Top 7 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu Top 7 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

1. Máy xay cầm tay Tefal HB8538/66

Máy xay cầm tay Tefal HB8538/66 700W có động cơ mạnh mẽ với 2 tốc độ xay để bạn tùy ý lựa chọn khi chế biến thực phẩm. Mô tơ hoạt động êm ái, chống ồn sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.

Máy xay cầm tay tốt này với chụp đầu bo tròn và lưỡi dao ẩn để bạn có thể xay trực tiếp trong bát mà không sợ thực phẩm bắn ra ngoài. Lưỡi dao 4 cánh được làm bằng thép không gỉ sắc bén sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Giá sản phẩm: 2.590.000đ.

Máy xay cầm tay Tefal HB8538/66
Máy xay cầm tay Tefal HB8538/66

2. Máy xay sinh tố cầm tay Fakir Motto

Máy xay sinh tố cầm tay Fakir Motto 800W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng kèm nhiều bộ dụng cụ khác nhau để bạn tùy biến khi dùng. Sản phẩm được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén có thể giúp bạn xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Bộ sản phẩm còn đi kèm với một đầu đánh trứng tiện lợi với 2 que đánh sẽ giúp bạn đánh trứng bông hơn và thơm hơn. Không những thế, Fakir Motto 800W có thiết kế thông minh, sẽ cho phép người dùng dễ dàng tháo rời từng bộ phận để vệ sinh sau khi sử dụng một cách nhanh chóng. Giá sản phẩm: 1.000.000đ.

3. Máy xay cầm tay Philips HR1604

Máy xay cầm tay Philips HR1604
Máy xay cầm tay Philips HR1604

Máy xay cầm tay Philips HR1604 550W với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa tay giúp bạn dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, sắc bén giúp bạn xay nhuyễn nguyên liệu nhanh hơn. Đồng thời, máy xay cầm tay tốt có công suất mạnh 550W sẽ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, đặc biệt là khi sử dụng máy xay để làm các món ăn dặm cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này được xem là một trong những máy xay sinh tố Philips cầm tay tốt được yêu thích nhất hiện nay. Giá sản phẩm: 869.000đ.

4. Máy xay cầm tay Braun MQ 5000 Soup

Máy xay cầm tay Braun MQ 5000 Soup 750W sử dụng công nghệ điều khiển tốc độ thông minh. Bánh lăn đa tốc độ với 21 mức tốc độ khác nhau để bạn lựa chọn. Đầu xay có thiết kế hình chuông xoắn sẽ giúp thực phẩm xay nhanh và đều hơn. Công suất hoạt động lên đến 750W cùng động cơ DC mạnh mẽ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi thực hiện.

Lưỡi xay và cây xay được làm bằng Inox siêu cứng, có khả năng chịu lực tốt. Ly đựng 600ml kèm theo sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thực phẩm cần thiết khi chế biến. Giá sản phẩm: 1.000.000đ.

5. Máy xay cầm tay pin sạc Honey’s HO-HB031C

Honey's HO-HB031C
Honey’s HO-HB031C

Máy xay cầm tay pin sạc Honey’s HO-HB031C có thiết kế cao cấp, tiện lợi và an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Sản phẩm dạng cầm tay, dùng pin sạc nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, kể cả đi du lịch, dã ngoại ngoài trời. Lưỡi dao được thiết kế ẩn, có chức năng khóa với trẻ em. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Giá sản phẩm: 1.390.000đ.

6. Máy xay sinh tố thông minh Xiaomi Deerma Mini Juice Blender

Máy xay sinh tố thông minh Xiaomi Deerma được thiết kế vô cùng thời trang với màu hồng Pastel cùng phần cối xay có thể tháo rời để sử dụng như một bình đựng thông thường. Máy có trọng lượng 0,6kg, khá gọn nhẹ và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Không những thế, máy xay cầm tay tốt sử dụng pin với dung lượng là 1500 mAh, sạc nhanh trong vòng 3 giờ, giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm mà không cần ổ cắm điện. Giá sản phẩm: 499.000đ.

7. Máy xay cầm tay Ranbem 828B

Máy xay cầm tay Ranbem 828B là một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu Ranbem. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cho phép bạn mang theo mọi nơi khi đi du lịch, picnic…

Máy xay cầm tay Ranbem 828B
Máy xay cầm tay Ranbem 828B

Sự ưu việt của sản phẩm này được thể hiện ở khả năng sạc vô cùng đơn giản bằng cổng sạc USB phổ biến hiện nay. Bạn sẽ không cần lo lắng đến việc không có điện không dùng được Ranbem 828B bởi dung lượng pin sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Không chỉ có thế, Ranbem 828B còn sở hữu các tính năng vượt trội như lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cao cấp, có độ sắc bén cao. Cốc đựng nguyên liệu là cốc thủy tinh chịu nhiệt tốt, có thể chịu lạnh và chịu nóng đến 200 độ. Thân máy nhỏ gọn, sử dụng dòng điện xoay chiều, cùng công suất mạnh, giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn các loại trái cây và đá cứng chỉ trong một thời gian rất ngắn. Giá sản phẩm: 498.000đ.

Với 7 sản phẩm tốt được giới thiệu ở trên bạn đừng quên chia sẻ đến bạn bè và người thân để sắm ngay chiếc máy xay cầm tay tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy xay cầm tay Philips và Braun loại nào tốt theo 9 tiêu chí

So sánh máy xay cầm tay Philips và Braun loại nào tốt theo 9 tiêu chí

Braun và Philips được xem là đối thủ của nhau trên thị trường máy xay cầm tay hiện nay, cũng là kẻ tám lạng người nửa cân khiến cho người dùng phân vân. Cùng Websosanh so sánh máy xay cầm tay Philips và Braun qua 9 tiêu chí cụ thể dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!