TOP 6 điện thoại 2 - 3 triệu chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường smartphone ngày càng đa dạng, và trong mỗi phân khúc khác nhau bạn sẽ tìm thấy những chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là top 6 mẫu điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 mà chúng tôi sẽ gợi ý để bạn tham khảo, cùng xem nhé.

Hiện nay, thị trường smartphone ngày càng đa dạng, và trong mỗi phân khúc khác nhau bạn sẽ tìm thấy những chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là top 6 mẫu điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 mà chúng tôi sẽ gợi ý để bạn tham khảo, cùng xem nhé.

Tecno Spark 7T – giá bán 2,75 triệu đồng

Tecno Spark 7T là mẫu điện thoại rất đáng chọn mua hiện nay
Tecno Spark 7T là mẫu điện thoại rất đáng chọn mua hiện nay

Tecno Spark 7T là chiếc điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 trong phân khúc giá rẻ giúp thị trường trở nên đa dạng hơn. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất trong tầm giá của thương hiệu này.

Đầu tiên là hiệu năng khi Spark 7T được trang bị con chip Helio G35, đi kèm RAM 4GB và ROM 64GB. Đây là bộ vi xử lý thường thấy ở tầm giá 3-5 triệu, nhưng Spark 7T chỉ có giá dưới 3 triệu mà bạn đã có thể trải nghiệm. Nếu muốn chơi các tựa game ổn định ở tầm giá này thì Spark 7T sẽ là sự chọn lựa lý tưởng.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật khác như màn hình lớn 6.5 inch, cụm camera kép 4MP + 48MP và viên pin khủng 6.000mAh.

Samsung Galaxy A03 – giá bán từ 2,65 triệu đồng

Samsung Galaxy A03 có màn hình khá lớn với kích thước 6.5 inch giúp bạn có thể thao tác thoải mái. Ngoài ra, viên pin 5.000mAh của máy cũng cho phép sử dụng đến hai ngày.

điện thoại giá 3 triệu
Galaxy A03 là một trong lựa chọn tuyệt trong tầm giá 2-3 triệu đồng.

Điểm mạnh của Galaxy A03 so với các điện thoại khác cùng phân khúc còn nằm ở cụm camera sau, trong đó camera chính 48MP vượt trội, mang tới chất ảnh sắc nét, rõ ràng. Còn lại là camera xóa phông 2MP, hỗ trợ chụp chân dung ấn tượng cho người dùng.

Nokia C21 Plus – giá bán từ 2,2 triệu đồng

Nokia C21 Plus điện thoại giá rẻ
Nokia C21 Plus điện thoại giá rẻ đáng mua trong tầm giá 2-3 triệu đồng.

Nokia C21 Plus vừa được ra mắt vào tháng 5/2022 với thiết kế quen thuộc của Nokia, mang đậm nét đẹp thanh lịch, tinh tế cho 2 phiên bản xanh và xám. Bên cạnh đó, điện thoại còn ghi điểm bởi sự bền bỉ mà Nokia mang tới. 

Ngoài ra, Nokia C21 Plus cũng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như giải trí, xem phim hay lướt mạng xã hội thoải mái cả ngày dài với màn hình 6.5 inch và pin 5.050mAh.

Realme C11 – giá từ 2,85 triệu đồng

Trong năm nay, Realme C11 2021 vẫn là sản phẩm vượt trội trong tầm giá 2-3 triệu đồng. Điện thoại sở hữu viên pin lớn 5.000mAh, giúp bạn có thể chiến game trong 12 giờ hoặc “cày” phim trong 21 giờ. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có màn hình lớn 6.5 inch, giúp hiển thị mọi chi tiết rõ ràng để đọc báo, xem phim và giải trí tốt.

realme c11 giá bao nhiêu
Realme C11 là một trong những điện thoại 2-3 triệ đồng đáng mua trong năm 2022.

Tecno Spark 7 – giá bán từ 2,4 triệu đồng

Mặc dù Tecno Spark 7 không sở hữu hiệu năng mạnh mẽ như Tecno Spark 7T, song nó vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng trong tầm giá.

 Tecno Spark 7 được trang bị màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD và viên pin khủng lên đến 6.000mAh. Ngoài ra, đây cũng là một mẫu smartphone có thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với họa tiết hình học đậm, nhạt và được phủ nhám cho 3 phiên bản Đen, Xanh Vân Sam và Xanh Mộng Mơ.

Tecno Spark 7 cũng là mẫu điện thoại không thể bỏ lỡ
Tecno Spark 7 cũng là mẫu điện thoại không thể bỏ lỡ

Điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 Tecno Pop 5 

Tecno Pop 5 là thế hệ smartphone mới mang đến nhiều ưu điểm và phù hợp với các bạn học sinh. Sản phẩm sở hữu thiết kế khá thời trang, và còn được phủ nhám giúp hạn chế bám vân tay tối ưu. 

Mặt lưng máy được tích hợp cảm biến mở khóa vân tay, giúp người dùng mở khóa nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, máy cũng sở hữu viên pin 5.000mAh, giúp các bạn học sinh có thể sử dụng trong suốt ngày dài mà không lo cạn pin.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến bạn 6 mẫu điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 đáng mua. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào trong danh sách trên đây? Hãy chia sẻ với mọi người bằng cách bình luận phía dưới nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 không thể bỏ qua

Loạt điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc điện thoại 2-3 triệu tốt nhất 2022 nhưng không biết nên chọn mua chiếc điện thoại nào? Vậy, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp và ấn tượng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!