15 máy xay sinh tố giá rẻ 200k thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có vô vàn loại máy xay sinh tố phù hợp với từng phân khúc người dùng. Nếu bạn đang tìm mua máy xay sinh tố giá rẻ 200k thì những mẫu máy sinh tố được giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

1. Đánh giá máy xay sinh tố giá rẻ 200k có tốt không

Chi phí mua không quá đắt đỏ khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng máy có thực sự tốt, do vậy nhiều người đặt ra câu hỏi như những loại máy xay sinh tố giá rẻ 200k có thật sự tốt, có nên mua máy xay sinh tố giá rẻ không?

Máy xay sinh tố giá khoảng 200k loại nào tốt Máy xay sinh tố giá khoảng 200k loại nào tốt

1.1 Vì sao máy xay sinh tố giá 200k lại được ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà các loại máy xay sinh tố giá rẻ 200k lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy mà bởi nó phù hợp với nhu cầu của một bộ phần người tiêu dùng. Với giá thành khá rẻ, lại hội tụ đầy đủ các tính năng cần có ở một chiếc máy xay sinh tố thì dĩ  nhiên nó nằm trong tầm ngắm của người tiêu dùng tầm trung. Giá rẻ và tiện lợi là điều mà những chiếc máy xay sinh tố 200 nghìn đồng gây ấn tượng với người tiêu dùng bình dân. Điều này khiến nó nằm trong tầm ngắm và trở thành lựa chọn của nhiều người thay vì một sản phẩm cao cấp nào khác.

1.2 Ưu và nhược điểm của máy xay sinh tố giá thành rẻ

Những chiếc máy xay sinh tố giá 200k hội tụ những ưu nhược điểm nào khiến nhiều người quan tâm đến nó, để hiểu rõ chúng ta cùng tìm hiểu.

Ưu điểm: Ngoài việc sở hữu với mức giá quá rẻ thì những chiếc máy xay sinh tố 200k này có thiết kế rất bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn linh động giúp bạn có thể sử dụng máy xay để chế biến nhiều món sinh tố bổ dưỡng. Ngoài ra, chất lượng và công năng của những chiếc máy sinh tố giá rẻ này cũng hết sức ấn tượng, có khả năng xay nhanh và nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Nhược điểm: Với mức giá chỉ trên dưới 200k thì máy có tồn tại một số nhược điểm như công suất khá hạn chế, tính năng còn hạn hẹp hay thiết kế còn đơn giản,… là điều quá đỗi bình thường.

1.3 Có nên mua máy xay sinh tố giá 200k

Với mức giá khá rẻ nên nhiều người khá e ngại về chất lượng sản phẩm, rằng nó liệu có đủ tốt, đủ bền và chất lượng. Thực ra để trả lời những câu hỏi này trước hết bạn cần xác định nhu cầu sử dụng nhu cầu sử dụng như thế nào rồi mới quyết định xem có nên mua hay không.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, có khả năng chế biến các món sinh tố đơn giản thì không lý gì mà những chiếc máy sinh tố 200k này lại không nằm trong căn bếp nhà bạn. Ngược lại bàn cần một sản phẩm quá đa năng và toàn diện thì có lẽ cần phải xem xét lại những chiếc máy sinh tố giá rẻ này có thực sự phù hợp.

Máy xay sinh tố giá rẻMáy xay sinh tố giá rẻ

2. Tiêu chí lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ

Để tránh “tiền mất tật mang” khi chọn mua những chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200k các bạn cần lưu ý các vấn đề sau để chọn được sản phẩm được sản phẩm tốt.

2.1 Nhu cầu sử dụng

Để chọn được chiếc máy sinh tố phù hợp bạn cần xác định xem nhu cầu sử dụng của gia đình đến đâu, chỉ cần một chiếc máy sinh tố đơn giản hay cần loại đa năng, cần dung tích lớn hay nhỏ, công suất máy có cần lớn hay không. Việc xác định đúng nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tránh trường hợp mua máy quá nhiều tính năng nhưng lại không sử dụng và ngược lại.

2.2 Tính năng của máy

Nếu chọn mua các loại máy xay sinh tố giá khoảng 200k thì cần chọn những loại dùng để xay sinh tố rau củ quả hoặc thực phẩm mềm. Ngoài ra nên chọn mua những máy xay hoa quả đa năng, công suất lớn: có chế độ tự làm sạch, tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải,… để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền cho máy.

2.3 Chất liệu cối xay và lưỡi dao

Cối và lưỡi xay là hai bộ phận mà người mua cần chú ý khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng máy, khả năng xay và an toàn sức khỏe. Đa số các máy sinh tố hiện nay  các lưỡi dao làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ. Còn đối với cối xay thì thường được làm bằng nhựa cao cấp chống vỡ và thủy tinh.

2.4 Công suất

Nếu để giúp máy vạn hành tốt và hiệu quả thì thường nên chọn những máy có công suất 300W. Tuy nhiên đối với máy sinh tố giá rẻ thì khó lòng kiếm được một sản phẩm như vậy, do vậy nếu máy có công suất dưới 300W thì nên lựa chọn những thực phẩm có kích thước nhỏ và mềm một chút thì sẽ dễ xay hơn.

2.5 Bảo hành

Một điều cần lưu ý kỹ nhất khi chọn mua bất cứ một sản phẩm nào đó là chế độ bảo hành, không ai có thể đảm bảo rằng một thời gian ngắn sau khi mua sản phẩm sẽ không gặp trục trặc, hỏng hóc được, nên việc lựa chọn sản phẩm có chế độ bảo hành tốt từ nhà sản xuất sẽ là giải pháp an toàn và đảm bảo nhất. Hiện nay các loại máy xay sinh tố có thời gian bảo hành từ 3–12 tháng.

2.6 Thương hiệu

Để chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là sản phẩm chất lượng, an toàn thì việc tìm đến các thương hiệu uy tín là điều vô cùng cần thiết. nên chọn máy xay sinh tố đến từ các thương hiệu uy tín.

Tham khảo các thương hiệu uy tín để chọn sản phẩm phù hợpTham khảo các thương hiệu uy tín để chọn sản phẩm phù hợp

2. Top 15 máy xay sinh tố giá rẻ 200k chính hãng tốt nhất 2018

Để chọn được máy xay sinh tố giá rẻ 200k chất lượng mọi người có thể tham khảo top 13 máy xay sinh tố được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sau.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 (Xanh)

Hoàn toàn xứng để lựa chọn máy Máy xay sinh tố Sunhouse vì  lý do hội tụ những yếu tố cần thiết cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Máy có thiết kế phần cối xay lớn giúp bạn có thể nghiền nhiều hoặc kết hợp nhiều thực phẩm, ngoài ra với chức năng chọn chế độ xay giúp bạn có thể chế biến món ăn nhanh và dễ dàng hơn. Ngoài một cối lớn để xay thực phẩm, SHD5112 còn có một cối nhỏ để xay các loại hạt cực tiện lợi. Có thể thấy với mức giá chỉ 289.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy sinh tố đa năng, tiện dụng.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 

Máy xay sinh tố Kangaroo KG304 (Hồng)

Bạn nên sắm máy xay sinh tố Kangaroo với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Máy có thiết kế hai cối, một cối lớn dùng để xay thực phẩm hoặc rau củ; còn một cối nhỏ dùng để xay các loại hạt. Kangaroo KG304  được trang bị lưỡi dao bằng chất liệu inox chống gỉ, bền bỉ và bén nên có khả năng nghiền nhỏ thực phẩm nhanh và đều. Có thể thấy, máy sinh tố KG304 tuy chỉ có giá khoảng 200.000VNĐ nhưng lại có thiết kế ấn tượng, tính năng hiện đại, giúp người dùng thỏa sức chế biến các món sinh tố thơm ngon.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG304 Máy xay sinh tố Kangaroo KG304

Máy xay sinh tố Shake and Take Magic Korea A05 (Xanh lá)

Đây là chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200k rất được nhiều người  sử dụng bởi sự tiện lợi. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn, cối xay có thể tháo lắp dễ dàng nên việc vệ sinh sau khi dùng hết sức tiện lợi. Sản phẩm có thiết kế cối xay đặc biệt vừa là cối xay vừa là bình chứa nước nên có thể mang theo bất cứ đâu, dễ dàng sử dụng. Có thể thấy được Shake and Take Magic Korea A05 là một sản phẩm tiện lợi cho người dùng, đáp ứng được nhu cầu xay thực phẩm của mỗi người.

Shake and Take Magic Korea A05 Shake and Take Magic Korea A05

Máy xay cầm tay đa năng Sokany HB250 (Trắng)

Sokany HB250 khá thuận lợi trong quá trình sử dụng với thiết kế máy xay cầm tay. Máy có công suất lên tới với công suất 300W  kết hợp với việc được trang bị lưỡi dao bằng inox không gỉ, rất sắc nên xay rất nhanh và mịn. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng xay 2 tốc độ nên bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi chế biến thực phẩm. Giá của chiếc máy xay sinh tố này có giá khoảng 200.000 đồng.

Máy xay sinh tố Sokany HB250Máy xay sinh tố Sokany HB250

Máy xay cầm tay Honey’s HO-HB171M (Trắng)

Máy có thiết kế kiểu tay giúp bạn dễ dàng sử dụng máy để xay thực phẩm. Máy được từ chất liệu nhựa cao cấp nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe việc sử dụng. Ngoài với thiết kế  lưỡi dao inox sắc giúp xay nhanh, nhuyễn và bền hơn. Với công suất 170W bạn có thể xay thực phẩm nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Chiếc máy sinh tố Honey’s HO-HB171M với thiết kế gọn gàng, dễ dàng vệ sinh, với nhiều tiện ích mà giá chỉ 260.000 đồng này thực sự là sản phẩm mà mọi nhà nên sở hữu.

Máy xay sinh tố cầm tay Honey's HO-HB171M Máy xay sinh tố cầm tay Honey’s HO-HB171M

Máy xay sinh tố Comet CM9986

Máy có thiết kế phần cối xay bằng thủy tinh sang trọng, kích thước lớn có thể chứa nhiều thực phẩm. Sở hữu máy xay sinh tố Comet được trang bị công suất 300W, 2 tốc độ xay và một nút nhồi  giúp đáp ứng tốt việc xay thường ngày, dễ dàng lựa chọn chức năng xay thích hợp. Ngoài ra với lưỡi dao inox không gỉ, bén và bền nên việc xay sẽ trở nên nhanh chóng hơn cả. Với mức giá chỉ khoảng 300.000 đồng thì Comet CM9986 thực sự là chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200k bạn nên lựa chọn.

Máy xay sinh tố Comet CM9986 Máy xay sinh tố Comet CM9986

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY06

Chọn mua máy xay sinh tố Goldsun làm từ nhựa cao cấp nên không chỉ đảm bảo chất lượng mà  độ bền của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Với cối xay bằng thủy tinh bền đẹp, lưỡi xay bằng inox không gỉ, rất sắc mang đến tốc độ xay và khả năng làm nhuyễn lí tưởng. Ngoài ra, Goldsun BL-GTY06 có dung tích khá lớn, có thiết kế 3 cấp độ xay nên khá dễ dàng khi sử dụng để chế biến thực phẩm. Đây là một trong những lí do bạn nên sắm ngay chiếc máy xay đa năng Goldsun cho gian bếp của mình. Giá của một chiếc máy sinh tố Goldsun BL-GTY06 này khoảng 279.000 đồng.

Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY06 Máy xay sinh tố Goldsun BL-GTY06

Máy xay sinh tố Shake N Take (Trắng)

Những đánh giá khách quan về máy xay sinh tố Shake and Take cho thấy đây là loại máy giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng để xay nhiều thực phẩm khác nhau mà không phải chờ vệ sinh xong mới dùng tiếp với hai cối tiện lợi. Với công suất 180W kết hợp với lưỡi dao sắc bén bằng inox cho khả năng xay thực phẩm được nhanh và nhuyễn hơn. Máy xay sinh tố Shake N Take với thiết kế  hai cối tiện lợi là thiết bị mà thiết nghĩ các bà nội trợ không nên bỏ lỡ. Giá của sản phẩm này khá rẻ chỉ khoảng 220.000 đồng.

Máy xay sinh tố Shake N Take Máy xay sinh tố Shake N Take

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150 (Trắng xanh)

Máy có kiểu dáng nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn hội tụ những tính năng như xay, nghiền thực phẩm cực hiệu quả. Với công xuất 150W cùng với lưỡi dao bằng inox có độ cắt tốt máy sẽ mang đến cho bạn một tốc độ xay và khả năng làm nhuyễn vô cùng lý tưởng. Ngoài ra với thiết kế dễ dàng tháo lắp và dễ vệ sinh cũng khiến Daewoo DEB-JZ150 được yêu thích. Máy chỉ có giá khoảng 179.000 đồng.

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JN200 (Đỏ)

Máy có màu đỏ ấn tượng với kiểu dáng tay cầm năng động và hiện đại. Daewoo DEB-JN200 có công suất 150W giúp bạn thực hiện tốt các thao tác xay các loại thực phẩm dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm cũng rất dễ tháo lắp và vệ sinh nên rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Với giá thành khoảng 249.000 đồng thì đây là chiếc máy xay sinh tố mà bà nội trợ nào cũng nên lựa chọn để sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JN200Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JN200

Máy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20T

Đây là chiếc máy xay sinh tố 200k được rất nhiều bà nội trợ tin dùng hiện nay. Chiếc máy này có kiểu dáng cầm rất tiện dụng, với kích thước nhỏ gọn bạn có thể sử dụng để chế biến các món xay, sinh tố bổ dưỡng. Aulux SB-20T  có công suất lên đến 200W cho phép bạn xay nhuyễn nhiều các loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Máy có phần tay cầm bằng nhựa cao cấp, phần lưỡi xay được làm bằng inox cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, máy rất dễ tháo rời để vệ sinh và bảo quản.  Chiếc máy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20T này có giá khoảng 242.000 đồng.

Máy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20TMáy xay sinh tố cầm tay Aulux SB-20T

Máy xay sinh tố 2 cối nhựa Kim Cương KC-T02 350W

Chiếc máy xay sinh này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp và an toàn.  Với công suất mạnh mẽ lên tới 350W cùng lưỡi xay bằng inox bền bỉ, chống gỉ và sắc bén, giúp thực phẩm được xanh nhanh và nhuyễn. Ngoài ra với việc được trang bị 2 mức tốc độ, và 1 nút nhồi giúp quá trình xay được dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Sở hữu máy xay Kim Cương giá ưu đãi khoảng 259.000 đồng.

Máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02Máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02

Máy xay sinh tố Kangaroo KG305

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt cùng chất liệu cối xay bằng thủy tinh cao cấp. Máy gồm hai cối, một cối để xay các thực phẩm tươi sống, một cối nhỏ để xay các thực phẩm khô tiện lợi. Kangaroo KG305 có công suất lên tới 350W cùng lưỡi dao bằng thép sắc bén không gỉ giúp bạn nghiền các loại thực phẩm mịn nhuyễn, nhanh chóng. Việc mua sắm máy xay sinh tố Kangaroo trở nên được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đồ bền và chất lượng tuyệt vời, mà bạn chỉ bỏ ra số tiền khoảng 269.000 đồng.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG305Máy xay sinh tố Kangaroo KG305

Với chỉ số tiền nhỏ khoảng 200 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu sản phẩm đa năng, tiện lợi cho gia đình mình rồi. Với những sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ 200k ở trên, chắc rằng bạn sẽ chọn mua chiếc máy xay sinh tố chính hãng giá tốt phù hợp cho mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!