TOP 6 máy làm bánh mì được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm bánh mì mấy năm gần đây không còn là khái niệm quá xa lạ với người Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy làm bánh mì loại nào để giúp bạn chuẩn bị một bữa sáng dinh dưỡng cho cả gia đình, hãy cùng khám phá các loại máy làm bánh mì nào tốt dưới đây nhé.

1. Tiêu chí quan trọng quyết định nên mua máy làm bánh mỳ loại nào

  • Công suất máy làm bánh mì
  • Bạn nên chọn loại máy làm bánh mì có công suất từ 400-700W.
  • Các chức năng dùng thường xuyên

Trước tiên, bạn nên xem xét máy có chức năng tạo lớp vỏ bánh theo các mức đậm, trung bình và nhẹ theo nhu cầu không, rồi đến các chi tiết như bảng điều khiển, hẹn giờ nướng bánh, chảo nướng tháo rời,…Nếu bạn muốn tận dụng máy làm bánh mì để làm pizza, hamburger, bánh bao, bánh trung thu … thì cân nhắc một số loại máy tích hợp đa năng với giá thành cao hơn.

Kích cỡ chiếc bánh mì to hay nhỏ

Có 2 loại thông số thường dùng là thể tích (đơn vị lít) và khối lượng của bánh mì thành phẩm. Ví dụ: loại máy có thể tích 1l hoặc khối lượng bánh mì 700-900gr sẽ phù hợp với 4 người ăn. Bạn lưu ý không nên chọn máy có kích cỡ quá to vì bánh mì tươi làm tại nhà, không có chất bảo quản  chỉ nên ăn hết 1-2 ngày

Chế độ nướng có đa dạng vỏ bánh không

Hiện nay, các máy làm bánh mì hầu hết được thiết kế chế độ nướng vỏ mềm (vỏ trắng) hoặc vỏ giòn (vỏ đen). Một số dòng cao cấp có thêm chức năng làm nhiều loại bánh mì khác nhau hoặc chức năng nướng siêu tốc trong 30-45’ thích hợp cho những người bận rộn.

Giá cả có ưu đãi nhiều không

Giá của một chiếc máy làm bánh mì dao động từ 1-5 triệu. Vậy bạn nên mua máy làm bánh mì loại nào? Với 1-2 triệu, bạn có thể mua một chiếc máy có đầy đủ các chức năng cơ bản trong khi 4-5 triệu, máy có thêm nhiều tính năng và thiết kế hiện đại.

Thương hiệu có uy tín bảo hành không

Một số thương hiệu máy làm bánh mì phổ biến như: Philips, Tiross, Kangaroo, Zojirushi, Russell Hobbs…

2. Phân loại các loại máy làm bánh mì phổ biến

Máy làm bánh mì ổ

Đây là loại máy thích hợp sử dụng cho các gia đình. Các thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đủ các nguyên liệu như bột mì, đường, muối,… tùy từng loại bánh vào ruột máy, chọn chế độ phù hợp rồi bấm nút Start. Sau khoảng 1-3 giờ, một ổ bánh mì thơm phức sẽ sẵn sàng phục vụ bạn. Có thể tham khảo và tìm hiểu một số model máy phổ biến như dòng máy làm bánh mì Tiross TS 820, TS821, máy làm bánh tiện lợi Panasonic SD-P104,…

Máy kẹp bánh mì

Đây là loại máy phù hợp với những cửa hàng chuyên bán đồ ăn nhanh, đáp ứng nhu cầu nướng nhanh để phục vụ khách hàng. Máy có thiết kế dạng kẹp, giống vỉ nướng dày, không dùng chỉ để nướng mà còn có thể làm xúc xích, bánh quy,… Máy kẹp bánh mì có khuôn bên trong chống dính thích hợp cho các loại bánh có nhân. Một số model máy kẹp bánh mì được tin dùng như: Sowun 228, Tiross 965, Tiross 9650,…

Máy kẹp bánh mì
Máy kẹp bánh mì (Nguồn: meta.vn)

Lò nướng bánh mì chuyên dụng

Nếu bạn có ý định mở một tiệm bánh và băn khoăn không biết nên mua loại máy làm bánh mì loại nào thì cách chọn lò nướng bánh mì chuyên dụng chắc chắn là thiết bị không thể thiếu. Lò nướng kiểu này có nền nhiệt cao, giúp bánh chín đều và có độ bền cao. Đối với bánh mì, các loại lò nướng đối lưu hoặc xoay là phù hợp nhất.

3. Top 6 máy làm bánh mì được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Cuối cùng, để trả lời cho câu hỏi bạn đang băn khoăn từ đầu đến giờ đó là nên mua máy làm bánh mì loại nào dưới đây là 10 loại máy làm bánh mì gia đình được ưa chuộng nhất:

  • Máy nướng bánh Hamilton Beach 25451-IN: có công suất 1200W, thích hợp nướng các loại bánh pizza, bánh mì kẹp… , cho phép nướng các loại bánh dày. Các đặc điểm khác: tấm nướng chống dính tháo rời, quai cầm dài.

Giá tham khảo: khoảng 3 triệu

  • Máy nướng bánh mỳ Tiross TS820: có công suất 600W,  đi kèm 12 chế độ làm bánh đa dạng, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chức năng hẹn giờ lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Thân máy siêu bền nhờ cấu tạo bằng inox.

Giá tham khảo: khoảng 2 triệu.

Máy làm bánh mì Tiross
Máy làm bánh mì Tiross (Nguồn: tikicdn.com)
  • Máy làm bánh waffle Cloer 1629: công suất 930W, khuôn bánh được thiết kế tối ưu giúp bánh đạt độ nở tốt. Bề mặt nướng dày 16,5cm, phủ chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1,5 triệu.

  • Máy làm bánh mì Zojirushi ZOLN-BB-HAQ10-WZ 412: công suất 412-450W, đa chức năng nướng và làm nhiều loại bánh khác nhau. Đặc điểm nổi bật: chức năng nướng nhanh (2 tiếng cho mỗi lần nướng), 3 mức điều chỉnh mềm, giòn, và thông dụng, hẹn giờ lên đến 13 tiếng.

Giá tham khảo: 6 triệu.

Máy làm bánh mì Zojirushi (
Máy làm bánh mì Zojirushi (Nguồn: breadmakermachines.com)
  • Máy kẹp bánh mỳ Sinbo SSM-2512: công suất 750W, với thiết kế 3 trong 1 tiện lợi đa dạng nướng bánh và những món ăn khác. Khuôn nướng bánh có kích thước lớn 21.5 x 13.2 cm, khóa cài an toàn,…

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Máy làm bánh mì Sinbo
Máy làm bánh mì Sinbo (Nguồn: mlstatic.com)
  • Máy kẹp bánh Sandwich Panasonic NF-GW1: công suất 640W, khuôn bánh được thiết kế làm 4 hình tam giác đều. Khuôn bánh được phủ lớp chống dính, khay nướng tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, có thêm chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm, đèn báo và tự động ngắt khi hoàn thành chương trình nấu.

Giá tham khảo: 1,3 triệu.

Máy làm bánh mì đa năng Panasonic
Máy làm bánh mì đa năng Panasonic (Nguồn: panasonic.com.au)

Sau khi tham khảo bài viết trên, hy vọng bạn đã biết mình nên mua máy làm bánh mì loại nào nướng đa dạng. Chúc bạn có thể sáng tạo những món bánh thật tuyệt vời dành cho những người thân yêu nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!