8 máy xay cầm tay tốt công suất lớn đa năng đáng mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay cầm tay được xem là một trong những vật dụng hữu ích vô cùng cần thiết trong căn bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy xay cầm tay tốt để phục vụ nhu cầu của mình, đừng bỏ qua bài viết Top 8 máy xay cầm tay được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Máy xay cầm tay Panasonic SS1BRA

Máy xay cầm tay Panasonic SS1BRA 600W hoạt động với 3 chức năng xay đa dạng, tiện lợi là xay, băm và đánh (đập). 5 mức điều khiển công suất thuận tiện cho việc lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Mặc khác, sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với thanh xay được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nghiền nát thực phẩm trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm tối đa điện năng, thời gian và công sức. Giá sản phẩm: 1.500.000đ.

Máy xay cầm tay Panasonic SS1BRA
Máy xay cầm tay Panasonic SS1BRA

2. Máy xay cầm tay Braun MQ 5045 Aperitive Vario

Máy xay cầm tay Braun MQ 5045 Aperitive Vario 750W sử dụng công nghệ điều khiển tốc độ thông minh, giúp bạn lựa chọn mức tốc độ phù hợp nhất với loại thực phẩm cần xay trong thời gian ngắn nhất.

Máy xay cầm tay tốt hoạt động với công suất mạnh mẽ, xay nhanh và không gây ồn ào. Sản phẩm có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng chế biến thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn. Giá sản phẩm: 2.200.000đ.

3. Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 được thiết kế thon gọn rất tiện dụng. Chỉ với 1 thao tác nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tháo được trục của máy nhanh chóng để sử dụng.

Bosch MSM66150 với 12 tốc độ xay từ chậm đến nhanh sẽ giúp bạn dễ dàng nghiền nhuyễn thực phẩm. Lưỡi dao và trục xoay được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, sắc bén sẽ đảm bảo sự tiện dụng cho bạn khi sử dụng. Giá sản phẩm: 1.890.000đ.

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150
Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

4. Máy xay cầm tay Zelmer ZHB1004P

Máy xay cầm tay Zelmer ZHB1004P có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, lưỡi dao bằng thép không gỉ, không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả ở nhiệt độ cao. Máy xay cầm tay tốt có công suất 600W, vận hành êm với tay cầm chắc chắn và chống trượt, giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Nút điều chỉnh tăng giảm tốc độ dễ dàng, bấm nhẹ tay mà không cần sử dụng nhiều sức lực, bạn có thể lựa chọn cho mình một tốc độ xay phù hợp nhất. Giá sản phẩm: 1.790.000đ.

5. Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ9045

Mạnh mẽ với công suất lên đến 1000W, máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ9045 1000W sẽ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Thiết kế sản phẩm với đầu xoay độc đáo cho phép lưỡi dao di chuyển lên xuống trong quá trình xay, giúp bạn dễ dàng cắt các loại thực phẩm một cách dễ dàng. Ngoài ra, lưỡi dao cải tiến với 1 lưỡi dao phụ thẳng đứng sẽ giúp bạn tặng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, ít tổn thời gian và công sức hơn. Giá sản phẩm: 3.950.000đ.

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ9045
Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ9045

6. Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078

Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078 750W được làm từ chất liệu nhựa cứng và Inox không gỉ bền chắc. Sản phẩm có công suất lên đến 750W có thể giúp bạn xay được mọi loại thực phẩm khác nhau trong thời gian nhanh chóng.

Thiết kế lưỡi dao gắn liền với thân máy giúp bạn trộn đều thực phẩm và xay nhuyễn thực phẩm tốt hơn so với máy xay thông thường. Không những thế, Sinbo SHB-3078 750W với ly xay có dung tích 700ml được làm bằng nhựa trong cao cấp, cứng và chịu được va đập mạnh, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Giá sản phẩm: 1.300.000đ.

7. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251 được xem là một trong những sự lựa chọn hợp lý nhất của các bà nội trợ hiện nay.

Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa của mình, chúng sẽ khiến căn bếp gia đình bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Công suất cao 600W cùng động cơ mạnh và bền bỉ sẽ đảm bảo quá trình sử dụng của bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ sắc bén cùng 2 chế độ xay đa năng, tiện dụng sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm. Giá sản phẩm: 1.249.000đ.

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251

8. Máy xay cầm tay Goldsun GHB-41

Máy xay cầm tay Goldsun GHB-41 thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cùng gam màu hài hòa sẽ mang đến sự sang trọng, tiện dụng cho không gian gia đình bạn. Sản phẩm được làm từ nhựa bền dẻo, lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén sẽ giúp bạn chế biến đồ ăn một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.

Máy xay cầm tay tốt Goldsun GHB-41 có công suất hoạt động lên đến 500W với mô tơ chất lượng giúp máy chạy êm. 2 chế độ xay thông minh sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất trong quá trình sử dụng. Giá sản phẩm: 600.000đ.

Đừng quên đến ngay các trung tâm thương mại hay lên các trang thương mại điện tử uy tín để sắm chiếc máy xay cầm tay tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!