Top các mẫu két sắt Dong Sung bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Dong Sung là dòng két sắt chất lượng được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống trộm một cách hiệu quả. Hãy cùng tham khảo một số mẫu két sắt Dong Sung trong bài viết này nhé.

Nếu gia đình bạn hoặc văn phòng làm việc cua bạn có nhiều tài sản giá trị như tiền bạc, trang sức hay các giấy tờ quan trọng thì nên việc trang bị một chiếc két sắt để đề phòng trộm cắp hay cháy nổ là hết sức cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu két sắt an toàn, đảm bảo chất lượng đến từ thương hiệu két sắt Dong Sung.

Top các mẫu két sắt Dong Sung bạn nên tham khảo

Két sắt Dong Sung DS-50E

Két sắt Dong Sung DS-50E

Két sắt Dong Sung DS-50E được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống trộm giúp bảo vệ tài sản bên trong két. Két có khả năng chống lửa lên đến 1.250 ° F trong 2 giờ đồng hồ.

Thiết bị được cấu tạo bởi thép dày, chắc chắn chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két. Trọng lượng két khá nặng, khoảng 90kg.

Nhiều vị trí để sắp xếp các khay di động nhằm chia két thành các tầng nhỏ, phù hợp với kích cỡ của từng vật dụng cần lưu trữ. Phù hợp để lưu giữ các giấy tờ có kích thước tiêu chuẩn A4 một cách ngăn nắp, tránh bị cong và nhàu nát.

Két sắt Dong Sung DS 36C

Két sắt Dong Sung DS 36C

Sản phẩm này được làm từ chất liệu thép tấm cao cấp, không gỉ và dày nên có thể chống trường hợp trộm đột nhập và khoan phá két. Cửa két sắt DS 36C được chế tạo bởi thép dày với thiết kế hình răng cưa ăn khớp với thân tao nên liên kết chắc chắn chống nạy phá và ngăn lửa.

Khả năng chống lửa của két lên đến 1.250 ° F trong 2 giờ. Đồng thời, két còn có khả năng chống va đập và chịu lực tốt ngay cả khi cho két rơi tự do từ độ cao 30 feet (9.144m).

Thiết bị được phủ bởi các lớp sơn dày, bóng, mịn và chống bong sơn, chống gỉ. Thiết kế khoá cơ đỗi mã kết hợp với khoá chia bi đảm bảo an toàn và bảo mật cho két sắt. Chốt khóa bằng thép cứng gồm 4 chốt khóa Ø22 được làm rất chắc chắn, chống nạy phá két.

Trọng lượng két này là 63kg với dung tích 22,2 lít. Kích thước ngoài (C x R x S) lần lượt là 368 x 460 x 360 mm. Kích thước trong (C x R x S) là 245 x 355 x 255 mm.

Két sắt Dong Sung DS-65E

Két sắt Dong Sung DS-65E

Được cấu tạo bởi khối thép nhũ dày, két sắt Dong Sung DS-65E có khả năng chống nạy phá, chống mở két một cách trái phép. Nhiều vị trí để sắp xếp các khay di động nhằm chia két thành các tầng nhỏ giúp lưu trữ những vật dụng, đồ dùng một cách khoa học và tiết kiệm diện tích nhất.

Két sắt DS-65E được thiết kế để chống cháy nổ và chống trộm giúp bảo vệ giấy tờ, tài sản bên trong một cách an toàn. Khả năng chống cháy lên đến 1.250°F trong 2 giờ tạo đảm bảo đem két sắt đến nơi an toàn. Bên cạnh đó, khả năng chống va đập và chịu lực rất tốt kể cả khi cho két rơi tự do từ độ cao 9.144m.

Két sắt Dong Sung sử dụng công nghệ sơn vân bông hiện đại nhất thế giới hiện nay. Két sẽ được phủ bởi các lớp sơn đều, chống gỉ sét, bóng, mịn và rất bền màu theo thời gian. Lớp sơn lót két sắt DS-65E sử dụng loại sơn chuyên dụng cho tàu thuỷ.

Thiết bị sử dụng kiểu khoá cơ đỗi mã kết hợp với khoá chia bi. Chốt khóa được làm bằng thép cứng với 6 chốt khóa Ø28 được chế tạo chắc chắn, chống nạy phá két. Kích thước ngoài két là 650 x 500 x 490 mm và kích thước trong là 440 x 345 x 340 mm. Két có trọng lượng rất nặng, khoảng 145 kg.

Trên đây là một số mẫu két sắt Dong Sung chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo. Hãy xem xét những nhu cầu và tiêu chí riêng của bản thân để lựa chọn được dòng két sắt phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!