Top 5 thương hiệu bếp từ Ý tốt nhất trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Ý trên thị trường cung cấp dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý và bếp từ Ý sản xuất tại nước thứ 3. Dưới đây là những thương hiệu bếp từ Ý tốt nhất hiện nay :

Bếp từ Ý là dòng sản phẩm nổi bật  không kém cạnh so với sự phổ biến của các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu khác như bếp từ Đức, bếp từ Tây Ban Nha và cả các dòng bếp từ Nhật Bản. Dưới đây là những thương hiệu bếp từ Ý tốt nhất thị trường cho người dùng tham khảo:

Bếp từ Ariston nhập khẩu Ý

bếp từ ý ariston
Bếp từ ý Ariston

Ariston là một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Ý.  Sản phẩm chủ yếu sử dụng linh kiện cao cấp như mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt số 1 tại Đức giúp đảm bảo độ an toàn cho người dùng và độ bền bỉ của bếp trong suốt nhiều năm sử dụng.

Bếp từ Ý Ariston có thiết kế linh hoạt nhiều vùng nấu sang trọng và tinh tế chủ yếu có thiết kế 3 vùng nấu trở lên và có diện tích mặt bếp khá lớn. Nếu căn bếp nhà bạn rộng rãi thì bếp từ Ariston chính là lựa chọn lý tưởng về cả chất lượng, kiểu dáng và tính năng thông minh, tiện dụng.

Bếp từ Ý Giovani

bếp từ ý giovani
bếp từ giovani

Giovani là một thương hiệu bếp đến từ Ý. Các sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu Ý có kiểu dáng, mẫu mã khá đa dạng. Sản phẩm có 2 dòng cho bạn lựa chọn là bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc Ý sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức bao gồm mẫu bếp từ đôi Giovani G 270SD và mẫu bếp từ đôi Giovani G 270TC. Bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc Ý sử dụng mặt kính Eurokera K+ của Pháp  bao gồm bếp từ Giovani G 390 SD và mẫu bếp từ Giovani G 390SD.

Bếp từ Ý Faber

bếp từ ý faber
Bếp từ ý Faber là dòng bếp từ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Thương hiệu bếp từ Faber phổ biến nhất thị trường nhờ có đa dạng các kiểu dáng, chủng loại bếp từ : bếp từ đôi, bếp điện từ hồng ngoại , bếp từ 3 bếp nấu, bếp từ 4 bếp nấu.. bếp từ Faber cũng có nhiều model sản xuất tại Malaysia, Trung Quốc dưới công nghệ Ý nên giá cả rẻ, phù hợp với túi tiền của phần đa bộ phận người tiêu dùng. Bếp từ Faber cũng có nhiều thiết kế điều khiển cảm ứng, điều khiển dạng ẩn và điều khiển cảm ứng kết hợp với điều khiển dạng cơ cho người dùng cách sử dụng đơn giản, thân thiện và bền bỉ.

Bếp từ Ý Nardi

bếp từ ý nardi
Bếp từ Nardi là dòng bếp từ nhâp khẩu nguyên chiếc từ Ý cao cấp

Bếp từ Ý Nardi là thương hiệu bếp từ Ý cao cấp với mức giá khá cao so với các thương hiệu bếp từ Ý khác có sản phẩm sử dụng công nghệ Ý sản xuất tại nước thứ 3 như bếp từ Faber, bếp từ Giovani .. do đó chất lượng của bếp từ Nardi cũng có nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế bếp tinh tế sang trọng phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại.

Bếp từ Ý Rovigo

Bếp từ Ý rovigo
Bếp từ Ý Rovigo 

Các dòng bếp từ Ý Rovigo được đánh giá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ, quy trình sản xuất tiêu chuẩn nhờ là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Ý, sản xuất tại Ý với linh kiện Ý cao cấp hàng đầu do hãng nghiên cứu và chế tạo. Bếp từ Ý Rovigo có mặt kính Vitroceramic, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, chế độ cảm ứng chống tràn, chức năng tiết kiệm điện năng đến 20%; bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp , chế độ hẹn giờ từ 0 -99 phút.

Hi vọng những thương hiệu bếp từ Ý và bếp từ nhập khẩu từ Ý trên đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất cho căn bếp nhà mình vừa tiện nghi đồng thời sang trọng , hiện đại và đẳng cấp. Ngoài các sản phẩm trên, có nhiều thương hiệu bếp từ Đức, bếp từ châu Âu sử dụng công nghệ tiên tiến và linh kiện cao cấp, lắp ráp tại Ý người dùng có thể tham khảo thêm như bếp từ Munchen sản xuất tại Ý, bếp từ Lorca,..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!