Top 9 loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé gái 2 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bố mẹ không biết nên mua đồ chơi cho bé gái 2 tuổi loại nào tốt để bé có thể vui chơi thoải mái và vừa phát triển trí tuệ vừa thể hiện được khả năng của mình thì bài viết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bố mẹ có thêm kinh nghiệm chọn lựa đồ chơi cho bé 2 tuổi nhà mình. Nào cùng khám phá ngay:

1. Kinh nghiệm khi mua đồ chơi cho bé gái 2 tuổi

– Về tính an toàn: Trong độ tuổi này, các bé vẫn vô cùng hiếu động nên bố mẹ hãy ưu tiên mua những loại đồ chơi cho trẻ em 2 tuổi để đảm bảo an toàn cho bé. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều phải cân nhắc thật kỹ. Bố mẹ hãy lựa chọn đồ chơi có chất liệu nhẹ, mềm, kích thước vừa phải để con có thể dễ dàng cầm nắm.

– Về kiểu dáng: Khi lựa chọn đồ chơi cho bé  2 tuổi, nên ưu tiên kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương, đáng yêu nhiều màu sắc, sẽ thu hút ánh nhìn của bé hơn. Vì bé 2 tuổi đã biết phân biệt yêu ghét nên bố mẹ hãy tham khảo ý kiến của bé trước khi mua đồ chơi. Như vậy, bé sẽ thích hơn và lâu chán hơn.

– Về chất lượng: Đồ chơi thiên về phát triển tư duy hơn là nhận biết thông thường. Bố mẹ hãy ưu tiên những món đồ đơn giản và buộc bé phải động não suy nghĩ tại sao lại như vậy. Mua hàng ở những địa chỉ uy tín để tránh những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé.

Khi bé 2 tuổi là thời điểm con vô cùng hiếu động
Khi bé 2 tuổi là thời điểm con vô cùng hiếu động và thích khám phá thế giới xung quanh.

2. Top 9 loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé gái 2 tuổi

Nếu bố mẹ chưa biết nên chọn đồ chơi cho bé 2 tuổi như thế nào để giúp bé khám phá thế giới đầy màu sắc và thúc đẩy phát triển các kỹ nặng vận động thì đây chính là top 9 gợi ý tuyệt vời mà các bố mẹ không nên bỏ qua:

2.1. Thú bông không thể thiếu với các bé gái 2 tuổi

– Thú bông là loại đồ chơi cho bé gái 2 tuổi cực kỳ tuyệt vời. Các bé sẽ phát huy khả năng tưởng tượng bằng cách trò chuyện với chúng. Đây cũng sẽ là người bạn theo bé trong những năm tháng đầu đời.

– Chất liệu sản phẩm: Thú bông làm bằng sợi bông mềm mịn, sạch sẽ. Sản xuất tại Việt Nam.

– Giá đồ chơi thú bông tham khảo khoảng: 129.000đ

Thú bông là người bạn không thể thiếu với các bé gái 2 tuổi.
Thú bông là người bạn không thể thiếu với các bé gái 2 tuổi.

2.2. Micro – đồ chơi phát triển trí tuệ và ngôn ngữ lý tưởng cho bé

– Bé 2 tuổi nên còn hạn chế về ngôn ngữ, có nhiều khi các con chưa thể diễn tả hết những điều mình muốn nói. Một cách hiệu quả đó là bố mẹ cho con nói nhiều hơn, phát âm nhiều hơn. Chiếc micro này sẽ gây hứng thú cho bé, giúp bé rèn luyện khả năng nói hàng ngày. Chắc chắn đây sẽ là món đồ chơi cho bé gái 2 tuổi rất thích thú vị luôn.

– Chất liệu sản phẩm: Loại Micro được làm bằng nhựa cao cấp, nhiều sản phẩm còn thiết kế cả bệ đứng vô cùng sành điệu. Xuất xứ Hồng Kông.

– Giá: 69.000đ

Micro

2.3. Sách vải- đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé gái 2 tuổi

– Sách vải có nhiều họa tiết hình thù cực hấp dẫn. Mỗi cuốn là một chủ đề khác nhau, bố mẹ có thể chọn một lúc nhiều loại để bé đọc thay đổi. Khi cho tiếp xúc với sách vải, bé có thể nhận biết được sự vật xung quanh, vận dụng khả năng ghi nhớ hiệu quả rất tốt.

– Chất liệu sản phẩm: Như tên gọi của nó, sách vải có chất liệu làm chủ yếu bằng vải rất an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Tuy nhiên, bố mẹ cần vệ sinh thường xuyên vì chất liệu vải rất dễ bám bụi. Xuất xứ Việt Nam

– Giá: 18.000đ

Sách vải

2.4. Đàn gỗ với màu sắc sinh động

– Kết cấu đặc biệt với phím đàn được sơn thành nhiều màu khác nhau vô cùng bắt mắt các bé gái. Bé chỉ cần lấy đũa gõ đi kèm chạm nhẹ vào đàn là âm thanh tự động phát ra. Giúp các bé sẽ rèn luyện kĩ năng nghe hiệu quả.

– Chất liệu sản phẩm: Đàn này được làm bằng gỗ tự nhiên, rất an toàn cho các bé. Đây là một trong loại đồ chơi gỗ rất thông minh cho bé 2 tuổi!

– Giá: 99.000đ

Đàn gỗ

2.5. Đồ chơi xếp hình dành cho bé 2 tuổi

– Nhiều mẹ nghĩ rằng đồ chơi xếp hình chỉ dành cho bé trai. Đây là nhận định hoàn toàn sai lầm. Dù bé trai hay gái đều có thể rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo qua các trò chơi xếp hình. Vì thế bố mẹ đừng ngần ngại mua ngay cho bé gái loại đồ chơi này.

– Chất liệu sản phẩm: Chúng được làm bằng nhựa, rất nhẹ, tiện lợi khi bé mang đi chơi hay du lịch.

– Giá: 70.000đ

Đồ chơi xếp hìnhBộ đồ chơi Những cô gái hiện đại sẽ giúp các bé tìm hiểu về cuộc sống vui vẻ tại nông thôn.

2.6. Bộ đồ chơi nhà bếp

– Chất liệu sản phẩm: Bộ đồ chơi nhà bếp được làm từ nhựa rất an toàn, bé cũng có thể mang qua phòng này phòng khác mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của bố mẹ.

– Đánh giá sản phẩm: Sản phẩm màu hồng siêu yêu sẽ giúp con có thể nhanh chóng nhận diện được các dụng cụ quen thuộc, rèn luyện khả năng quan sát và trí nhớ hiệu quả.

– Giá: 349.000đ

Đồ chơi nhà bếp
Đồ chơi nhà bếp vô cùng đáng yêu cho các bé gái.

2.7. Xe chòi chân

– Xe chòi chân giúp các bé gái vận động linh hoạt đôi chân, di chuyển liên tục nhờ thế chân sẽ chắc khỏe hơn. Xe chòi chân mua 1 lần nhưng bé còn có thể sử dụng nhiều năm sau đó. Tính về mặt kinh tế, đây là món đồ chơi khá tiết kiệm cho bố mẹ.

– Chất liệu sản phẩm: Được làm từ nhựa tổng hợp rất bền. Dù bé có di chuyển nhiều thì xe cũng không bị mòn đi và nước sơn thì vẫn như mới. Mẹ có thể chọn màu hồng hoặc cam để phù hợp với các bé gái.

– Giá tham khảo khoảng: 200.000đ

Xe chòi chân cho bé
Xe chòi chân cho bé với ghế ngồi rộng rãi, thoải mái, có tựa lưng để bé ngồi chơi thỏa mái.

2.8. Đồ chơi phát triển trí tuệ – Truyện tranh cho bé

– Ở độ tuổi lên 2, các bé rất thích được nghe bố mẹ, ông bà kể chuyện. Vậy nên, bố mẹ có thể tìm mua những cuốn truyện tranh để làm tặng bé. Loại truyện này bố mẹ có thể vừa đọc cho bé vừa cho bé xem hình ảnh ngộ nghĩnh, giúp bé phát triển các giác quan tốt nhất! Đặc biệt đây cũng là cách tạo thói quen đọc sách cho các bé ngay từ nhỏ.

– Giá: 10.000đ/ cuốn

Truyện giúp bé tăng khả năng ngôn ngữ,
Truyện giúp bé tăng khả năng ngôn ngữ, biểu đạt cảm xúc và khả năng liên tưởng.

2.9. Bột nặn/ đất nặn – đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé gái 2 tuổi

– Đây là món đồ chơi rất phù hợp cho bé gái 2 tuổi. Các bé sẽ luyện cơ tay và những động tác tay được tốt hơn. Đồng thời, các bé có thể phát triển khả năng sáng tạo khi có thể nặn các mẫu vật theo ý thích của mình. Trò chơi với bột nặn này còn giúp bé rèn luyện khả năng quan sát và giúp bé xây dựng óc thẩm mỹ.

– Lưu ý, khi chọn mua bột nặn hay đất nặn, bố mẹ hãy chọn loại mềm, chất lượng tốt, màu sắc hấp dẫn và có thể tái sử dụng.

– Giá: 30.000đ/ hộp bột nặn.

Bột nặn – đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi

Bột nặn – đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi, giúp bé xây dựng óc thẩm mỹ để tuổi thơ của các bé trở nên đáng nhớ và có ý nghĩa hơn, bố mẹ hãy sắm cho con những món đồ chơi xinh xinh, yêu yêu phù hợp với lứa tuổi. Hi vọng những chia sẻ từ top 9 loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé gái 2 tuổi trên sẽ giúp các bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn đồ chơi cho bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 4 tuổi

Top 8 đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 4 tuổi

Khi trẻ lên 4 tuổi bố mẹ cần lựa chọn những món đồ chơi phát triển trí tuệ để giúp trẻ kích thích trí não và vận động hàng ngày. Nếu bạn chưa biết nên chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi như nào để phát triển trí tuệ cho con thì đây chính là top 8 gợi ý tốt nhất bạn không thể bỏ qua:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!