve rận, sữa tắm cho da nhạy cảm, sữa tắm khử mùi hôi, sữa tắm làm mượt lông, sữa tắm trị viêm da, sữa tắm hoa nhài, sữa tắm hoa hồng, sữa tắm hoa violet… Điều này có thể giúp các sen thoải mái lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp nhất và tốt nhất cho boss Poodle của mình.

Sữa tắm Joyce & Dolls có giá bán tham khảo là 235.000 VNĐ/1 chai 650ml.

Sữa tắm Joyce & Dolls
Joyce & Dolls – sữa tắm cho chó Poodle bán chạy nhất

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!