Top 5 tủ sắt Xuân Hòa được khách hàng săn lùng nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sắt Xuân Hòa loại nào tốt? Nếu bạn đang cần mua tủ sắt Xuân Hòa để đựng tài liệu hay làm tủ đựng quần áo thì đừng bỏ qua top 5 mẫu tủ sắt xuân hòa được săn lùng nhiều nhất tại đây:

Tủ sắt Xuân Hòa đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng vì đáp ứng yêu cầu cao về tính năng sử dụng và mở ra nhiều lựa chọn cho những nhu cầu đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thiết kế cho sản phẩm tủ đựng quần áo… Vì vậy, hãy tham khảo ngay top 5 mẫu tủ sắt xuân hòa được săn lùng nhiều nhất dưới đây, để có thêm ý tưởng lựa chọn cho nhu cầu của bạn nhé.

1. Tủ sắt Xuân Hòa CA-9A-1KL

Nhắc đến đồ nội thất thì Xuân Hòa là 1 trong những thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu vì sự khẳng định về chất lượng, giá thành và phục vụ chuyên nghiệp. Và mẫu tủ sắt Xuân Hòa đựng quần áo gia đình CA-9A-1KL là một sản phẩm tiêu biểu.

Tủ sắt Xuân Hòa CA-9A-1KL
Tủ sắt Xuân Hòa CA-9A-1KL

Sở hữu thiết kế 2 khoang, 3 cánh riêng biệt, kích thước vừa phải, sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình ít người hoặc diện tích phòng không quá lớn. Chất liệu sử dụng là thép không gỉ, được sơn tĩnh điện 3 lớp với công nghệ cao tạo nên chất lượng tủ bền bỉ, lớp sơn luôn tươi sáng sau thời gian dài sử dụng.

2. Tủ quần áo Xuân Hòa CA-7A-1KL

Mẫu tủ quần áo CA-7A-1KL của Xuân Hòa có thiết kế 2 cánh, khóa mở riêng biệt, bên trong tủ có thêm ngăn phụ có khóa chắc chắn dùng để cất đồ giá trị. Dù không chiếm nhiều diện tích, xong mẫu thiết kế này vẫn mang lại đầy đủ công năng sử dụng.

Tủ quần áo Xuân Hòa CA-7A-1KL
Tủ quần áo Xuân Hòa CA-7A-1KL

Mẫu tủ sắt Xuân Hòa này được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, tay nắm sử dụng công nghệ mạ Ni – Cr. Nhằm mục đích giúp tránh tác nhân thời tiết, mồ hôi tay khi mở tủ nhiều lần, khả năng chống phai màu tốt. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc trắng sứ và cánh tủ màu nâu sần… mang lại nét sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

3. Tủ sắt quần áo Xuân Hòa CA-8A-1KLG

Với những gia đình có nhu cầu đựng đồ nhiều hơn thì mẫu tủ sắt Xuân Hòa đựng quần áo CA-8A-1KLG sẽ rất phù hợp. Thiết kế 3 khoang với 4 cánh mở, thêm 1 ngăn kéo tiện dụng, bên trong có hộc tủ khóa mã két giúp bảo vệ an toàn đồ vật quý giá. Việc thiết kế thêm gương soi ở cánh tủ giúp tăng công năng sử dụng.

Tủ sắt quần áo Xuân Hòa CA-8A-1KLG
Tủ sắt quần áo Xuân Hòa CA-8A-1KLG

Sử dụng thép tiêu chuẩn Nhật Bản, lớp tĩnh điện cao cấp… sản phẩm khắc phục được nhược điểm cong vênh ở tủ gỗ và tránh biến dạng ở tủ vải.

4. Tủ sắt gia đình cánh lùa CA-10A-2K

Thiết kế tủ cánh lùa giờ đây đã trở nên rất phổ biến nhất là khi diện tích nhà hạn chế, hoặc cho những ai thích phong cách hiện đại 4.0 vì việc mở cửa tủ được tiết kiệm diện tích 1 cách tối ưu. Tủ sắt Xuân Hòa CA-10A-2K cánh lùa có 2 cánh lùa, bên cạnh là 1 khoang mở có chia 5 ngăn rộng rãi dùng để đồ nhỏ, đồ hay sử dụng như túi xách, tất, khăn… rất tiện lợi.

Tủ sắt gia đình cánh lùa CA-10A-2K
Tủ sắt gia đình cánh lùa CA-10A-2K

Chất liệu vẫn là khung thép không gỉ bền bỉ, kết hợp màu trắng sứ với nâu sần, cánh tủ có dập hoa trang trí, chắc chắn sẽ là sản phẩm đặc biệt thu hút bạn.

5. Tủ sắt Xuân Hòa LK-3N-03TC dành cho gia đình

Mẫu tủ gia đình LK-3N-03TC của Xuân Hòa mang tới không gian để đồ rộng rãi phù hợp cho cả gia đình 3-4 người sử dụng với 3 khoang để đồ chính và 3 cánh mở.

Tủ sắt Xuân Hòa LK-3N-03TC
Tủ sắt Xuân Hòa LK-3N-03TC

Bên trong tủ được thiết kế thông minh giữa các đợt cố định, đợt di động, xà treo, ngăn phụ… đáp ứng nhu cầu để đồ khác nhau. Sự kết hợp hài hòa giữa trắng sứ và xanh dương, mặt tủ dập họa tiết nổi, tất cả mang tới sự lựa chọn mới mẻ, trẻ trung, hiện đại cho không gian sống của bạn.

Trên đây là những sản phẩm tủ sắt Xuân Hòa được ưa chuộng nhất hiện nay, Websosanh.vn hi vọng bạn đã tìm cho mình mẫu tủ phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ sắt Xuân Hòa thực sự tốt không? Có những loại nào?

Tủ sắt Xuân Hòa thực sự tốt không? Có những loại nào?

Tủ sắt Xuân Hòa là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với ưu điểm về mẫu mã, màu sắc, thiết kế… sản phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng tủ sắt Xuân Hòa có thực sự tốt? Có những loại nào vẫn là câu hỏi phân vân của 1 số khách hàng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!