Top 5 tủ đông mini trữ sữa tốt nhất mẹ nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 tủ đông mini trữ sữa tốt nhất và đáng mua nhất chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các mẹ đang có nhu cầu mua dòng tủ này về trữ sữa cho con.

Theo tổ chức y tế thế giới WHO các mẹ nên cho trẻ bú hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời để bé có đề kháng tốt nhất. Thậm chí nếu có thể mẹ có thể cho bé bú mẹ tới 24 tháng để bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Quá trình nuôi con bằng sữa mẹ của các mẹ bỉm hiện nay đã trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhờ có tủ đông mini trữ sữa. Dưới đây là 5 mẫu tủ đông trữ sữa mini được các mẹ tin dùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay các mẹ có thể tham khảo.

1. Tủ đông mini trữ sữa Sanden 150 lít

Tủ mini trữ sữa Sanden của Nhật được trang bị công nghệ OFF 3S có khả năng tự động ngắt khi mức nhiệt trong tủ đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt. Chất liệu tủ bằng thép phủ sơn tĩnh điện, dàn lạnh bằng nhôm nguyên chất làm lạnh nhanh, chạy êm và ổn định.

Môi chất làm lạnh của tủ là gas R600a nên vừa có khả năng làm lạnh sâu vừa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Giá bán tham khảo của tủ đông mini trữ sữa Sanden là khoảng 4,6 triệu đồng.

Tủ đông mini trữ sữa Sanden 150 lít

2. Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát HUF 300SR1

Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát HUF 300SR1 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hòa Phát của Việt Nam. Giá thành phải chăng (khoảng 4 triệu đồng), chất lượng đảm bảo cùng chính sách bảo hành lên tới 36 tháng nên chiếc tủ này đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều mẹ bỉm.

Dung tích của tủ đông Hòa Phát HUF 300SR1 là 106 lít với thiết kế 4 ngăn nhỏ gọn nhưng đầy đủ phụ kiện, làm lạnh kiểu đối lưu không khí tự nhiên. Cùng với đó là dàn lạnh hợp kim, siêu tiết kiệm điện và siêu bền. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát HUF 300SR1 vẫn còn tồn tại một số ít hạn chế như: dung tích nhỏ nên sức chứa đồ không cao, chưa thẩm mỹ…

Tủ đông mini trữ sữa Hòa Phát HUF 300SR1

3. Tủ đông trữ sữa mini Alaska IF 21

Tủ đông trữ sữa mini Alaska IF 21 sở hữu mức giá khá cao (khoảng hơn 8 triệu đồng) nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Dung tích lớn 210 lít; chất liệu nhựa cao cấp an toàn vệ sinh thực phẩm, chịu lực tốt; gas R600a an toàn  cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Không chỉ vậy, thiết kế tủ gồm có 5 ngăn nên bạn có thể thoải mái trữ sữa cho bé mà không lo thiếu. Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu. Kiểu dáng nhỏ gọn, thân cao, tiết kiệm không gian và diện tích.

Tuy nhiên, tủ đông trữ sữa mini Alaska IF 21 vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ như dễ thoát nhiệt, giá thành cao, không chứa được nhiều đồ so với tủ đông nằm ngang.

Tủ đông trữ sữa mini Alaska IF 21

4. Tủ đông trữ sữa mini Sanaky VH-150HY2

Tiếp tục là một sản phẩm tủ đông trữ sữa mini đến từ Việt Nam. Sanaky VH-150HY2 sở hữu dung tích nhỏ 100 lít, thiết kế nhỏ gọn với 1 ngăn đông nên phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Bên trong lòng tủ được trang bị đèn chiếu sáng nên bạn có thể dễ dàng quan sát khi cần cất và lấy sữa. Thời gian bảo hành 24 tháng cùng mức giá rẻ khoảng 4 triệu đồng nên tủ đông Sanaky VH-150HY2 đang được tìm mua nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tủ đông trữ sữa mini Sanaky VH-150HY2

5. Tủ đông trữ sữa mini Hòa Phát HCF 106S1

Dòng tủ này cũng được người tiêu dùng đánh giá cao vì có khả năng làm lạnh tự nhiên đối lưu không khí, nhiệt độ ngăn đông -18 độ C nên giúp bảo quản sữa mẹ tốt nhất.

Điểm cộng của tủ đông trữ sữa mini Hòa Phát HUF 300SR1 chính là thiết kế dạng đứng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và không gian. Tuy nhiên, dung tích nhỏ và thính thẩm mỹ không cao cũng là hạn chế của chiếc tủ này. Giá bán tham khảo khoảng 4 triệu đồng.

Tủ đông trữ sữa mini Hòa Phát HCF 106S1

Trên đây là 5 chiếc tủ đông trữ sữa mini tốt và bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chúc các  bạn chọn mua được chiếc tủ phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ và một số mẫu tủ đông mini trữ sữa tốt nhất 2022

6 tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ và một số mẫu tủ đông mini trữ sữa tốt nhất 2022

Trữ sữa mẹ cho con nhỏ trong tủ đông chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bà mẹ bỉm thời nay. Một vấn đề đặt ra là trữ đông sữa như nào mới đảm bảo dinh dưỡng và an toàn. Vì thế, Websosanh.vn có đề ra một số tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa và gợi ý vài mẫu thiết bị tốt. Bạn thử tham khảo nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!