TOP 5 thức ăn khô cho chó con đáng quan tâm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn khô cho chó con sẽ là lựa chọn tốt và tiện lợi nhất cho những gia đình đang sở hữu và chăm sóc một boss con. Hãy xem ngay những loại thức ăn khô cho chó con tốt nhất được tin dùng hiện nay là những sản phẩm nào nhé.

Mỗi loại thức ăn khô đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Chính vì vậy, rất khó có thể đưa ra kết luận chính xác đâu là thức ăn khô dành chó con tốt nhất? Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số loại thức ăn khô được người nuôi thú cưng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất:

Thức ăn khô cho chó con Classic Pets

Thức ăn khô Classic Pets vị sữa dành riêng cho các chú cún con có vỏ ngoài màu trắng sữa kết hợp với màu xanh nõn chuối. Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và có giá bán tham khảo là 60.000 đồng/1kg.

Thành phần chính của thức ăn khô Classic Pets là ngũ cốc, không chứa hóa chất và các thành phần độc hại nên rất an toàn khi cho cún con ăn. Tuy nhiên, nếu cho chó con ăn trong thời gian dài, các vitamin, khoáng chất và protein trong ngũ cốc có thể gây khó tiêu cho các chú chó con của bạn.

Thức ăn cho chó Classic Pets
Thức ăn cho chó Classic Pets

Thức ăn khô cho chó con  Zenith

Thức ăn cho chó con Zenith có xuất xứ từ Hàn Quốc. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 200.000 đồng/1.2kg.

Thành phần chính trong thức ăn cho chó con Zenith là gạo lứt và thịt cừu. Các dưỡng chất như tinh bột, đạm, protein, omega 3 và omega 6… có trong thức ăn Zenith sẽ giúp các chú chó lớn nhanh và luôn khỏe mạnh. 

Thức ăn khô cho chó con Zenith
Thức ăn khô cho chó con Zenith

Thức ăn khô cho chó con  Ganador

Thức ăn cho chó Ganador là thương hiệu thức ăn cho thú cưng vô cùng nổi tiếng ở Pháp. Sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam và nhanh chóng được người nuôi thú cưng ở nước ta tin tưởng lựa chọn bởi vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn. Sản phẩm có giá thành vừa phải, khoảng 68.000 đồng/1.5 kg.

Thức ăn khô cho chó con Ganador chứa 7% protein, vitamin và rất nhiều các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chất chống oxy hóa và chất selen giúp các chú chó con tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng rất tốt. Các sản phẩm của thức ăn cho chó Ganador rất đa dạng và phong phú, hàm lượng chất dinh dưỡng được tính toán phù hợp với từng giống chó ở từng độ tuổi khác nhau.

Thức ăn khô cho chó con  Ganador
Thức ăn khô cho chó con  Ganador

Thức ăn khô cho chó con  Fitmin

Fitmin là thương hiệu thức ăn cho thú cưng lớn hàng đầu của cộng hòa Séc. Thức ăn cho chó Fitmin có giá bán tham khảo là 168.000 đồng/3kg.

Fitmin là một trong số rất ít thương hiệu thức ăn cho thú cưng sử dụng thịt tươi để chế biến với độ ẩm lên tới 70%. Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó Fitmin phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của từng giống chó. Thức ăn khô cho chó con Fitmin có hương vị đa dạng, được chế biến từ thịt bò, thịt thỏ, thịt cừu, cá hồi, khoai tây… giúp các chú chó nhỏ phát triển tối đa.

Thức ăn khô cho chó con  Fitmin
Thức ăn khô cho chó con  Fitmin

Thức ăn khô cho chó con Bichon Frise Nike

Thức ăn khô cho chó con Bichon Frise Nike có công thức đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng của chó con, chuyên dùng cho dòng chó Bichon Frisé Chứa các thành phần ngũ cốc, vị gà / bò, rau củ, vitamin A, E, D3, các nguyên tố vi lượng, axit béo, protein, canxi cần thiết cho giai đoạn trưởng thành của chó Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch cho chó. Giúp tăng cường hệ miễn dịch tránh các bệnh về xương, về đường tiết niệu, hay bị dị ứng, cườm mắt và hay bị mệt mỏi thường gặp ở chó .

Sản phẩm hiện được bán với giá tham khảo: 911.000 đồng / 5kg

Thức Ăn Cho Chó Con Bichon Frisé Nike
Thức Ăn Cho Chó Con Bichon Frise Nike

* Ngoài các sản phẩm sữa tắm khử mùi cho chó tốt nhất như chúng tôi chia sẻ ở trên, các sen có thể tham khảo một số sản phẩm sữa tắm khử hôi khác như: joyce & doll, olive, sleeky, fay, SOS… Để mua được sản phẩm sữa tắm chính hãng, chất lượng và an toàn, các sen nên tìm đến các địa chỉ bán hàng cho thú cưng lớn và nổi tiếng. Tránh mua sữa tắm ở những địa chỉ không uy tín vì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái là rất cao.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!