Top 6+ công nghệ - tính năng ưu việt nhất trên máy lạnh Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy lạnh Funiki nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ - tính năng hiện đại cực kỳ hút khách. Cùng websosanh.vn tìm hiểu top 6+ công nghệ và tính năng ưu việt nhất trên máy lạnh Funiki qua bài viết sau nhé!

Top 6+ công nghệ – tính năng ưu việt nhất hiện  nay trên máy lạnh Funiki gồm: công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+; công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+; công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter; chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco; kết nối thông minh bằng wifi; tính năng tự làm sạch; công nghệ Golden Fin tăng độ bền; tự chuẩn đoán lỗi; giảm tiếng ồn…

1. Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+

SmartCare+ là công nghệ chăm sóc sức khỏe độc quyền của hãng Funiki. Theo đó, các dòng máy lạnh SmartCare+ của hãng Funiki sẽ được trang bị thêm các tính năng chăm sóc sức khoẻ như tấm lọc carbon hoạt tính, vitamin C và nano bạc để cải thiện chất lượng không khí và hỗ trợ làm đẹp da.

Theo đó, tấm lọc vitamin C có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn tia cực tím và ức chế quá trình lão hóa da, thúc đẩy sản xuất ossein đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. Carbon hoạt tính trong tấm lọc này có công dụng ức chế và khử sạch các mùi hôi của thuốc lá, thức ăn, mùi thú nuôi đồng thời hấp thụ khí độc để làm sạch bầu không khí. Tấm lọc nano bạc được tráng phủ các hạt nano bạc hình cầu ở trên bề mặt có khả năng phá hủy cấu trúc vi khuẩn, lọc bụi, diệt khuẩn và diệt nấm mốc.

máy lạnh funiki
Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+

2. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo trên máy lạnh Funiki có khả năng tăng công suất hoạt động của thiết bị lên tối đa để làm mát/sưởi ấm căn phòng ngay tức thì. Nhưng vẫn đảm bảo máy không bị quá tải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sau khoảng 20 phút chạy với công suất tối đa, máy lạnh Funiki sẽ tự động tắt chế độ làm lạnh nhanh vì căn phòng đã được làm mát/sưởi ấm  và quay trở lại chế độ bình thường.

máy lạnh funiki
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

3. Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi mua. Nắm bắt được điều này, hãng Funiki đã trang bị cho các dòng máy lạnh của mình công nghệ Inverter để tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, công nghệ Inverter chỉ mới có mặt trên các dòng máy lạnh 1 chiều, còn các dòng máy lạnh 2 chiều thì vẫn chưa có.

Công nghệ Inverter hoạt động dựa trên nguyên lý thay đổi tốc độ máy nén, nên có khả năng duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ cài đặt. Vì vậy sử dụng máy lạnh Funiki Inverter có thể tiết kiệm điện năng 30% đồng thời vận hàng cực kỳ êm ái và bền bỉ.

máy lạnh funiki
Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

4. Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco

Bên cạnh Inverter, nhà sản xuất Funiki còn trang bị cho các dòng máy lạnh của mình chế độ ECO.

Khi sử dụng chế độ này, người dùng thể điều chỉnh công suất hoạt động và nhiệt độ phù hợp với căn phòng nên có thể tiết kiệm điện năng thêm 60% so với chế độ thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

máy lạnh funiki
Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco

5. Kết nối thông minh bằng wifi

Công nghệ kết nối thông minh bằng wifi  được tích hợp trên các dòng máy điều hòa Funiki cao cấp. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động của máy lạnh Funiki từ xa bằng bằng điện thoại thông qua ứng dụng NetHome Plus.

máy lạnh funiki
Kết nối thông minh bằng wifi

6. Tính năng tự làm sạch

Sau khi tắt máy lạnh Funiki, bộ phận quạt gió của dàn lạnh sẽ tiếp tục thổi trong thời gian 16 phút để hong khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh, ngăn không cho nấm mốc và vi khuẩn có cơ hội sinh sôi phát triển…

Chính nhờ vậy nên luồng gió thổi ra từ điều hòa luôn tinh khiết, sạch sẽ và trong lành, đồng thời giảm thiểu chi phí vệ sinh máy và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

máy lạnh funiki
Tính năng tự làm sạch

Ngoài các công nghệ và tính năng ở trên, máy lạnh Funiki của Tập đoàn Hòa Phát (Việt Nam) còn được tích hợp: chức năng tự động chẩn đoán lỗi khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc; công nghệ Golden Fin tăng độ bền cho dàn tản nhiệt ở cả dàn nóng và dàn lạnh; máy nén hiện đại giảm thiểu tiếng ồn; gas R32 thế hệ mới thân thiện với môi trường… Hy vọng các thông tin websosanh.vn vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!