TOP 4 két sắt mini thông minh được ưa chuộng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm trở lại đây, két sắt mini thông minh ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi người dùng với sự nhỏ gọn, thông minh.

Giới thiệu két sắt mini thông minh 

Bảo vệ tài sản luôn là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm hiện nay. Giải pháp đưa ra hiệu quả nhất là sử dụng két sắt với các tính năng có áp dụng của công nghệ. Xu hướng lựa chọn két sắt hiện nay không phải là những chiếc có thiết kế và trọng lượng lớn mà thay vào đó là những kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với những tiêu chí của người dùng. 

Một trong số đó phải nhắc tới két sắt mini thông minh – phân khúc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng đều là những dòng két có được áp dụng công nghệ hiện đại trong việc thiết kế khóa mở. Vậy két sắt mini thông minh loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

 

két sắt mini thông minh cho trẻ nhỏ

Top 4 két sắt mini thông minh được ưa chuộng 

Két sắt điện tử Honeywell 

Dòng két sắt này có thiết kế tích hợp thêm lỗ bắt vít chống di chuyển (chỉ cố định một chỗ duy nhất) vì thế chúng có sự bảo mật cực kỳ cao. Khi nhắc đến những dòng két sắt mini thông minh, chất lượng tốt, Honeywell là thương hiệu luôn được nhắc đến hàng đầu. Phần thân két tích hợp màn hình LED hiển thị để người dùng có thể tiện quan sát hoặc ẩn camera khi cần thiết. Nếu bạn đang quan tâm tới một dòng két nhỏ gọn, thông minh và giá cả hợp lý thì không nên bỏ qua Honeywell. 

 

Két sắt nhập khẩu Bofa

Trong phân khúc két sắt Hàn Quốc nói chung và két sắt mini thông minh nói riêng, Bofa hiện đang là cái tên được săn lùng bởi người tiêu dùng. Với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung luôn là điểm thu hút và bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng này có cảm biến vân tay rất nhạy nên tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng và mang đến sự tiện nghi. 

Là một trong số ít dòng két sắt mini thông minh có thiết kế đẹp, Bofa tạo nên dấu ấn riêng của mình nhờ phần thân được làm bằng tấm siêu cường lực và chốt khóa làm toàn bộ bằng INOX. Két được trang bị bảo mật bằng khóa vân tay cùng với mã số điện tử, tay nắm mở két chìm hiện đại nên khi cho vân tay vào thì mới bật ra. 

 

két sắt thông minh Xiaomi

Két sắt mini thông minh Xiaomi

Chắc hẳn, Xiaomi không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều người khi là một tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc và thế giới. Những năm trở lại đây, Xiaomi phát triển ở phân khúc két sắt và ngay khi ra mắt đã được đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng. Không thể phủ nhận rằng, với xuất phát điểm là một hãng công nghệ, két sắt Xiaomi có đầy đủ các tính năng thông minh mà ít dòng két nào có được. 

Ngoài những ưu điểm về chất liệu, tính năng bảo mật thì két sắt Xiaomi còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại như điều khiển và kiểm tra từ xa thông qua app. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm tra số lần đóng mở két ở phần lịch sử để bảo vệ tài sản một cách tốt nhất. 

 

két sắt mã khóa mini

Két sắt mini thông minh Tiger

Với dòng két sắt này, chúng được thiết kế và vận hành theo cơ chế điện học, dùng Touch ID để mở khóa. Kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn chưa đến 10kg luôn là tiêu chí hàng đầu của người dùng khi lựa chọn những dòng két sắt mini hiện nay. Vì thế, chúng mang đến sự gọn gàng, tiết kiệm và tận dụng tối đa trong không gian cho người dùng. 

Toàn bộ phần két đều được làm từ hợp kim thép dày 2,5mm với bề dày 10mm được gia công tinh xảo trong từng góc cạnh của sản phẩm. Hiện nay, két sắt mini thông minh Tiger được sử dụng và ưa chuộng không chỉ tại gia đình mà còn ở khách sạn, văn phòng, công ty và nhà hàng,… 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!