Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại máy trợ giảng sẽ có những điểm nổi bật riêng, sự đa dạng về chủng loại, đa dạng kiểu dáng của các thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng. Dưới đây là 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất theo thống kê của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn

Máy trợ giảng Đài Loan là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Aporo, Aker, Mega, Ceer hay Shuke. Đa số các sản phẩm máy trợ giảng có nguồn gốc từ quốc gia này có phân khúc giá rẻ và tầm trung bởi chủ yếu nguyên vật liệu sản xuất là nội địa nên chi phí thấp hơn rất nhiều. Mặc dù giá rẻ nhưng máy trợ giảng Đài Loan vẫn được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, luôn đảm bảo về chất lượng từng sản phẩm nên các thương hiệu thiết bị trợ giảng Đài Loan được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất. Top 8 máy trợ giảng Đài Loan được tin dùng nhất đó là:

1. Máy trợ giảng Đài Loan Aporo T9 UHF

Aporo T9 là dòng máy trợ giảng không dây mini được trang bị công suất tối đa là 15W đáp ứng nhu cầu khuếch đại âm thanh cho 40 – 50 người nghe, với dung lượng pin lớn thời gian sử dụng máy dài có thể thuyết giảng liên tục trong khoảng thời gian 10 giờ.

Máy trợ giảng Aporo T9 sử dụng công nghệ thu phát sóng UHF khắc phục tối đa một số hiện tượng nhiễu sóng và hạn chế được tình trạng âm thanh bị hú, rú rít.

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất
Máy trợ giảng Aporo T9 UHF thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

2. Máy trợ giảng Đài Loan Aporo T30

Nhớ sử dụng công nghệ lọc âm thanh hiện đại cho âm thanh phát ra trầm, ấm hơn, máy trợ giảng Aporo T30 được đánh giá là sản phẩm phù hợp với những người dùng nữ có tông giọng cao sẽ hỗ trợ giọng nói dễ nghe hơn, thu hút hơn. Âm thanh  của máy trợ giảng Đài Loan Aporo T30 nghe hay hơn đàn anh Aporo T20 trước đó, âm thanh to, rõ ràng, thu được âm gió, dạy tiếng anh dạy văn rất hay.

Công suất loa lên đến 20w thích hợp cho không gian phòng học 60 – 100m2, âm thanh to, không hề bị vỡ tiếng, mic gần loa cũng không bị rú, rít. Máy có thể vừa nghe nhac, vừa nói được hỗ trợ sự trao đổi giữa giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy.

3. Máy trợ giảng Đài Loan Mega A3 Aris

Máy trợ giảng Mega A3 Aris nổi bật với nhiều màu sắc độc đáo (hồng, vàng gold, xám) với trọng lượng nhỏ chỉ bằng 142g rất phù hợp để mang theo bên mình khi di chuyển, dễ dàng sử dụng cho nghề hướng dẫn viên du lịch, hay quảng bá sản phẩm cho một nhóm người. Công suất máy trợ giảng Mega A3 Aris từ 18 – 25W nên sử dụng để giảng dạy phù hợp cho phòng từ 40 – 70 người diện tích 150m2.

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất
Máy trợ giảng Đài Loan Mega A3 Aris với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt

4. Máy trợ giảng Đài Loan Mega S2 UHF

Máy trợ giảng Mega S2 UHF có công suất lớn nhất đạt 18W hỗ trợ âm thanh  với số lượng 30 – 50 người nghe trong không gian 80m2. Máy có nhiều cải tiến hơn so với các dòng máy A của Mega với âm thanh rõ ràng hơn, không hề bị rú rè, máy trợ giảng Mega S2 UHF là dòng sản phẩm có tai nghe không dây, loa nhỏ gọn thông minh.

Điểm đặc biệt của máy trợ giảng Đài Loan Mega S2 UHF là có tần số riêng, đã được cài đặt sẵn tự động kết nối khi bật máy, sử dụng công nghệ bắt phát sóng UHF nên không hề bị lẫn sóng khi có nhiều máy trợ giảng gần nhau.

5. Máy trợ giảng Đài Loan Lenovo A86

Máy trợ giảng Lenovo A86 được thiết kế rất thời trang, trẻ trung, thích hợp cho các bạn trẻ năng động. Mic không dây có thể biến chuyển vị trí micro, có thể bên trái hoặc bên phải thích hợp với bên thuận của người dùng, micro không dây có bông lọc gió hạn chế tiếng hơi thở gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra.

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất
Máy trợ giảng Lenovo A86 có micro đeo tai có thể xoay 180 độ kinh hoạt

Micro không dây có thể bắt được sóng trong bán kính 15m cho âm thanh phát ra trầm, ấm rất hút người nghe. Đặc biệt có thể ghi âm chỉ với một lần bấm duy nhất, cực kỳ thuận tiện trong trường hợp cấp bách, quan trọng.

6. Máy trợ giảng Đài Loan Aker MR 2500W

Máy trợ giảng Aker MR 2500W có loa phát công suất 22W thay thế cho hệ thống loa và ampli khuyếch đại âm thanh, hỗ trợ người dùng truyền tải thông điệp một cách tốt hơn.

Máy dùng điều khiển cơ với các núm xoay được bố trí thông minh, dễ sử dụng, đèn tín hiệu báo sáng, điều khiển từ xa nhanh nhạy hỗ trợ cho việc thuyết trình trở nên đơn giản hơn. Với máy trợ giảng Aker MR 2500W – khi bạn vặn âm lượng lên mức max, âm thanh vẫn vô cùng trong trẻo, rõ nét mà không phát ra những tiếng rít chói tai hay tiếng ù ù gây khó chịu cho người nghe.

Máy trợ giảng Đài Loan Aker MR 2500W sử dụng UHF công nghệ không dây, mic kết nối không dây nhanh chóng, tự động ghép nối, ghép nối hướng UHF công nghệ không dây, không sợ nhiễu, tín hiệu mạnh mẽ, khoảng cách tiếp nhận không dây là 50m bạn có thể thoải mái di chuyển mà không cần lo đến khả năng bắt sóng của máy.

7. Máy trợ giảng Đài Loan Shuke SK-290

Công suất loa lên đến 45W thích hợp sử dụng trong phòng 100 – 150 người, đặc biệt khoảng cách thu phát lên đến 50m nên máy trợ giảng Shuke SK – 290 hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời, thích hợp mang đi dã ngoại cho nhóm người.

Âm thanh truyền đi rất rõ ràng mà không cân phải nói to, được trang bị bộ khuếch đại có tác dụng khử rú rít, tạp âm mang đến âm thanh phát ra rất ổn định.

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất
Máy trợ giảng Shuke – 290 có công suất lớn lên đến 45w

Máy có hỗ trợ kết nối với các thiết bị đa phương tiện USB, Bluetooth,…, máy trợ giảng Shuke SK – 290 được thiết kế với màn hình led hiển thị tình trạng pin, trạng thái hoạt động máy.

8. Máy trợ giảng Đài Loan Ceer AK-360

Thuộc dòng máy trợ giảng công suất lớn của Ceer, công suất loa tiêu chuẩn là 85W thích hợp làm việc trong hội trường lớn hoặc các lớp học ngoại khóa, các sự kiện ngoài trời với số lượng người tham gia lên đến 200 người. Máy trợ giảng Ceer AK-360 cho âm thanh to, rõ ràng, không hề bị rè, rú ngay cả khi bật mức volumn lớn nhất đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ổn định. Máy trợ giảng Ceer đươc thiết kế gọn với quai xách chắc chắn rất thuận tiện cho sự di chuyển trong quá trình làm việc.

Các sản phẩm máy trợ giảng Đài Loan có phân khúc giá rẻ và tầm trung mà chất lượng thì không thua kém gì máy trợ giảng Hàn Quốc hay máy trợ giảng Nhật Bản nên rất nhiều  người đã tin dùng nhằm hỗ trợ công việc tốt nhất. Trên đây là 8 máy trợ giảng của các thương hiệu Đài Loan được mua nhiều nhất, nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo chi tiết sản phẩm tại Websosanh.vn để lựa chọn sản phẩm máy trợ giảng Đài Loan phù hợp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!