Top 5 tivi internet giá rẻ đáng mua nhất trong thời đại số

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh điểm qua top 5 tivi internet giá rẻ nhất để có được một chiếc màn hình ưng ý bạn nhé!

Chiếc tivi từ lâu đã luôn là một món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Qua chiếc tivi, các thành viên trong gia đình được cập nhật những thông tin mới nhất qua các chương trình thời sự và có cơ hội giải trí, thư giãn qua việc thưởng thức các bộ phim.

Từ những chiếc tivi đen trắng “huyền thoại” một thời, thứ đã đi vào dĩ vãng của những con người thế hệ 8x trở về trước cho đến những chiếc tivi màu và những chiếc tivi thông minh có kết nối internet như hiện nay. Chiếc tivi đã trải qua một cuộc cách mạng ngoạn mục, từ việc có độ dày bằng cỡ “nửa sải tay” cho đến việc thu gọn đến mức chỉ mỏng bằng ⅓ cỡ “đốt ngón tay” (4.9 mm).

Cùng với sự bùng nổ và phổ biến của internet tại Việt Nam. Chiếc tivi đơn thuần giờ đây không còn nhiều, thay vào đó là những chiếc internet tivi, thứ có thể mang tới cho bạn cả thế giới. Thật không ngoa khi nói rằng đây là thời đại của công nghệ tích hợp internet trên tivi là bạn đã có cả thế giới ngay trước mắt mà không cần phải đi đâu xa.

Với số lượng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, có lẽ hiện giờ bạn đang hoang mang về việc không biết chọn mẫu tivi internet nào vừa có màn hình lớn, chất lượng hình ảnh cao và giá cả phải chăng. Dưới đây là một trong những sản phẩm có thể sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn, cùng tham khảo:

1. Samsung UA32J4303DK (32 inch)

Nếu bạn mong muốn có được một chiếc tivi internet ưng ý với giá phải chăng thì Samsung UA32J4303DK chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhắc đến Samsung là nhắc tới những sản phẩm chất lượng và có giá cả phải chăng. Vì lý do đó mà chiếc tivi kết nối internet UA32J4303DK được ra đời, đây cũng là chiếc tivi internet giá rẻ nhất trong top 5 này. Với cỡ màn hình 32 inch, chiếc internet tivi này cực kì phù hợp cho những căn phòng vừa và nhỏ.

Samsung internet tivi giá rẻSamsung internet tivi giá rẻ. 

Với độ phân giải HD, tần số quét lên tới 100 hình/giây (100hz) cùng chế độ cải thiện màu diện rộng (Wide Color Enhancer Plus) độc quyền từ hãng, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những khung hình sắc nét, tông màu chân thực và hình ảnh sống động một cách khó tin.

Bên cạnh đó, với hệ điều hành Home Launcher được phát triển bởi Samsung với giao diện người dùng trực quan, phần mềm đi kèm phong phú, chiếc internet tivi này hứa hẹn sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm ưng ý. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ kết nối USB, LAN, Wifi và HDMI, giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với những thiết bị khác.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

2. TCL L40S4900 (40 inch)

Hơn hẳn đối thủ Samsung UA32J4303DK tới tận 8 inch về kích cỡ màn hình, trong khi đó giá lại không nhỉnh hơn là bao, chiếc tivi internet giá rẻ này chắc chắn là sự lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Internet tivi giá rẻ của TCLInternet tivi giá rẻ của TCL.

Với thiết kế không thể mỏng hơn cùng màn hình 40 inch, tần số quét lên tới 200 hình/giây, độ phân giải cao – HD, với các điểm ảnh rực rỡ, chân thực. Chiếc tivi kết nối internet giá rẻ này chắc hẳn sẽ làm hài lòng người xem khó tính nhất. Âm thanh cũng là điểm cộng của chiếc internet tivi này, được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Digital (âm thanh 3D chuyên dùng trong các nhà hát và rạp chiếu phim) chắc chắn sẽ giúp bạn thưởng thức những thước phim một cách chân thực nhất.

Tivi dùng hệ điều hành mở nổi tiếng – Linux, mang tới cho bạn một giao diện trực quan cũng như giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng. Những cổng kết nối hỗ trợ bao gồm: wifi, USB 2.0, USB 3.0, HDMI, VGA.

Giá tham khảo: 6.090.000 đồng.

3. Sony KDL-32W600D (32 inch)

Đứng trong top 3 những chiếc tivi internet giá cạnh tranh đáng mua nhất, chiếc internet tivi này được sản xuất bởi một ông lớn trong ngành điện tử và âm thanh – Sony.

Internet Sony Tivi chất lượng tốt.Internet Sony Tivi chất lượng tốt. 

Với màn hình dù chỉ 32 inch, chiếc tivi kết nối internet giá rẻ này mang trong mình sức mạnh không kém gì những chiếc tivi đắt tiền khác. Màn hình có độ phân giải cao – HD, tần số quét lên tới 200 hình/giây. Đảm bảo sẽ mang tới những khung hình cực kỳ sống động, chân thực đến từng chi tiết.

Âm thanh cũng là một điểm mạnh cho chiếc tivi Sony chất lượng này. Nổi tiếng còn hơn cả Dolby Digital, công nghệ âm thanh của hãng đã tạo ra những chiếc máy nghe nhạc Walkman huyền thoại đảm bảo sẽ giúp bạn có được những thước phim với âm thanh tự nhiên như ngoài thực. Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ các dạng kết nối: wifi, HDMI, USB 2.0, LAN.

Giá tham khảo: 6.959.000 đồng.

4. Samsung UA40J5200DK (40 inch)

Lại thêm một chiếc tivi internet giá rẻ nữa đến từ xứ sở Kim Chi, mặc dù cùng hãng nhưng chiếc Samsung UA40J5200DK lại mang tới một trải nghiệm khác hẳn, với màn hình lớn hơn (40 inch), độ phân giải 1920 x 1080, tốc độ quét 200 hình/giây, chắc chắn sẽ mang tới những khung hình mãn nhãn, đẹp mắt với độ nét cao.

Tivi internet Samsung giá rẻTivi internet Samsung giá rẻ.

Thêm vào đó, cùng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, hơn cả chiếc TCL L40S4900, chắc chắn tivi Samsung thế hệ mới này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm âm thanh đáng giá chẳng khác gì những bộ loa đắt tiền. Dù vậy, tivi lại có khá ít cổng kết nối bao gồm hai cổng HDMI và một cổng USB 2.0

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

5. Panasonic TH-43ES500V (43 inch)

Trong top 5 những chiếc tivi internet giá rẻ không thể bỏ qua, có lẽ đây chính là chiếc có màn hình được mong đợi nhất.

Internet tivi giá cạnh tranh từ PanasonicInternet tivi giá cạnh tranh từ Panasonic

Với kích thước 43 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080), cùng công nghệ tái tạo màu (Hexa Chroma Drive) độc quyền từ Panasonic và chức năng khử nhiễu hạt và tần số quét lên tới 800 hình/giây, chiếc tivi internet này có lẽ không còn gì để bàn cãi về độ sống động cũng như chất lượng hình ảnh mà nó mang tới.

Ngoài ra, chiếc tivi kết nối internet này còn được tích hợp thêm đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 – vị cứu tinh khi mất mạng hoặc có trục trặc về mạng, giúp bạn có thể theo dõi tin tức mà không cần phải kết nối với những loại đầu thu khác. Các cổng kết nối hỗ trợ: Wifi, 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và 1 cổng Lan

Giá tham khảo: 8.190.000 đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!