Top 5 tủ lạnh 400 lít chất lượng giá tốt chỉ từ 13 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ngân sách gia đình chỉ có khoảng 13 triệu vnd và nhu cầu cần phải mua tủ lạnh dung tích lớn để sử dụng thì bạn đừng bỏ lỡ TOP 5 gợi ý tủ lạnh 400 lít đáng sắm nhất sau:

1. Lợi ích của tủ lạnh 400 lít cho gia đình

Không chỉ là xu hướng tủ lạnh hiện đại thời nay, những chiếc tủ lạnh 400 lít còn đem tới nhiều lợi ích cho gia đình như:

– Tô điểm thêm không gian nổi thất của gia đình bạn giúp không gian thêm sang trọng, lịch sự và có điểm nhấn.

– Đem tới không gian lưu trữ lớn với lượng thực phẩm bảo quản nhiều hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái của gia đình trên 4 thành viên.

– Tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng. Không chỉ tiết kiệm được thời gian đi chợ hàng ngày, hàng tuần, những chiếc tủ lạnh dung tích lớn này đa phần đều được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Theo đó, lượng điện tiêu thụ chỉ tương đương với chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường.

– Khả năng hút mùi tốt giúp không gian lưu trữ thực phẩm nhà bạn giữ trọn hương vị tươi ngon cho thực phẩm bảo quản bên trong.

Nhìn chung, các dòng tủ lạnh 400 lít trên thị trường hiện nay có kiểu dáng sang trọng, dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình nên đang rất được quan tâm.

2. Top 5 tủ lạnh 400 lít chất lượng giá tốt chỉ từ 13 triệu

Nếu ngân sách gia đình chỉ có khoảng 13 triệu vnd và nhu cầu cần phải mua tủ lạnh dung tích lớn để sử dụng thì bạn đừng bỏ lỡ TOP 5 gợi ý tủ lạnh 400 lít đáng sắm nhất sau:

2.1 Tủ lạnh 400 lít Panasonic NR BX468XSVN

Tủ lạnh 400 lít
Tủ lạnh 400 lít Panasonic NR BX468XSVN

Là một trong những mẫu tủ lạnh có dung tích khoảng 400 lít được quan tâm, tủ lạnh Panasonic NR BX468XSVN là mẫu tủ có kiểu dáng đặc biệt với ngăn đá dưới nên việc lấy thực phẩm sẽ thuận tiện hơn mà không phải khom người. Đặc biệt tủ còn thiết kế ngăn đông mềm Prime Fresh có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C.

Bên cạnh đó, đây là sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như: Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama giúp làm lạnh thực phẩm đồng đều, công nghệ loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả Ag Clean, công nghệ máy nén Inverter kết hợp cảm biến Eco nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng,…

Giá tham khảo: 14.890.000 VNĐ

2.2 Tủ lạnh 400 lít Hitachi WB475PGV2

Tủ lạnh 400 lít
Tủ lạnh 400 lít Hitachi WB475PGV2

Tủ lạnh 400 lít Hitachi WB475PGV2 là dòng tủ có thiết kế khá đặc biệt với 3 cánh ngăn đá dưới, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, mặt gương sáng bóng kết hợp gam màu đen tinh tế giúp tủ trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Đây là dòng tủ lạnh 3 cánh 400 lít đáng sắm bởi nó mang đến cho người dùng nhiều tiện ích nhờ được tích hợp các công nghệ như: Hệ thống làm lạnh kép giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ ổn định, khử mùi kháng khuẩn bằng công nghệ Nano Titanium, máy nén Inverter biến tần kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, ngăn chứa rau quả tiện dụng,….

Giá tham khảo: 16.800.000 VNĐ

3. Tủ lạnh 400 lít LG Inverter GN-L422GB

Tủ lạnh 400 lít
Tủ lạnh 400 lít LG Inverter GN-L422GB 410 lít

Tủ lạnh 410 lít LG Inverter GN-L422GB là sản phẩm của thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc, là dòng tủ có thiết kế truyền thống 2 cánh ngăn đá trên nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế kết hợp với gam màu đen nổi bật. Tủ được làm từ chất liệu cao cấp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, không bám bụi dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mẫu tủ lạnh LG GN-L422GB này luôn đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhờ ứng dụng các công nghệ nổi trội như: Công nghệ làm lạnh đa chiều làm lạnh thực phẩm đồng đều, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả,….

Giá tham khảo: 14.200.000 VNĐ

4. Tủ lạnh 400 lít Samsung RL4034SBAS8/SV

Tủ lạnh 400 lít
Tủ lạnh 400 lít Samsung RL4034SBAS8/SV

Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với kiểu dáng sang trọng. Tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV mang đến nhiều tiện tích giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng như: Khay lấy nước bên ngoài, khay đựng rượu cố định, khay gấp linh hoạt, ngăn đông được thiết kế nhiều hộp kín,…

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 400 lít RL4034SBAS8/SV còn có nhiều công nghệ nổi trội như: Công nghệ làm lạnh vòm lan tỏa hơi lạnh đồng đều bên trong tủ, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống 5 cảm biến thông minh,….

Giá tham khảo: 13.880.000 VNĐ

5. Tủ lạnh 400 lít Mitsubishi MR-V50EH-BRW

Tủ lạnh 400 lít
Tủ lạnh 400 lít Mitsubishi MR-V50EH-BRW

Tủ lạnh 414 lít Mitsubishi MR-V50EH-BRW có thiết kế độc đáo với kiểu tủ ngăn đá trên 3 cánh vô cùng mới mẻ là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Mitsubishi MR-V50EH-BRW có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chất liệu mặt gương đẳng cấp tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất.

Để giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, tủ được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như: Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định, công nghệ làm lạnh đa chiều mang hơi lạnh lan tỏa khắp tủ, bộ lọc carbon hoạt tính giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả,…

Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ

Bên trên là top 5 tủ lạnh 400 lít chất lượng giá tốt để các bạn tham khảo, chúc các bạn sớm lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!