TOP 5 thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những máy mài khuôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Máy mài khuôn là dòng máy mài được sử dụng phổ biến trong các công việc mài các chi tiết, các góc cạnh…với kích thước nhỏ gọn, máy mài khuôn cùng với máy mài góc là những thiết bị không thể thiếu đối với việc gia công sản xuất của các thợ.

Không chỉ cần độ chính xác cao, các dòng máy mài khuôn cũng cần có công suất tốt cùng với nhiều mức tốc độ khác nhau để giúp ngưới sử dụng có thể xử lý các bề mặt khác nhau một cách chính xác nhất. Và nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy mài khuôn mà không biết nên chọn của thương hiệu nào thì dưới đây là những thương hiệu máy mài khuôn có được sự ưa chuộng của đông đảo những người sử dụng nhờ có được chất lượng tốt.

1. Máy mài khuôn Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng trong các dụng cụ cầm tay và máy mài khuôn Bosch cũng là một trong những thương hiệu máy mài khuôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

máy mài khuôn bosch

 

Máy mài khuôn Bosch sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức. Kiểu dáng máy thuôn dài, gọn gàng, vỏ nhựa bền chắc cầm nắm thoải mái và hoàn toàn cách điện cách nhiệt. Sản phẩm có động cơ khỏe, tốc độ làm việc nhanh, dễ dàng thay đổi đầu mài với nhiều hình dáng đa dạng.

Máy mài thẳng Bosch được tin dùng khi mài, đánh bóng các chi tiết khó như khe rãnh, góc hẹp, ứng dụng để tạo hình, tạo khuôn mẫu. Máy điều chỉnh bằng công tắc, vận hành ổn định, an toàn.

2. Máy mài khuôn Makita

Makita cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị cầm tay, chất lượng mang từ Nhật Bản luôn được người sử dụng ưa chuộng bởi sự chính xác và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các dòng máy mài khuôn makita cũng được người sử dụng ưa chuộng bởi rất hữu dụng và bền bỉ khi mài góc hẹp, tạo mẫu, làm sạch các chi tiết khó trong không gian nhỏ hẹp. Kiểu dáng gọn đẹp, chất lượng cao và làm việc linh hoạt là ưu điểm nổi bật nhất của máy mài khuôn Makita.

 

máy mài khuôn

Thêm vào đó tính năng làm mát, cách điện cách nhiệt, giảm rung là những thế mạnh mang lại cho khách hàng trải nghiệm hết sức an toàn và hiệu quả khi sử dụng máy mài thẳng Makita. Đây chính là một trong những gợi ý nên mua máy mài khuôn loại nào hấp dẫn mà bạn nên quan tâm.

3. Máy mài khuôn Maktec

Là một nhánh của thương hiệu Makita, các dòng sản phẩm của Maktec cũng được người tiêu dùng Viêt Nam ưa chuộng bởi chất lượng cùng với mức giá phù hợp hơn với túi tiền.

máy mài khuôn hãng nào tốt

 

Các dòng máy mài khuôn Maktec mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn đa dạng với các model khác nhau, đi kèm với mức giá bán rẻ hơn, phù hợp với phần lớn những người sử dụng. Máy mài khuôn Maktec cũng hội tụ những ưu điểm của thương hiệu Makita với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng các chất liệu cao cấp với trình độ gia công cao mang tới cho người sử dụng các sản phẩm chất lượng hàng đầu.

4. Máy mài khuôn Dewalt

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị cầm tay, Dewalt mang chất lượng Mỹ với chất liệu cao cấp, bền nhẹ, màu sắc vàng đen nổi bật toát lên sự hiện đại và cứng cáp.

 

máy mài khuôn thương hiệu nào tốt

Những chiếc máy mài khuôn Dewalt là sự chọn lý tưởng khi mài, chế tạo mẫu, đánh bóng các vị trí nhỏ hẹp nhờ có tốc việc làm việc cao, hiệu năng khỏe và cầm nắm thoải mái. Với mức giá tốt cùng chất lượng không thua kém các thương hiệu bên trên đây, chắc chắn Dewalt sẽ mang tới sự hài lòng cho những người sử dụng cần một chiếc máy mài khuôn chất lượng.

5. Máy mài khuôn Total

Nổi tiếng với các dòng máy mài khuôn mini với kích thước nhỏ gọn, sử dụng trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mẩn cao, các dòng máy mài khuôn Total cũng mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng với các dòng máy mài ở các mức công suất khác nhau.

 

máy mài khuôn tốt nhất

Máy mài khuôn Total cũng được bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý thiết bị công nghiệp tại nước ta, nên người sử dụng cũng dễ dàng mua được khi cần.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!