Top các loại phấn má hồng đang được chị em săn đón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng là bảo bối không thể thiếu bên trong bộ trang điểm giúp chị em trở nên tự tin, rạng ngời hơn.

Phấn má hồng là sản phẩm tạo thêm điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp các nàng tự tin hơn. Đây là bảo bối không thể thiếu bên trong bộ trang điểm của chị em.

Tuy nhiên, giữa rất nhiều loại phấn má hồng hiện nay, đâu mới là sản phẩm phù hợp vói chị em phái đẹp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các loại phấn má hồng chất lượng được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

Top các loại phấn má hồng đang được chị em săn đón

Phấn má hồng Zeesea

Phấn má hồng Zeesea

Thiết kế của sản phẩm này khá bắt mắt và sang trọng. Không chỉ tạo được ấn tượng về thiết kế, phấn má hồng Zeesea còn ghi điểm với chị em bởi chất phấn cực mịn và nhẹ, dễ dàng bám vào da và bắt màu rất tốt.

Phấn má hồng Zeesea sở hữu tone màu quyến rũ, nên khi đánh phấn lên da bạn sẽ cảm nhận được lớp makeup trở nên tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. Đây là sản phẩm phấn má, nhưng lại có thêm mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.

So với các dòng sản phẩm phấn má hồng khác, phấn má hồng Zeesea có giá ở mức trung bình, khoảng 150.000 đồng.

Phấn má hồng Fit Me Maybelline

Phấn má hồng Fit Me được thiết kế dạng hộp vuông nhựa, cầm rất chắc tay. Sản phẩm này có 4 màu phấn phù hợp với tone da Châu Á. Chất phấn mịn, dễ tán vào da và mang lại hiệu ứng tự nhiên.

  • Màu Pink phù hợp với những chị em sở hữu làn da trắng.
  • Màu Rose phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Màu này chỉ hơi đậm hơn màu Pink một xíu nên bạn có thể thoải mái sử dụng.
  • Màu Peach là màu hồng cam cực kỳ trendy, phù hợp cho những chị em thích trang điểm theo hướng Vintage, Retro,…
  • Màu Wine là màu đỏ đất pha chút ánh cam khá quyến rũ, vì vậy bạn có thể sử dụng em này để tham gia tiệc tùng.

Phấn má hồng A’PIEU Pastel Blusher

phấm má hồng

Phấn má hồng A’PIEU Pastel Blusher được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi nên các nàng dễ dàng mang theo trong túi xách, balo. Thiết kế phần nắp trong suốt giúp nhìn được màu sắc bên trong hộp phấn.

Chất phấn của sản phẩm này vô cùng mịn, lên màu cực chuẩn và lâu trôi. Một ưu điểm vượt trội là phấn có các tông màu pastel nhẹ nhàng rất dễ sử dụng, hợp với mọi tone da và thích hợp với các chị em thích phong cách trang điểm tự nhiên Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, phấn má hồng A’PIEU Pastel Blusher có khả năng kiềm dầu suốt cả ngày mà không lo phải dặm lại. Sản phẩm này có mức giá từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng.

Phấn má hồng Mac Glow Play Blush

Phấn má Mac Glow Play Blush là sản phẩm tiếp theo đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm có lớp vỏ ngoài bằng nhựa trong suốt giúp nhìn rõ chất phấn bên trong, cầm khá chắc tay.

Phấn má hồng Mac Glow Play Blush có tất cả 11 màu. Phấn có kết cấu rất lạ, giống như đất sét mềm. Màu phấn lên má sẽ có màu hơi ửng, hơi bóng nhẹ rất tự nhiên. Dòng phấn má hồng này có thể dùng cho cả những bạn da mụn, da dễ bị kích ứng. Trong đó, màu cam sẽ phù hợp với hầu hết các tone da, cả những bạn da trắng, trung bình hay da ngăm. Sản phẩm rất dễ tán, mỏng nhẹ và không gây bí bách.

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng này có thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần xinh xắn. Sản phẩm có màu viền và màu đáy trùng với màu phấn nên giúp chị em dễ dàng chọn lựa màu sắc.

Chất phấn của loại này khá mềm mịn, bám da cực tốt nhưng không gây cảm giác nặng nề cho da. Phấn tiệp rất tốt vào da, tạo nên đôi má hồng tự nhiên. Các hạt phấn nhỏ li ti khi đánh lên da không hề bị bột hay vón cục.

Sản phẩm này có mức giá trên trung bình so với các dòng phấn má được ưa chuộng hiện nay, khoảng 250.000 đồng – 300.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!