Top 6 sản phẩm chảo bếp từ nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo bếp từ là sản phẩm khá tiện ích được nhiều chị em nội trợ quan tâm tìm hiểu. Vậy dụng cụ nấu ăn này có đặc điểm gì nổi bật? Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về dụng cụ này nhé.

Đặc điểm của chảo nướng bếp từ

Nếu các chị em nội trợ nghĩ chảo nướng rất ít khi dùng đến, không đáng để đầu tư thì có lẽ bạn đã hơi nhầm. Việc sở hữu một chiếc chảo nướng chất lượng sẽ giúp cho bạn dễ dàng làm các món bít tết như ở nhà hàng để đổi bữa cho gia đình hoặc chiêu đãi khách thịnh soạn.

Chảo nướng bếp từ là sản phẩm có thiết kế tay cầm giúp việc cầm nắm và đảo thức ăn được dễ dàng. Chảo thường được thiết kế bề mặt chống dính giúp cho thức ăn không bị bám dính, dễ vệ sinh. Khả năng truyền nhiệt và dẫn nhiệt của sản phẩm khá tốt, giúp cho thức ăn được chín đều hai mặt, thơm ngon, cực kỳ hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của chảo gang bếp từ

Chảo gang dùng cho bếp từ là sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi nhưng ưu điểm dưới đây:

  • Chảo gang bếp từ là sản phẩm rất bền, thậm chí nó có thể tồn tại với thời gian lên đến hàng trăm năm và càng dùng càng bền bỉ, bề mặt chảo càng láng mịn. Gang được các chuyên gia đánh giá là chất liệu siêu bền. Một chiếc chảo gang có thể dùng và truyền từ đời này sang đời khác.
  • Các loại chảo gang đơn giản chỉ cần sử dụng một ít dầu ăn là đã mang lại khả năng chống dính tốt. Điều này giúp cho người nội trợ không cần sử dụng quá nhiều dầu, mỡ, bơ hơn trong khi nấu ăn.
  • Trọng lượng của sản phẩm chảo gang dùng cho bếp từ khá cồng kềnh và dày. Tuy việc sử dụng hơi nặng nề nhưng các chị em phụ nữ lại rất thích độ nặng của nó bởi việc đặt chảo trên các bề mặt phẳng như bếp từ lại là một lợi thế. Nhờ độ nặng đó mà người sử dụng có thể dễ dàng đảo thức ăn trên bếp mà không sợ chảo bị dịch chuyển hay xê dịch quá nhiều.
Chảo gang sử dụng để chế biến thức ăn cực kỳ dễ dàng
Chảo gang sử dụng để chế biến thức ăn cực kỳ dễ dàng
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm chảo gang, kể cả các chị em nội trợ có nấu ở nhiệt độ cao đi chăng nữa cũng không cần lo lắng về việc chảo bị cong vênh hay biến dạng. Chảo gang hoàn toàn có thể sử dụng được trong một thời gian dài nhưng vẫn giữ nguyên được hình dạng mà không bị hao mòn quá nhiều.
  • Một trong những lợi ích hàng đầu phải kể đến của chảo gang đó là chúng dễ dàng lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng miếng rửa chén và xà phòng chuyên dụng là đã có thể dễ dàng vệ vẫn dễ dàng vệ sinh được chảo sau khi chế biến thức ăn.

Các sản phẩm chảo bếp từ đáng đầu tư nhất hiện nay

1. Chảo nướng bếp từ bằng gang Rapido RG24-RF – giá tham khảo 300.000đ

Chảo nướng Rapido RG24-RF có kiểu dáng hình tròn dễ sử dụng với đường kính 24 cm. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có độ chống dính cao, tiết kiệm dầu trong quá trình chế biến. Chất liệu chảo dễ dàng lau rửa, không chứa các chất độc hại. Đặc biệt phù hợp để các chị em nội trợ chế biến các món nướng.

Chảo nướng bếp từ bằng gang Rapido RG24-RF
Chảo nướng bếp từ bằng gang Rapido RG24-RF

2. Chảo nướng bếp điện từ Fissler – giá tham khảo: 3 triệu đồng

Chảo nướng Fissler có hình bầu dục được làm bằng chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn. Thiết kế phần tay cầm lệch bên cho phép người sử dụng có thể nâng và vận chuyển dễ dàng. Đế siêu nhiệt đặc biệt của chảo nướng giúp cho nhiệt được phân bổ đều và tốt nhất.

3. Chảo nướng bếp điện từ Fika 28cm – giá tham khảo: 1,6 triệu đồng.

Chảo nướng Fika 28cm được thiết kế theo hình chữ nhật, lòng chảo có gân ngang giúp quá trình nướng thực phẩm không bị dính khét. Sản phẩm được tráng gốm chống dính cả 2 bề mặt. Lòng chảo có cấu tạo rộng, dễ dàng chế biến được nhiều thức ăn. Chảo Fika 28cm có phần đáy từ dùng được nhiều loại bếp: bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại.

Chảo nướng bếp điện từ Fika 28cm
Chảo nướng bếp điện từ Fika 28cm

4. Chảo gang Staub Chistera Che 24cm – giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.

Websosanh xin giới thiệu đến các bạn mẫu chảo gang cao cấp của Staub. Chảo gang Staub Chistera Che 24cm của thương hiệu này có mẫu mã rất đa dạng, đẹp mắt, có thể dùng để nấu nhiều món. Chảo Staub Chistera Che 24cm được nhà sản xuất đầu tư làm từ chất liệu gang loại 1, rất bền bỉ và an toàn.

Chảo gang Staub Chistera Che 24cm
Chảo gang Staub Chistera Che 24cm

5. Chảo gang Dragon – giá tham khảo: 200.000đ

Chảo gang Dragon là thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường, giá thành rẻ, chất lượng tốt. Sản phẩm này được thiết kế với kích thước gọn nhỏ, thích hợp với các món ăn áp chảo hoặc nướng. Nếu gia đình nào có ít thành viên thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp để sử dụng.

6. Chảo gang Lodge 16.5cm đáy hình sói – Giá tham khảo: 900.000đ

Lodge là thương hiệu chảo gang được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Rất nhiều khách hàng chọn sử dụng chảo gang của Lodge vì mẫu mã đẹp và đa dạng, chất liệu gang cao cấp. Chảo gang Lodge 16.5cm đáy hình sói có khả năng hấp thu từ tính tốt, khả năng giữ nhiệt lâu, đặc biệt thích hợp để sử dụng trên bếp từ.

Chảo gang Lodge 16.5cm đáy hình sói
Chảo gang Lodge 16.5cm đáy hình sói

Chảo bếp từ là sản phẩm khá phổ biến và được bày bán nhiều nơi trên thị trường. Hy vọng với bài viết mà Websosanh đã chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các chị em nội trợ có thêm kinh nghiệm để mua chảo nướng bếp điện từ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!