Top 10 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong top 10 sữa dưỡng dành cho toàn thân được bình chọn với nhiều người dùng yêu thích nhất tùy thuộc vào từng tình trạng da khác nhau; nhìn chung sữa dưỡng tốt sẽ giúp làn da không bị khô bong tróc và còn có công dụng chống lão hóa, làm sáng da..

Tùy thuộc vào các tình trạng da khác nhau mà sự lựa chọn các sản phẩm dưỡng thể cũng khác nhau, dưới đây là top 10 sản phẩm kem, sữa dưỡng thể chất lượng tốt và được đánh giá cao, mỗi loại sản phẩm lại có riêng một công dụng khác biệt, bạn có thể dựa vào đánh giá của mỗi sản phẩm để lựa chọn cho mình một loại sữa dưỡng thể tốt nhất.

Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment

Elizabeth Arden Eight Hour Cream Body Treatment là một dòng sữa dưỡng thể được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc cho làn da của bạn nhất là những nàng có làn da khô ráp hay bong tróc. Nhờ chiết xuất từ bơ hạt mỡ và Vitamin E giữ làn da của bạn mềm mại mịn màng, chống mất nước đến 8 giờ. Đây là một trong 10 loại sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay chăm sóc làn da cơ thể mềm mịn cả ngày.

Avène Moisturizing Body Lotion

Là dòng sữa dưỡng thể của thương hiệu Avène dành cho mọi loại da từ da thường đến da khô hay nhạy cảm. Công thức chứa nước khoáng Avène kháng khuẩn làm dịu vùng da kích ứng và làm mềm da giữ và duy trì độ ẩm của da nhờ hàm lượng cao các tinh dầu thiên nhiên có trong sữa dưỡng thể.

CeraVe Moisturizing Lotion

CeraVe ™ Moisturizing Lotion là một loại sữa dưỡng thể giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho da cả ngày, tăng hydrat hóa làn da, làm cho da khô trở nên mịn màng và mềm mượt không hề gây dư thừa kem và bã nhờn cho da. Các dưỡng chất có trong sữa dưỡng thể thấm sâu vào bên trong da tăng cường và phục hồi làn da hư hỏng và bảo vệ da giữ cho làn da khỏe mạnh.

Aromatic body lotion with monoi

Là loại sữa dưỡng thể của thương hiệu Artdeco tại Đức có thành phần Glyxerin, dầu dừa, tahiti … giúp dưỡng da mềm mại dẻo dai, cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, cho bạn một mùi hương quyến rũ.

Eucerin Intensive Repair Lotion

Đứng thứ 5 trong 10 loại sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay là sữa dưỡng thể Eucerin Intensive Repair Lotion. Đây là loại sữa dưỡng thể dành cho da khô vì hàm lượng chất dưỡng ẩm khá cao, nó giúp chăm sóc làn da khô và nhạy cảm. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm sữa dưỡng thể này còn có tác dụng tẩy da chết, lấy đi lớp tế bào thừa để lại cho bạn làn da trắng sáng mềm mịn.

Vaseline Lightening & Anti-aging Lotion

Vaseline là dòng kem dưỡng thể được khá nhiều chị em ưa chuộng vì giá cả khá mềm dưỡng da mềm mịn và có mùi hương dịu nhẹ. Thành phần sữa dưỡng thể có chứa B3, AHA có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết giảm dần giãn nở các nếp nhăn giúp xóa bỏ các vết đốm nâu ngăn ngừa lão hóa. Vaseline kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Sun touch body lotion

Nếu ai yêu thích một làn da nâu bóng tự nhiên đều màu hay làn da rám nắng thì đây là loại sữa dưỡng thể thích hợp cho bạn. Bơ hạt mỡ và vitamin và chiết xuất từ ​​biển giàu khoáng sản của trứng cá tầm và vitamin E nuôi dưỡng làn da hiệu quả, cân bằng độ ẩm, giúp da lúc nào cũng căng bóng đầy sức sống.Với thành phần DHA có trong sữa dưỡng thể giúp da có 1 màu nâu bóng rám nắng tự nhiên.

Nougat Sparkling Body Shimmer

Đây là dòng sữa dưỡng thể dạng gel lấp lánh, khi thoa lên da có ánh nhũ giúp da thêm lấp lánh rạng rỡ. Sữa dưỡng thể có chiết xuất mallow, Vitamin E và dầu mầm lúa mì có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da. Ngoài ra sữa dưỡng thể này còn có một mùi thơm ngọt ngào và ngây ngất cho người sử dụng

Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Dòng sữa tắm này có chiết xuất từ lúa mì rất phù hợp với làn da khô các dưỡng chất dưỡng ẩm hấp thu qua da chăm sóc vùng da hay bị bong tróc trở nên mịn màng. Bột yến mạch dạng keo làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa bảo vệ làn da khô suốt 24h cân bằng độ pH cho da.

Hydra body lotion with urea

Đây là loại sữa dưỡng thể của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Artdeco với thành phần Urea, Panthenol, dầu dừa,Vitamin E, Glycerin bổ sung độ ẩm, chống mất nước tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên cho da khô và da thường. Sữa dạng kem lỏng dễ dàng thẩm thấu qua da, da hấp thụ nhanh chóng không để lại dấu vết, hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên cho da, làm mịn da và căng da.

Trên đây là 10 loại sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu các dòng sữa dưỡng thể của Artdeco có thể đến các đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Để lựa chọn và dùng thử sản phẩm, bạn có thể đến các cửa hàng cung cấp hàng chính hãng hoặc công ty phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới đem lại làn da sạch mụn, dưỡng mềm mịn hơn trông thấy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!