Top 8 cách nuôi con khỏe mạnh, hết ốm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ giúp các mẹ biết cách nuôi con khỏe mạnh, hết ốm trong suốt những năm đầu đời của trẻ. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay mẹ nhé!

Trong suốt quá trìnhnuôi con khỏe mạnh, mẹ My đã tự mình tìm ra nhiều loại thuốc chữa bệnh cho bé Rio hiệu quả không ngờ mà giá thành lại không hề đắt mặc dù đều là hàng nhập khẩu hoặc xách tay. Các mẹ tham khảo xem sao nhé!

Nuôi con khỏe 1: Thuốc thoa chống hăm tã: Bepanthen

Loại này của Đức, cực kì nhạy và tốt. Từ khi mới sinh tới bây giờ Rio chỉ xài duy nhất loại này, trộm vía chưa ngày nào hăm tã hết. Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng thôi là những chỗ bị hăm như mông, bẹn hết sạch và láng mịn. Ngoài lề: rôm sảy nhẹ, mẩn đỏ dị ứng thoa nhẹ cũng hết nữa. Rio mỗi lần nổi sảy ở cổ mẹ My thoa cho 1 lớp mỏng là ngày mai ô tô kê ngay.

Mua ở đâu:Kem chống hăm Bepanthen Đức 5% – 100g

Nuôi con khỏe 2: Dầu tắm chống cảm cúm: PENATEN

Mỗi lần Rio hơi chảy mũi và ho nhẹ là mẹ My nhỏ 2 giọt vào thau tắm, yên tâm tắm mà tắm xong còn giảm nguy cơ cảm 70%. Dùng em này trong mấy ngày bệnh cũng yên tâm hơn , không sợ bé bị lạnh.

Mua ở đâu:Dầu tắm chống cảm cúm: PENATEN

Nuôi con khỏe 3: Máy đo nhiệt độ trán: Microlife

Ngày trước mẹ My hay đo bằng nhiệt kế mà không hề biết là mấy cây nhiệt kế khi kẹp vào nách bé loay hoay làm cho nhiệt độ không chuẩn. Có lần Rio sốt nóng kinh khủng mà đo 2 cây nhiệt kế kẹp nách vẫn chỉ 38 độ. Nóng lòng đi mua ngay máy đo về đo trán thì mới biết là 40 độ chứ không phải 38 độ, mới biết là mình đo sai. Nên mẹ My có lời khuyên nếu các mẹ có con nhỏ nên mua hẳn máy đo tai hoặc trán vì sẽ chuẩn hơn và đo nhanh để còn giải quyết nhanh. Với cả máy còn đo đc nhiệt độ phòng và nước. Máy mua có đắt chút so với kẹp nhiệt độ thông thường nhưng 1 máy xài cho cả gia đình luôn, dễ sử dụng và hiệu quả.

Mua ở đâu:Máy đo nhiệt độ trán: Microlife

Nuôi con khỏe 4: Trà tiêu hoá: Meiji

Trà này Rio 5 tháng mới tập ăn nên tiêu hoá có hơi lộn xộn, nên em hay nôn ọe mà trộm vía em ọe là mẹ My cho uống trà này vào tí sau cho ti sữa tiếp là không ọe nữa. Mấy ngày em kén ăn mẹ cũng cho uống trà, lại trộm vía uống vào tiêu hoá thông hay sao mà em bú ngon, ăn giỏi ngay. Em Rio là thích trà Meiji lắm luôn ý.

Mua ở đâu:Trà tiêu hoá: Meiji

Nuôi con khỏe 5: Thuốc thoa muỗi đốt SOOV

Hàng này của Úc ạ, cực nhạy luôn, mẹ My thoa mỏng 1 lớp vào chỗ muỗi đốt của Rio ngày mai lột keo thoa ra là mận đỏ tụt luôn.

Mua ở đâu:Thuốc thoa muỗi đốt SOOV

Nuôi con khỏe 6: Thuốc nhét hậu môn hạ sốt

Loại này hạ sốt 4 giờ cực hiệu quả, dành cho bé nào khó uống thuốc cứ đặt 1 viên là hạ sốt.

Loại mẹ My chụp là 250gam cho bé trên 13kg thôi. Mẹ nào có bé nhỏ hơn từ 1-6 tháng là loại 75gam, từ 6-18 tháng là 125gam.

Nuôi con khỏe 7: Thuốc hạ sốt thần thánh Advil

Loại này Rio uống 1 phát là hạ ngày 8 tiếng. Uống cực kì hiệu quả luôn, mẹ My là chỉ tôn thờ em này thôi, trừ khi Rio ngủ mà sốt em mới dùng nhét hậu môn.

Mua ở đâu:ThuốcAdvil

Nuôi con khỏe 8: Gel bôi nướu răng Dentinox

Loại này bé nào nhú răng hay khóc bỏ ăn, thoa mỏng 1 lớp lạnh ngay, giảm đau luôn. Tốt lắm các mẹ ạ.

Mua ở đâu:Gel bôi nướu răng Dentinox

Nguồn: Nguyễn My My – mẹ Rio

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!