Top 7 máy xay cafe mini tốt nhất đa năng dễ lau chùi giá chỉ từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cà phê là một thức uống phổ biến rất được ưa chuộng hiện nay. Chính vì vậy các thiết bị hỗ trợ pha chế như máy xay xuất hiện nhiều hơn trong các hộ gia đình. Vậy đâu là máy xay cafe mini tiện dụng nhất. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số thương hiệu nhé.

1. Máy xay cà phê Tiross TS532 150W

Dòng máy xay cà phê nổi tiếng này sẽ chiều lòng những người sành và khắt khe trong thưởng thức cà phê nhất. Bạn có thể tự xay rồi pha chế một tách cafe cho mình một cách tươi mới và ngon lành. Máy xay cà phê Tiross thiết kế hiện đại nhỏ gọn phù hợp cho không gian bếp.

Với việc thiết kế linh hoạt, thiết bị có thể sử dụng xay nhiều loại đồ khô khác nhau hư tiêu xanh, hạt điều, ngũ cốc nguyên hạt,…Đây là chức năng hỗ trợ tối ưu cho công việc bếp núc của các chị em nội trợ. Với lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không gỉ và mô tơ mạnh mẽ có thể xay nhuyễn các nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Máy được bọc lớp inox bên ngoài sáng bóng sang trọng và siêu bền. Ngoài ra phần nắp làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn nhìn thấy rõ hết quá trình hoạt động bên trong. Máy giúp bạn xay cà phê một cách nhuyễn mịn mà không làm giảm đi hương vị cà phê nguyên chất. Hiện nay máy được bán với giá vào khoảng 499.000VNĐ.

Máy xay cà phê Tiross TS532 150W Máy xay cà phê Tiross TS532 150W

2. Máy xay cà phê Tiross TS530 150W

Một sản phẩm máy xay cafe mini của thương hiệu điện gia dụng Tiross được nhiều người yêu thích. Máy hoạt động với công suất 150W với lưỡi dao làm bằng thép không gỉ. Việc này sẽ giúp máy có thể xay tối đa 150g cà phê trong một lần nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức.

Với kích thước nhỏ gọn sử dụng trong phạm vi gia đình, máy được thiết kế gọn gàng, sang trọng với màu xám bạc của inox nguyên bản. Phần lắp sử dụng chất liệu nhựa trong suốt cao cấp giúp bạn quan sát được quá trình xay. Ngoài xay cà phê một cách hiệu quả thì máy còn có thể xay các loại đồ khô như ngũ cốc nguyên hạt, điều, tiêu đen,…Với tính năng tiện ích như vậy, giá trên thị trường của máy dao động vào khoảng 499.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Tiross TS530 150WMáy xay cà phê Tiross TS530 150W

3. Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

Chiếc máy xay cafe hạt mini Kahchan Thái Lan này rất phù hợp cho gia đình nhỏ, văn phòng hay những quán cà phê có quy mô nhỏ. Với thiết kế nhỏ, gọn nhẹ nhưng công suất lớn 180W, thiết bị sẽ giúp bạn tự tay chuẩn bị và pha chế được những ly cà phê ngon chuẩn vị. Với lượng bột xay ra mỗi lần tối đa chỉ 50g nhưng bù lại tốc độ và thời gian xay của nó nhanh đáng kinh ngạc.

Chỉ với 10- 15 giây là các hạt cà phê đã nhuyễn mịn có thể sử dụng cho pha phin truyền thống hoặc sử dụng máy hiện đại. Ngoài ra kết cấu máy đơn giản, tháo lắp dễ dàng thuận lợi cho bạn vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Kahchan CG9100 180W sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu hiện nay có mặt ở thị trường với giá vào khoảng 990.000 VNĐ.

Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180WMáy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

4. Máy xay cà phê Hamilton Beach 80374-IN 210W

Máy xay cafe mini này nổi bật với thiết kế trắng đen đầy tinh tế, hiện đại cho không gian bếp của bạn. Máy xay cà phê Hamilton Beach có buồng nghiền hạt làm từ chất liệu thép không gỉ với động cơ hoạt động mạnh mẽ có công suất 210W. Do đó máy sẽ cho ra được bột cà phê một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngoài ra điểm đáng chú ý nữa là thân máy được làm bằng vật cách điện, có thể hạn chế được việc rò rỉ điện sẽ giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra an toàn. Vật dụng có ba chế độ giúp cho bạn có được những ly cafe thơm ngon nhưng không mất nhiều thời gian. Máy có những tính năng hữu ích như vậy nên rất được ưa chuộng hiện nay. Máy đang được bán trên thị trường với giá vào khoảng 1.790.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Hamilton Beach 80374 Máy xay cà phê Hamilton Beach 80374

5. Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Đâu là loại máy xay cafe mini tốt nhất thì phải nhắc đến sản phẩm của tập đoàn máy cà phê DeLonghi. Máy DeLonghi KG79 có kích thước nhỏ gọn 130 x 160 x 260 mm với công suất là 110W sẽ giúp cho bạn dễ dàng có được tách cafe thơm ngon chỉ mất vài phút. Sở hữu máy xay cà phê Delonghi kiểu dáng hiện đại cùng màu đen cổ điển điểm tô cho căn bếp của bạn thêm đẹp hơn.

Sản phẩm còn bảo vệ người sử dụng khi được trang bị hệ thống an toàn kép. Các bánh răng sẽ không hoạt động nếu cà phê đã lấy ra. Chế độ nghiền hoàn toàn hạt cafe sẽ tránh tình trạng sinh nhiệt quá nóng và đảm bảo hương vị thành phẩm. Ngoài ra bạn sẽ rất dễ dàng tháo rời các chi tiết để vệ sinh sạch sẽ. Với sự tiện dụng như vậy, thiết bị có mặt rất nhiều trên thị trường với giá 1.750.000 VNĐ.

Máy xay cà phê DeLonghi KG79 Máy xay cà phê DeLonghi KG79

6. Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9101

Máy xay cà phê Kahchan CG9101Máy xay cà phê Kahchan CG9101

7. Máy xay cà phê Đài Loan CM520

Dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan này cũng là một trong những máy rang xay cafe mini tích hợp được các chị em tin dùng. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp với thiết kế nhỏ gọn 44x41x35 cm tiết kiệm không gian bếp cho bạn. Phễu được làm bằng nhựa thủy tinh cao cấp giúp người sử dụng dễ dàng quan sát trong quá trình xay.

Máy sử dụng thép với độ bền cao để làm bánh răng. Các chi tiết của bộ phận này được gia công tỉ mỉ, không làm nóng bột thành phẩm. Qua đó nó sẽ đảm bảo hương vị cho tách cafe được chuẩn nhất. Với 10 chế độ tùy chỉnh hiển thị số rõ ràng giúp bạn có thể tùy chỉnh độ thô, mịn của từng loại hạt cà phê. Những ưu điểm nổi bật như vậy giúp máy chiếm được lòng người tiêu dùng nhanh chóng với giá tham khảo vào khoảng 4.900.000 VNÐ.

Máy xay cà phê Đài Loan CM520Máy xay cà phê Đài Loan CM520

Có thể nói để lựa chọn cho gia đình một máy xay cafe mini là điều không hề dễ dàng với quá nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay. Với những thông tin tham khảo trên mong rằng bạn có thể rinh về chiếc máy xay cà phê hoạt động bền bỉ gọn nhẹ phù hợp. Qua đó những tách cà phê thơm ngon và đảm bảo an toàn chỉ mất vài phút là có thể hoàn thành bởi sự khéo léo của bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!