Top 9 máy xay sinh tố nhỏ gọn chất lượng mẫu đẹp tốt bền giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn bếp hiện đại luôn ưu ái những thiết bị kích thước không tốn nhiều không gian. Vì vậy, khi sắm máy xay sinh tố, không ít người băn khoăn chọn máy xay sinh tố nhỏ gọn nhất.

1. Máy xay sinh tố nhỏ có mấy loại?

1.1 Máy xanh sinh tố mini

Đây là loại máy xay sinh tố có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và đơn giản. Ngoài ra sản phẩm này thường có giá rẻ hơn so với các máy xay sinh tố thường. Tuy nhiên máy xay sinh tố mini chỉ sử dụng để xay được các loại thực phẩm hay trái cây mềm. Sản phẩm máy xay sinh tố mini phù hợp với những căn bếp nhỏ, ít sử dụng để xay thực phẩm hay thuận tiện để mang theo đi du lịch hay công tác.

1.2 Máy xay sinh tố cầm tay

Đây cũng là một sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng cho căn bếp của nhà bạn. Loại máy xay mày chỉ bao gồm một dụng cụ xay có thiết kế đơn giản có thể thay thế các đầu xay và có thể xay được thực phẩm ở bất kỳ đồ đựng nào. Tuy nhiên tốc độ xay cũng như độ nhuyễn của thực phẩm khi xay không bằng các loại máy xay thường.

 

máy xay sinh tố nào tốt
Máy xay sinh tố là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt ngày nay.

 

2. Có nên mua máy xay sinh tố loại nhỏ?

2.1 Ưu điểm

Một trong những ưu điểm đầu tiên của các loại máy xay sinh tố loại này là có thiết kế nhỏ gọn, không quá chiếm diện tích căn bếp nhà bạn.

Các loại máy xay sinh tố mini và cầm tay thường có công suất nhỏ hơn máy xay sinh tố thường nên giúp bạn tiết kiệm được điện năng khi sử dụng hơn.

Một ưu điểm nữa của các loại máy xay sinh tố nhỏ gọn đó chính là sự tiện dụng và linh hoạt. Bạn có thể mang theo sản phẩm để đi du lịch, picnic hay công tác vì thiết kế nhỏ gọn và có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu.

Các loại máy xay này thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại máy xay thường.

2.2 Nhược điểm

Đa số các loại máy xay sinh tố cỡ nhỏ thường chỉ xay được những loại thực phẩm mềm, có khối lượng nhỏ. Bên cạnh đó khối lượng xay thực phẩm cũng không được nhiều như những loại máy xay bình thường.

Chất lượng xay thường không được nhuyễn và mịn như những chiếc máy xay khác.

 

 

Máy xay sinh tốt loại nhỏ 
Máy xay sinh tố loại nhỏ

 

3. Chọn máy xay sinh tố mini của hãng nào bền

Máy xay sinh tố Shake N’ Take có động cơ khỏe với lưỡi xay làm từ inox không gỉ cực kỳ sắc và chắc, không bị bào mòn, chịu lực tốt nên có khả năng xay nhuyễn được các loại thực phẩm và trái cây. Bên cạnh đó thân máy và cối xay được làm từ chất liệu nhựa nên rất nhẹ, có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chiếc máy xay sinh tố nhỏ này có thể xay sinh tố và xay khô hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình bạn. Những ưu điểm vượt trội trên là lí do bạn nên sở hữu máy xay sinh tố Shake N’ Take đa năng tiện lợi cho gian bếp của mình.

Giá tham khảo là 375.000đ.

 

 

máy xay sinh tố Shake N’ Take
Sản phẩm máy xay sinh tố Shake N’ Take có thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

 

Máy xay sinh tố mini Bigsun BB – 179 có cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Lưỡi dao được là từ inox nên rất cứng cáp và sắc bén với khả năng xay nhuyễn tốt trợ thủ làm nhiệm vụ xay được mọi thực phẩm. Sản phẩm này còn có cối phụ để xay thực phẩm khô. Một ưu điểm lớn của chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn này là khả năng vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn.

Giá tham khảo là 399.000đ.

Máy xay sinh tố 3 cối Taka TKE538 được trang bị 3 cối riêng biệt là cối sinh tố, cối xay thực phẩm khô và cối xay thịt. Lưỡi dao được làm từ inox cao cấp sắc bén và không bị gỉ. Máy có công suất lớn lên đến 200W trợ thủ làm nhiệm vụ xay nhuyễn được tất cả các loại thực phẩm trong thời gian ngắn.

Giá tham khảo là 649.000đ.

Máy xay sinh tố Comet CM9966 là máy xay sinh tố hiệu Comet có lưỡi dao được làm từ chất liệu platinum không gỉ, siêu dày không bị bào mòn và cực kỳ an toàn với người sử dụng, sản phẩm có dung tích bình chứa khoảng từ 1,25 lít. Máy có chức năng xay, trộn hoặc xay khô trợ thủ làm nhiệm vụ xay được nhiều loại sinh tố bổ dưỡng và mát lạnh cho gia đình của mình.

Giá tham khảo là 299.000đ.

 

Máy xay sinh tố Comet CM9966Máy xay sinh tố Comet CM9966.

 

Máy xay sinh tố cầm tay Argo AHB-204 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không bị nứt và vỡ khi máy xay ở tốc độ cao. Bên cạnh đó chất liệu nhựa này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lưỡi dao của máy được làm từ bằng thép không gỉ cực kỳ sắc bén. Máy được trang bị một mô tơ với 2 chế độ xay khác nhau cho bạn dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo là 419.000đ.

Nên mua máy xay sinh tố giá rẻ Kangaroo KG302 có cối xay dung tích 1,5 lít được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cũng lưỡi dao làm bằng thép không gỉ trợ thủ làm nhiệm vụ xay nhuyễn được các loại thực phẩm và rau củ. Máy xay sinh tố nhỏ gọn này có nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn với 2 cối xay riêng biệt.

Giá tham khảo là 269.000đ.

Máy xay cầm tay Midea MJ-BH40C1 với lưỡi dao được làm từ inox không bị gỉ với thiết kế sắc bén cho bạn có khả năng xay nhuyễn thực phẩm thật dễ dàng, nhanh chóng. Mô tơ của máy có chất lượng cao giúp máy hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình xay. Máy có công suất lớn lên đến 400W giúp bạn xay được nhiều loại thực phẩm có độ cứng khác nhau.

Giá tham khảo là 481.000đ.

Sắm ngay máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 – một sản phẩm thiết bị nhà bếp hữu ích, nhiều gia đình tin dùng của Sunhouse với cối xay được làm chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu lực và chống trầy xước tốt. Máy được trang bị 2 cối xay sinh tố và xay thực phẩm khô riêng biệt. Máy xay sinh tố loại nhỏ còn có chức năng ngắt điện và dừng hoạt động khi máy hoạt động quá công suất giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Giá tham khảo là 349.000đ.

Sunhouse SHD5112Sunhouse SHD5112

Cùng với những ưu điểm vượt trội trên nên mua máy xay sinh tố có thiết kế nhỏ gọn đang được nhiều bà nội trợ hiện nay tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng với những gợi ý về những chiếc máy xay sinh tố trên hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp cho căn bếp yêu thương của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.