Top 6 loại gương đứng soi toàn thân đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tập yoga, tập gym, thể hình, múa dancesport, bán quần áo online qua các kênh rồi trang điểm thử váy áo hàng ngày tại nhà... mọi hoàn cảnh đều không thể thiếu được một chiếc gương đứng nịnh dáng càng soi càng thấy đẹp trong nhà. Đó là lý do tại sao 6 loại gương đứng này lại hot tới thế!

1. Gương soi toàn thân di động

Gương soi toàn thân di động
Gương soi toàn thân di động

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 42 x 1m62 với 3 màu trắng , hồng , đen , đồng thời sự tiện nghi được thể hiện ngay trên thiết kế của gương. Gương đứng được thiết kế kệ để đồ nhỏ nhắn , cùng với đó 4 bánh xe di chuyển linh hoạt bạn có thể di chuyển gương tới bất cứ nơi đâu trong nhà bạn.

2. Gương khung gỗ đặt theo size khách oder

Loại này khá thông dụng trong gia đình nên thường được oder gia công tại xưởng, bạn có thể oder kích thước phù hợp với nơi cần đặt gương trong nhà và được chọn màu khung gỗ và màu vân gỗ sao cho sang trọng và hài hòa với nội thất chung của gia đình bạn.

Gương khung gỗ đặt theo size khách oder
Gương khung gỗ đặt theo size khách oder

Nếu cảm thấy loại khung gỗ khá đắt thì ban còn một lựa chọn khác là chọn mua loại khung nhựa giả gỗ cho giá thành rẻ hơn nha.

3. Gương soi toàn thân đèn led

Gương soi toàn thân đèn led
Gương soi toàn thân đèn led

Loại này thì chủ yếu được cung cấp cho các shop thời trang bởi công hiệu của nó mang lại càng soi càng thấy đẹp và nịnh dáng. Kính thái siêu nét với độ nịnh tối đa , khi soi vào sẽ thấy dáng đẹp hơn, chân dài hơn, thon người hơn cùng với đó bóng đèn led được lắp vào gương sẽ soi sáng người khi soi. Chính vì nguyên nhân đó gương đứng đèn led đã là một vật không thể thiếu trong các shop thời trang.

4. Gương soi hoàng cung

Gương soi hoàng cung
Gương soi hoàng cung

Đây là kiểu dáng gương được thiết kế dành riêng cho các quý tộc giàu sang. Gương hoàng cung với 2 màu bạc và vàng cùng với thiết kế kiểu hoa văn trang nhã phù hợp với không gian cổ điển quý phái và sang chảnh ắt hẳn sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm một màu sắc mới.

5. Gương tuyết hoa

Bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa cho căn phòng của bạn với kiểu dáng hiện đại không thể xen lẫn vào đâu được . Thêm vào đó những đường viền uốn cong mềm mại làm cho sản phẩm thêm dễ thương hơn lúc nào hết.

Gương tuyết hoa
Gương tuyết hoa

6. Gương đèn led cảm ứng

Vẫn là thiết kế cũ gương soi toàn thân đèn led chỉ khác loại led được lắp vào gương là loại cảm ứng tạo điểm nhấn bật tắt rất đáng chú ý. Đồng thời khung của gương được làm từ gỗ thịt nên rất tinh tế cho bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Gương đèn led cảm ứng
Gương đèn led cảm ứng

Trên đây là 6 loại gương đứng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn đã chọn cho mình hay shop của mình những loại gương soi toàn thân nào rồi?

Bảng giá các loại phô mai phổ biến trên thị trường 2019

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!