Top 9 xe máy điện mới, đa năng chống nước đắt ngang môtô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự ra đời ngày càng nhiều các thương hiệu xe máy điện khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất? Top 9 mẫu xe máy điện mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn và không bao giờ phải hối hận!

1. Xe máy điện VinFast Klara 2018

Xe máy điện Klara được ra mắt vào cuối năm 2018 đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người dùng. Theo những đánh giá chi tiết về xe máy điện VinFast Klara thì mẫu xe này sở hữu những ưu điểm vượt trội. Xe có hai phiên bản là phiên bản ắc quy và phiên bản pin Lithium ion cao cấp. Có sáu màu sắc để lựa chọn: vàng ngà, đỏ cherry, xanh đậm, đen bóng, ghi sần và trắng, tất cả đều toát lên nét thời trang, mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại và phong cách.

Lựa chọn các mẫu xe máy điện VinFast Klara có thiết kế khỏe khoắn, khung xe rộng ngang với xe phân khối lớn. Đặc biệt là khả năng chống nước tuyệt vời giúp bạn vượt qua những cung đường ngập lụt dễ dàng. Chưa hết, xe còn có tính năng chống trộm, điều khiển, theo dõi, định vị từ điện thoại rất tiện ích.

Mẫu xe máy điện mới nhất 2019

2. Xe máy điện Vespa Classic

Nói về xe máy điện loại nào tốt nhất thì không thể bỏ qua cái tên Vespa Classic hot nhất mùa hè 2018. Sản phẩm xe máy điện Vespa có thiết kế cổ điển, thời trang, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ. Vận tốc tối đa lên tới 55km/h và có thể đi được đến 80km trong một lần sạc đầy.

Xe có khả năng chịu lực được đến 160kg rất chắc chắn. Đặc biệt, Vespa Classic có tính năng tự ngắt điện khi đã sạc đầy, đảm bảo tuổi thọ cho xe cũng như chống cháy nổ.

3. Xe máy điện Giant 133DS

Sản phẩm không chỉ đáp ứng về vẻ thẩm mỹ mà còn đảm bảo về chế độ vận hành êm ái, mạnh mẽ, khả năng giảm xóc tốt do được trang bị thêm một giảm xóc nữa. Xe có màn hình hiển thị rõ ràng các thông số giúp người dùng chủ động hơn trong việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng.

Giant 133DS 2018 không thua kém các sản phẩm xe máy điện khác khi có khả năng chống nước rất tốt và tiết kiệm năng lượng tối đa. Ở dòng xe 2018, hãng đã ưu ái trang bị cho sản phẩm nhiều tính năng hiện đại, nâng tầm chất lượng cho Giant 133DS 2018.

Xe máy điện Giant 133DS 2018
Xe máy điện Giant 133DS 2018

4. Xe máy điện ButterFly Dibao

Dibao là thương hiệu nổi tiếng về xe máy điện và hãng cũng không thua kém đối thủ khi ra mắt mẫu xe máy điện 2019 mới nhất đó là ButterFly. Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn thể thao mạnh mẽ để phù hợp với cả nam và nữ.

Ngoài ra, bạn có đến 12 sự lựa chọn về màu sắc, phù hợp với sở thích của bản thân. Có thể nói đây là chiếc xe “nồi đồng cối đá” khi có thể chịu được tải trọng tới 220kg. ButterFly có công suất lớn nhất trong các loại xe máy điện (1500W), vận tốc tối đa 55km/h và có thể đi được 100km trong một lần sạc đầy. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội.

5. Xe máy điện Honda H1

Sản phẩm sử dụng động cơ Bosch chính hãng, công suất thực 2.200W giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên tới 56 km/h. Các linh kiện và vi mạch đều được trang bị chống nước nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả khi trời mưa, ngập lụt.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại, phanh đĩa an toàn ở bánh trước hay bộ sạc tản nhiệt…là những ưu điểm vượt trội của Honda H1 so với các đối thủ. Honda H1 còn có tính năng tự ngắt máy khi dừng xe để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn.

Xe máy điện Honda H1
Xe máy điện Honda H1

6. Moto điện Lacama

Với mức giá đắt ngang ngửa xe oto, có thể nói Lacama xứng đáng là cái tên nhắc đến đều tiên khi nói về xe máy điện loại nào tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế khá đồ sộ và ngầu, vẻ ngoài trông giống như một chiếc xe phân khối lớn dòng cao cấp với trọng lượng hơn 200km.

Xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên tới 180 km/h và có thể đi được 200km trong một lần sạc đầy. Mọi thiết kế, vị trí đặt các linh kiện đều được tính toán hợp lý nhất. Dự kiến năm Lacama sẽ được ra mắt vào năm 2019.

7. Xe điện ZS800TD

ZS800TD có công suất thực đạt 800W, động cơ mạnh mẽ giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa 50 km/h giống như nhiều sản phẩm thông dụng khác. Sản phẩm được trang bị bình ắc quy axit tiết kiệm năng lượng giúp ZS800TD có thể đi được 70km trong một lần sạc đầy.

ZS800TD có không gian để chân rộng rãi, vẻ bề ngoài khá giống với chiếc Honda EV-cub huyền thoại, phong cách cổ điển, khác lạ. Pin có thể tháo rời để sạc dễ dàng, linh hoạt hơn.

Xe điện ZS800TD
Xe điện ZS800TD

8. Xe tay ga kết hợp xăng điện Honda PCX Hybrid

Chiếc xe máy điện 2019 mới nhất này là sự kết hợp giữa động cơ xăng 125 phân khối và động cơ điện mang lại chất lượng tuyệt hảo và thân thiện với môi trường. Theo thông tin từ hãng tiết lộ thì PCX Hybrid khi di chuyển ở tốc độ chậm sẽ sử dụng động cơ điện, khi di chuyển ở tốc độ cao thì sử dụng động cơ xăng. Cơ chế linh hoạt này giúp xe tiết kiệm năng lượng tối đa.

Có thể nói đây là một trong những bước tiến và sự đầu tư táo bạo của Honda dành cho dòng xe hai bánh. Hiện PCX Hybrid được bán đầu tiên tại Nhật Bản và sau đó mới xuất khẩu sang một số nước ở Châu Á. Tuy chưa được bán chính thức tại Việt Nam nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng sở hữu được siêu phẩm này.

9. Xe máy điện Vespa Elettrica

Đây là sản phẩm mà hãng Piaggio đã ấp ủ từ lâu và mới được trình làng vào tháng 8/2018. Vespa Elettrica có hiệu suất tương đương với một chiếc xe tay ga và pin lithium ion giúp xe có thể đạt vận tốc tối cao và quãng đường đi được lên tới 100km/lần sạc. Vespa Elettrica còn có chế độ chạy chậm với tốc độ tối đa là 30km để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Vespa Elettrica được trang bị công nghệ thông minh, AI hiện đại. Theo đó xe có thể tự nhận diện được người và các phương tiện xung quanh, đèn giao thông, từ đó thông báo cho người dùng tránh được những va chạm không đáng có. Ngoài ra, hãng còn hứa hẹn trong tương lai Vespa Elettrica có khả năng nhận diện chủ nhân để mở xe không cần chìa khóa.

Xe máy điện Vespa Elettrica
Xe máy điện Vespa Elettrica

Có thể nói chín mẫu xe máy điện mới nhất kể trên đều là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn? Hãy dựa vào sở thích, phong cách và khả năng tài chính của mình để lựa chọn và tậu được chiếc xe máy điện chạy bền bỉ, tiết kiệm điện năng thoải mái vi vu mỗi ngày đi học, đi chơi, đi làm nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!