Top 5 thương hiệu tã dán trẻ em hữu cơ an toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán trẻ em hữu cơ hiện đang là xu hướng được nhiều mẹ chú trọng và tin dùng bởi độ an toàn và tin cậy cao. Dòng bỉm hữu cơ không chỉ đảm bảo an toàn cho bé mà còn thân thiện với môi trường. Hãy cùng tham khảo 5 loại tã mà nhiều phụ huynh đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay.

1. Tã dán Moony Natural

Moony là một thương hiệu bỉm tã chất lượng tới từ xứ sở Mặt trời mọc Nhật Bản thuộc danh sách tã dán an toàn cho trẻ. Bỉm dán Moony trên thị trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm khác nhau là Moony thường và Moony Natural. Trong đó, Moony Natural được đánh giá cao chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đặc biệt là làn da non nớt của bé.

Vì là dòng tã dán trẻ em hữu cơ nên bỉm Moony Natural có độ mềm mịn và an toàn tuyệt đối. Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu công nghệ thấm hút vượt trội, xóa tan nỗi lo bị tràn tã cho các mẹ, đây xứng đáng là thương hiệu tã dán trẻ sơ sinh quốc dân.

Nhược điểm dễ thấy nhất ở tã dán Moony Natural đó chính là giá thành cao hơn so với các dòng bỉm khác, trung bình 160.000đ – 415.000đ. Thế nhưng bù lại thì chất lượng lại rất tốt.

Tã dán Moony Natural có độ mềm mịn cao thích hợp cho trẻ sơ sinh 
Tã dán Moony Natural có độ mềm mịn cao thích hợp cho trẻ sơ sinh

2. Tã dán Huggies Nature Made

Thương hiệu Huggies có lẽ đã quá quen thuộc với các mẹ bỉm. Được cải tiến từ dòng Platinum cao cấp, tã bỉm Huggies Nature Made là sản phẩm mang tới các ưu điểm nổi bật về độ lành tính, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. 

Tã dán trẻ em hữu cơ Huggies Nature Made được sản xuất từ sợi mềm từ thiên nhiên, giúp bảo vệ và nâng niu làn da mỏng manh của bé yêu. Sản phẩm cũng chứa Vitamin E từ dầu mầm lúa mạch giúp nuôi dưỡng và làm dịu làn da nhạy cảm của bé. 

Công nghệ Zero Feel mang lại thiết kế siêu mỏng nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ dày lên tới 5mm kết hợp với hàng triệu lỗ thoáng khí ở vỏ ngoài để đảm bảo da bé khô thoáng suốt cả ngày.

Giá dao động từ 195.000đ – 355.000đ, mức giá vừa túi tiền khiến sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ săn đón và dùng cho bé yêu nhà mình.

Tã dán Huggies Nature Made nâng niu làn da mỏng manh của bé yêu
Tã dán Huggies Nature Made nâng niu làn da mỏng manh của bé yêu

3. Tã dán trẻ em hữu cơ Babies Organic

Babies Organic là thương hiệu tã bỉm hữu cơ Việt đầu tiên có chứa các tinh chất tự nhiên như lô hội và sợi bông tự nhiên. Tã dán trẻ em có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 2mm, độ thấm hút lên tới 800ml, tích hợp đai thun giữ dáng, vách chống tràn và vạch báo thay tã thông minh. Sản phẩm được tin dùng bởi các mẹ bỉm sữa vì an toàn, đảm bảo chất lượng dịu nhẹ và phù hợp với làn da con trẻ.

Với thực trạng tràn lan nhiều loại tã bỉm kém chất lượng trên thị trường chứa các chất tẩy trắng ảnh hưởng đến sức khỏe, gây kích ứng nghiêm trọng cho da của bé. Vậy nên, tã dán hữu cơ Babies Organic là sự lựa chọn tuyệt vời với độ an toàn tuyệt đối. Hiện Babies Organic đang được bán với giá chỉ 249.000 đồng/ bịch.

Babies Organic là thương hiệu tã hữu cơ chứa thành phần tự nhiên an toàn cho bé
Babies Organic là thương hiệu tã dán trẻ em hữu cơ chứa thành phần tự nhiên an toàn cho bé

4. Tã dán Molfix thiên nhiên

Tã dán Molfix của thương hiệu Hayat Kimya có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Trong vài năm qua, sản phẩm này đã được quảng bá rộng rãi tại thị trường Việt Nam và trở nên phổ biến đối với các bà mẹ có con nhỏ.

Bên trong sản phẩm có chứa bông organic và sợi tre tự nhiên, giúp thấm hút thần tốc và phân bố chất lỏng đều trong miếng tã. Đặc biệt, miếng dán và lưng thun của bỉm Molfix có thể co dãn gấp 2 lần, ôm sát theo đường cong cơ thể bé. Điều này mang lại sự thoải mái tối đa, bảo vệ làm da bé tránh sự cọ sát gây hằn, khó chịu. 

Molfix có nhiều size cho tã dán trẻ em, giúp đáp ứng nhu cầu kích cỡ của bé nhỏ. Hiện giá thành sản phẩm được bán khoảng từ 170.000đ – 350.000đ (gói Jumbo).

Bỉm Molfix được nhiều mẹ tin dùng bởi độ thấm hút cực tốt
Bỉm Molfix được nhiều mẹ tin dùng bởi độ thấm hút cực tốt

5. Tã dán trẻ em hữu cơ Kitin Natural

Kitin Natural là một loại tã hữu cơ có tinh chất trà xanh giúp kháng khuẩn và hạn chế tình trạng hăm bí, mẩn đỏ ở trẻ nhỏ. Tã mỏng, có đai chun co giãn mềm mại và tích hợp miếng cuộn bỉm tiện lợi cho các mẹ bỉm. Kitin đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tã dán trẻ em hữu cơ Kitin Natural thuộc dòng hữu cơ cực kỳ an toàn cho làn da bé
Tã dán trẻ em hữu cơ Kitin Natural thuộc dòng hữu cơ cực kỳ an toàn cho làn da bé

Nhờ được sản xuất từ thành phần organic lành tính cùng công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng, tã bỉm hữu cơ có nhiều công dụng và thiết kế tuyệt vời như chống tràn, siêu mỏng, có đai khí khiến da con không bị lằn đỏ… Điều này giúp bé thoải mái vận động, tha hồ vui chơi mà không hề khó chịu, quấy khóc.

Tã dán hữu cơ Kitin Natural đang được bán đồng giá theo bịch với mức giá dao động từ 135.000 đồng đến 165.000 đồng/bịch.

Vừa rồi là 5 thương hiệu tã bỉm hữu cơ mà Web So Sánh  muốn chia sẻ đến bạn. Mong bài viết sẽ đem đến cho các mẹ nhiều lựa chọn sản phẩm cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Từ khi ra mắt đến nay bỉm Kitin Natural đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ sữa. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì? Và có nhược điểm đáng lo ngại nào hay không? Các ba mẹ nên đọc ngay bài viết này để hiểu thêm về bỉm Kitin Natural nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!