TOP 6 quạt điều hòa Sunhouse thổi gió mát mẻ, an toàn sức khỏe người dùng nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo vì sử dụng quạt điện hay điều hòa nhiệt độ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể, vậy thì tại sao không thử lựa chọn quạt điều hòa Sunhouse nhỉ?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện gia dụng tại Việt Nam. Trong mùa hè này, quạt điều hòa Sunhouse là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh của nó. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về TOP 6 quạt điều hòa Sunhouse được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng làm mát cũng như mức độ an toàn khi vận hành, sử dụng nhé.

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7727 với tính năng 2 hộp gel đá khô làm mát nhanh chóng. Dung tích bình nước 40 lít, bảng điều khiển tiếng Việt cảm ứng siêu nhạy cùng  thang đo hiển thị mực nước, giúp theo dõi nước và châm thêm nước của người sử dụng trở nên dễ dàng.

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

Sản phẩm hoạt động với công suất lên đến 150W, phù hợp với những không gian diện tích rộng khoảng 30m2 như phòng họp, phòng khách, phòng làm việc,…Thêm vào đó, Sunhouse SHD7727 còn được trang bị điều khiển từ xa cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng như đảo gió, xung nhịp, chế độ gió, ion, làm mát bằng hơi nước và hẹn giờ. Rất phù hợp cho việc điều chỉnh của người dùng khi họ ở xa.

2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7747

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7747 có thiết kế tinh tế, đơn giản và phù hợp với nhiều không gian sống. Với kích thước (600 x 400 x 1020 mm) và trọng lượng 17kg, sản phẩm có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Sản phẩm này có công suất 170W đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả. Đặc biệt, phù hợp với phòng khoảng 55m2 như phòng khách, phòng làm việc,…

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 với công suất 85W được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu bền, dễ lau chùi. Sản phẩm còn được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, thiết kế hiện đại.

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

Sản phẩm này có khả năng làm mát hiệu quả phòng có diện tích dưới 20m². Sản phẩm sử dụng 4 mặt lấy gió để đảm bảo hiệu quả làm mát và có dung tích bình chứa nước 13 lít với thang đo hiển thị mực nước tiện cho người dùng theo dõi và bổ sung nước.

4. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7719

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7719 là một sản phẩm làm mát rất tiện dụng với kích thước 430 x 430 x 830 mm và nặng 9.8kg rất gọn nhẹ giúp dễ di chuyển mà không tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm hoạt động với công suất 100W và phạm vi hoạt động lên đến 30m2, phù hợp để sử dụng với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,…

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

Thân quạt được làm bằng nhựa ABS bền, bình nước 20 lít để sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần châm thêm. Màu sắc trang nhã trắng đen kết hợp, phù hợp với mọi không gian sống.

5. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721 với vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu bền và được trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Sản phẩm có 3 mặt lấy gió, khả năng đảo chiều gió linh hoạt và điều khiển từ xa tiện lợi. Dung tích bình chứa nước lên đến 30 lít, thời gian sử dụng dài mà không cần châm thêm nước.

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

Bên cạnh đó, sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 220W và phạm vi làm mát lên đến 30m2, phù hợp với những không gian rộng như phòng làm việc, phòng khách,… Đặc biệt, có thêm chức năng tạo ion lọc không khí giúp cho không gian trong gia đình bạn luôn ở trạng thái trong lành và mát mẻ.

6. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 được thiết kế dành cho các không gian rộng và có kích thước lớn. Với công suất mạnh mẽ lên đến 180W, sản phẩm này có thể làm mát hiệu quả trên diện tích rộng tới 50m2. Để dễ dàng di chuyển và cố định vị trí, quạt được trang bị thêm 4 bánh xe, trong đó có 2 bánh xe có khóa.

Top 6 quạt điều hòa Sunhouse giải nhiệt ngày hè 2023

Sản phẩm có thể điều khiển từ xa nhỏ gọn, với các phím chức năng có chỉ dẫn tiếng Việt dễ hiểu, thao tác đơn giản. Độ ồn của quạt ở 3 cấp độ tương ứng là: cấp 1 – 60 dB, cấp 2 – 65 dB, và cấp 3 – 68 dB, người sử dụng có thể nghe thấy nhưng không quá khó chịu.

Bên cạnh đó, quạt cũng có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, chế độ quay, làm mát, và hẹn giờ tắt tối đa đến 7 tiếng. Dung tích bình chứa nước lên đến 45 lít, đáp ứng nhu cầu làm mát liên tục trong nhiều giờ, có cửa đổ nước rộng và dễ châm nước.

Trên đây là gợi ý quạt điều hòa Sunhouse cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát vừa có hiệu quả cao lại cực kỳ tiết kiệm điện. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thích hợp, có những trải nghiệm mua sắm và sử dụng thú vị. Và đừng quên truy cập Websosanh tham khảo giá cũng như địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!