Top 5 xu hướng chọn mua nước ngọt Tết Giáp Thìn 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Giáp Thìn 2024 đã cận kề, nếu bạn tính mua nước ngọt Tết sớm để tranh thủ tận dụng khuyến mãi từ các đợt siêu sale cuối năm thì đừng bỏ qua Top 5 xu hướng chọn mua sau:

1. Chọn mua nước ngọt Tết có hương vị truyền thống

Nước ngọt Coca Cola, Pepsi, Fanta, 7Up, Mirinda, Twister,… là những thương hiệu nước ngọt Tết quen thuộc được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ giúp giải khát, hào hứng cho những bữa cơm tụ họp, sum vầy mà những hương vị truyền thống này còn có tác dụng chống ngấy ngán và ăn uống ngon miệng hơn.

Có lẽ vì thế mà dù trên thị trường nhiều năm với nhiều sự thay đổi, xuất hiện thêm rất nhiều thương hiệu mới, thì những loại nước ngọt Tết có hương vị truyền thống trên vẫn được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi mua sắm.

2. Chọn mua nước ngọt có hương vị mới lạ

Bên cạnh việc duy trì các hương vị truyền thống quen thuộc, các hãng đồ uống cũng luôn cố gắng cải tiến ra những công thức mới từ hương vị tới thành phần để tăng thêm trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Sau đó, tung ra thị trường từng chút một để khảo sát sự tò mò, mong đợi và hài lòng của người tiêu dùng trước khi sản xuất số lượng lớn. Đây là một điều thú vị và luôn khiến người tiêu dùng phải háo hức, chờ đợi các loại nước ngọt Tết có hương vị độc đáo, thành phần phá cách để trải nghiệm thử.

Trong 1-2 năm trở lại đây, Coca Cola vị dưa hấu, dâu tây, Mirinda vị soda kem việt quất và 7Up vị soda chanh mới nhất 2023 đang là những hương vị mới thu hút được sự tò mò, muốn trải nghiệm từ người tiêu dùng. Bạn đã thử?

Điểm qua 5 xu hướng chọn mua nước ngọt Tết 2024 của người tiêu dùng
Coca Cola vị dưa hấu, dâu tây, Mirinda vị soda kem việt quất, 7up vị soda chanh mới nhất 2023 bạn đã thử chưa? (Ảnh: Anhtp).

3. Chọn mua nước ngọt Tết có bao bì sáng tạo, đẹp mắt

Theo khảo sát của Nielsen Việt Nam thì có đến 80% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến bao bì sáng tạo, đẹp mắt của sản phẩm. Trong đó, 60% người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm có bao bì mới, sáng tạo.

Trong nhiều trường hợp các hãng đồ uống không thể thường xuyên cho ra sản phẩm mới, hương vị mới thì việc đổi mới bao bì theo một chủ đề nào đó như kỷ niệm một dịp hay phục vụ lễ Tết để làm quà biếu tặng cũng chính là một cách để thu hút người tiêu dùng tự nhiên. Bởi nó đáp ứng được cùng lúc các yếu tố về thẩm mỹ và truyền cảm hứng. Từ đó vừa tạo ấn tượng về sản phẩm, vừa tăng sự yêu thích, trung thành với nhãn hàng và cả sự trải nghiệm.

Pháo hoa, lân, rồng, hoa đào, hoa mai khoe sắc, lồng đèn đỏ,… cùng thiết kế tươi trẻ, bắt mắt gợi không khí Tết đang là những hình ảnh được các hãng đồ uống nổi tiếng lựa chọn để thu hút người tiêu dùng và tăng doanh số bán cuối năm. Đây đều là những hình ảnh ý nghĩa, tượng trưng cho sự may mắn, thành công, sum vầy, ấm áp,… nên rất được người tiêu dùng yêu thích chọn mua.

Nước ngọt sáng tạo bao bì theo chủ đề kỷ niệm, lễ Tết
Bao bì nước ngọt Tết Giáp Thìn 2024 của 2 hãng Coca Cola và Pepsi (Ảnh: Anhtp).

4. Chọn mua nước ngọt tốt cho sức khỏe

Xoay quanh vấn đề lợi ích cho sức khỏe, nhu cầu dinh dưỡng trong nước ngọt được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Không chỉ giúp giải khát, kích thích tiêu hóa giúp ăn uống ngon miệng hơn, người tiêu dùng còn đang có thêm những nhu cầu khác về dinh dưỡng như: có nguyên liệu từ thảo mộc, bổ sung vitamin, không cholesterol, không đường, không béo, không caffeine, gluten,…

Xu hướng nước ngọt chay, tự nhiên, nước ngọt hữu cơ cũng đang được hưởng ứng tích cực và ngày càng nhân rộng. Không có sự xuất hiện của đường, buộc các hãng đồ uống phải nghiên cứu ra một thành phần tạo ngọt tự nhiên thay thế. Nó có thể là trái cây xanh, quả chín mọng, các loại hạt dinh dưỡng có vị đặc biệt,… để giúp trải nghiệm của khách hàng ngày càng tốt hơn và lành mạnh hơn.

5. Chọn mua nước ngọt Tết có giá cả hợp lý

Giáng sinh tới cũng là lúc cuộc đua marathon của các hãng đồ uống bắt đầu chạy đua cho hàng loạt sự kiện mua sắm lớn diễn ra liên tục: Tết dương, Tết âm, Valentine 2024.

Trên các sàn thương mại điện tử thời điểm hiện tại, các loại nước ngọt Tết không ga và có ga đã bắt đầu nhộn nhịp. Rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi được các nhãn hàng tung ra nhằm kích cầu người tiêu dùng mua sắm. Theo đó, các chương trình khuyến mãi phổ biến là:

  • Ưu đãi giảm giá tới 50% với sản phẩm Flash sale. Mức giảm giá hàng ngày dao động từ 2% – 30% tùy sản phẩm và số lượng mua trong 1 đơn hàng.
  • Mua combo 2-3 thùng giảm giá thêm hoặc tặng thêm quà như bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, mũ hoặc tặng thêm 4 lon cùng loại trong mỗi thùng.
  • Ưu đãi hỗ trợ ship 0 đồng.
  • Voucher giảm giá từ sàn, shop và các phương thức thanh toán.
Thị trường nước ngọt Tết 2024 đã bắt đầu nhộn nhịp
Thị trường nước ngọt Tết 2024 đã bắt đầu nhộn nhịp (Ảnh chụp màn hình từ một sàn thương mại điện tử uy tín).

Giá nước ngọt Tết 2024 phổ biến dao động trong khoảng từ 142.000 đồng – 270.000 đồng/ thùng 24 lon nhôm hoặc chai pet tiện lợi, dung tích từ 235ml – 390ml.

Trên đây là Top 5 xu hướng chọn mua nước ngọt Tết Giáp Thìn 2024 bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa một xu hướng nước ngọt của riêng mình để cái Tết 2024 thêm trọn vẹn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!