Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm phải nói đến đó chính là dòng loa Bluetooth. Bạn đã biết bao nhiêu loại loa Bluetooth của hãng Sony rồi? Nếu chưa biết thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 loại loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

Sony là một hãng thiết bị công nghệ điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Sony đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm phải nói đến đó chính là dòng loa Bluetooth. Bạn đã biết bao nhiêu loại loa Bluetooth của hãng Sony rồi? Nếu chưa biết thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 loại loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Loa  bluetooth Sony SRS-XB12

Loa Bluetooth Sony SRS – XB12 là bản nâng cấp của dòng  SONY XB 10 và XB 01. Vì vậy nó mang nhiều tính năng vượt trội hơn hai dòng trước đó. Loại loa này có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã, sang trọng. Dung lượng pin của loa cũng khá tốt, có thể kéo dài lên đến 16 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, loại loa này có một nhược điểm là khả năng kháng nước của nó chưa được tốt.

2. Sony ExtraBass XB-01

Đây là loại loa mà Sony hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung và có nhu cầu đem loa đi ra ngoài. Loa Extrabass XB 01 không chỉ có tính di động cao mà nó còn có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với giới trẻ. Dung lượng pin của loại loa này cũng khá trâu, có thể kéo dài đến 6 tiếng. Và tất nhiên vì nhắm đến đối tượng khách tầm trung nên giá thành của nó cũng rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác cùng hãng.

LOA BLUETOOTH SONY EXTRABASS XB 01

3. Sony ExtraBass SRS-XB43

Đây cũng là một trong những loại loa Bluetooth của hãng Sony đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh chuẩn khiến cho việc nghe nhạc đối với chiếc loa này trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên nó cũng có một số nhược điểm như kích thước khá lớn và dễ bị bụi ở bên trong. Thêm một điều nữa là giá của loại loa này cũng không được rẻ cho lắm.

4. Loa bluetooth Sony SRS-XB23

Đây là một loại loa SRS khác của hãng Sony cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế hình trụ dài, chiếc loa này dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu. Hơn nữa nó cũng có khả năng chống nước chống bụi tốt nên độ bền khá cao. Nó cũng được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh bên trong nên sẽ cho bạn những trải nghiệm về âm thanh không thua gì những dòng loa chất lượng khác.

LOA BLUETOOTH SONY SRS – XB23

5. Sony SRS-XB33

Đây là một dòng loa mới của hãng Sony thuộc dòng extra bass. Không những mới ra mắt trong năm 2020, dòng loa này còn mới về kiểu dáng thiết kế và mới cả về chất lượng âm thanh. Nó được tích hợp thêm hệ thống X – balanced khiến cho âm thanh sâu lắng hơn.Nó cũng có khả năng chống va đập tốt và nếu cần thì bạn có thể dùng nó để thực hiện cuộc gọi.

6. Loa bluetooth Sony SRS-XB32

Đây lại là một sản phẩm thuộc dòng Extra bass của Sony được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay. Với mức giá của loại loa này, những tính năng mà nó đem lại cộng với kiểu dáng thiết kế của nó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng. Hơn nữa, loại loa này có có một khả năng đặc biệt. Đó là nó có thể mix nhiều bài nhạc lại với nhau bằng chế độ Party Booster. Vì vậy bạn có thể tự tạo ra những giai điệu của riêng mình.

Dung lượng pin của loại loa này cũng rất lớn. Nó còn có khả năng chống nước chống bụi hiệu quả. Đây rõ ràng là một chiếc loa lý tưởng cho những buổi đi chơi tiệc tùng. Tuy nhiên nó có một thiếu sót đó là nó không có cổng USB

LOA BLUETOOTH SONY SRS – XB32

Trên đây là top 6 loại loa Bluetooth Sony đang bán chạy nhất hiện nay. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt của mình. Có rất nhiều sự lựa chọn nên nếu bạn thích một chiếc loa Bluetooth của hãng Sony thì cứ tha hồ lựa chọn nhé. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cũng như lựa chọn về các sản phẩm của Sony. Chúc bạn sớm tìm được bộ loa ưng ý nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!