Top 5 thỏi son dưỡng môi - vật bất ly thân của chị em cả 4 mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ son dưỡng môi là thứ không thể thiếu với chị em dù ở bất cứ đâu kể cả là khi đi ngủ. Cùng Websosanh tìm hiểu về những tác dụng nổi bật của 5 loại son dưỡng được ưa chuộng nhất nhé!

Dù là mùa đông hay mùa hè thì các chị em cũng đều cần phải có cho mình 1 lớp son dưỡng môi để bảo vệ làn môi bởi những lớp son môi chúng ta đánh này, để giúp môi lúc nào cũng căng mướt không khô nẻ bong tróc này để giúp đôi môi thêm hồng này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 5 loại son dưỡng môi lọt top được rất nhiều chị em ưa chuộng nhé!

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow của Pháp

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow
Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Dior là thương hiệu thời trang cũng như mỹ phẩm đến từ Pháp. Son dưỡng môi Dior hẳn đã quá là quen thuộc với chị em chúng ta. Chưa nói đến chất lượng mà chỉ cần nhìn thiết kế sang chảnh và tiểu thư của thỏi son đã làm các nàng ai cũng muốn có 1 thỏi trong tay rồi. Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp cũng là chất lượng không chê vào đâu được của em ý. Son Dior Addict Lip Glow chứa thành phần công thức dưỡng môi khác biệt và hiệu quả cho đôi môi căng mọng mướt. Thành phần bao gồm: Loofah ecctract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi, Mango butter có tác dụng dưỡng ẩm cho môi. Chỉ cần thoa 1 lớp son dưỡng Dior lên môi lập tức sẽ hô biến đôi môi đang khô nhợt nhạt trở nên mềm mướt và hồng hào trông thấy. Hơn nữa Dior Addict Lip Glow còn có độ chống nắng nhẹ giúp môi bạn tránh được những tác nhân gây hại của tia UV. Hơn nữa với công nghệ Color Riviver điều chỉnh sắc tố môi cho hợp với màu môi của mỗi người nên bạn dù không cần phải đánh son màu mà đôi môi vẫn thật rạng ngời. Son có 2 màu: hồng (pink) và cam (coral). Với em son dưỡng này mình cảm thấy phải dành tặng em ấy điểm 10 tuyệt đối luôn cả về chất lượng và thiết kế. Giá để mua 1 thỏi son dưỡng Dior vào khoảng 750,000VNĐ

Kiehl’s Lip Balm #1

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm #1
Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm #1

Được coi là một trong những sản phẩm thành công nhất của Kiehl’s, son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm với chiết xuất từ lipid thực vật giúp tái tạo da, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào môi. Thành phần lô hội, lanolin, cùng các vitamin A và E giúp bảo  vệ rất tốt cho môi của bạn. Bao bì dạng tuýp, rất đơn giản và nhiều chữ trái ngược lại với bao bì của Dior. Về thiết kế bao bì thì mình không thích bao bì của em này. Khi thoa son lên môi ta sẽ có cảm giác như 1 lớp dầu bóng nhẫy đang bao phủ trên môi, cảm giác này chắc hẳn không có cô gái nào thích với 1 thỏi son dưỡng dùng hàng ngày cả. Nhưng yên tâm nhé các cô gái, chỉ tầm 10-15 phút sau lớp dầu bóng nhẫy đó sẽ biến mất mà chỉ còn lại là 1 lớp son bóng mờ và cảm giác môi mềm mướt mà thôi. Về thành phần của em này có vẻ sẽ làm mọi người thất vọng đôi chút vì thành phần chính là Patrolatum – 1 loại mỡ từ dầu mỏ có khả năng giữ ẩm và làm lành vết thương. Nhưng theo chúng mình tìm hiểu thì thành phần patrolatum được dùng trong mỹ phẩm rất lành tính và an toàn. Nhưng bên cạnh đó, thành phần Squalane – rất dễ thấm vào da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên; chiết xuất từ nha đam và vitamin E đều rất tốt cho da. Nhược điểm duy nhất của em này là không có thành phần chống nắng nên khi sử dụng các nàng hãy lưu ý chống nắng thêm cho môi nhé! Giá của em son dưỡng này khoảng 250,000VNĐ/ 15ml.

Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm
Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm

Dưỡng môi EOS đến từ thương hiệu bình dân thuộc công ty Evolution of Smooth của Mỹ. Son dưỡng EOS được thiết kế với kiểu dáng độc đáo hình quả trứng, mà các chị em vẫn hay gọi là “son quả trứng”. Son dưỡng EOS có nhiều mùi khác nhau và có thiết kế bao bì màu chủ đạo tương thích với mùi đặc trưng của son. EOS cam kết rằng son có thành phần 95% organic (hữu cơ) và 100% tự nhiên: sáp ong, hạt dầu hoa hướng dương, dầu dừa, sáp Carnauba, dầu hạt jojoba, shea butter, dầu olive chứa vitamin E. Trong các mùi thì có mùi Lemon Drop With SPF 15 là có chỉ số chống nắng còn các mùi còn lại không có nên chị em nào muốn kết hợp dưỡng môi chống nắng thì nên dùng loại này nha nhưng dưỡng môi có chống nắng là tránh không dùng ban đêm nhé chị em. Khi thoa dưỡng môi EOS lên môi ta cảm nhận được sự mềm mại của môi ngay lập tức mà không hề bị bóng nhẫy và đặc biệt là có hương thơm dịu nhẹ cực kỳ thư giãn. Giá bán son trứng EOS trên thị trường khoảng 100,000VNĐ

Son dưỡng môi Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm

Son dưỡng môi Burt's Bee's Beeswax Lip Balm
Son dưỡng môi Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm

Burt’s bee’s là một hàng mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính và rất an toàn cho da. Thành phần son dưỡng môi Burt’s bee’s chủ yếu là sáp ong, dầu dừa, dầu hạt hướng dương giúp giảm nứt nẻ, khô ráp và chống oxy hóa cho đôi môi. Hương vị bạc hà đem lại mùi hương dễ chịu và cảm giác mát môi rất dễ chịu khi sử dụng. Giá bán dưỡng môi Bur’t bee’s lại rất rẻ nữa chỉ khoảng 100,000 VNĐ là chúng ta có thể sở hữu em nó rồi. Rất đáng để thử nhé cả nhà!

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy
Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Vaseline giúp làm mềm môi, chống nứt nẻ và có tác dụng làm lớp son lót trước khi sử dụng son lì cực hiệu quả. Vaseline Lip Therapy có xuất xứ từ Mỹ có tác dụng làm mềm môi ngay lập tức do được làm từ mỡ khoáng tinh khiết 100% (100% pure petroleum jelly) là loại mỡ khoáng đã được thanh lọc nên an toàn với mọi loại da, thậm chí đối với những ai có làn da môi nứt nẻ khô kinh niên thì chỉ có thể là vaseline mới trị được nhé. Vaseline không chỉ có chức năng dưỡng môi mà nó còn vượt xa chức năng ví dụ như: trị vết bỏng, khắc phục vết trày xước của giày, làm lớp lót để khi sơn móng tay không bị lem,… Mà giá để mua 1 hũ Vaseline lại rất rẻ chỉ khoảng 60,000VNĐ thôi mà rất hữu dụng nhé.

Trên đây là 5 loại son dưỡng môi mà chính bản thân mình đã qua sử dụng và review lại cho chị em, chị em chúng mình cũng hãy trải nghiệm và chọn lấy cho mình 1 em son dưỡng phù hợp để giúp đôi môi thêm xinh mọi lúc mọi nơi nhé! Đừng quên ghé Websosanh.vn để lựa những món đồ có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!