Tổng quát về két sắt Kumho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm két sắt hiện nay đang tràn lan trên thị trường, bạn không biết chọn dòng két sắt nào thì hãy tham khảo két sắt Kumho nhé

Với nền công nghệ tân tiến và hiện đại như hiện nay, nhiều sản phẩm mẫu mã từ công nghệ được ra đời. Trong đó có dòng két sắt với nhiều mẫu mã, thiết kế và nhiều dòng sản phẩm thuộc các loại khác nhau ra đời. Trong đó nổi trội hơn cả là dòng két sắt Kumho, đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam, dòng sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền liên doanh với công ty Hàn Quốc. Vì vậy, các két sắt Kumho vừa túi tiền, cùng các mẫu mã đa dạng, đặc biệt phù hợp với gia đình, cùng các cửa hàng và công ty nhỏ, bên cạnh đó sản phẩm được trang bị đa dạng từ dòng khóa cơ đến dòng khóa điện tử và khóa vân tay với đặc điểm dễ mở, ít hỏng vặt, trên hết là tính năng bảo mật cao kết hợp với tính năng chống cháy, người sử dụng có thể thực hiện  đổi mã tùy biến nên bảo mật rất tốt. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng két sắt này.

Ưu điểm ưu việt của két Kumho

Tổng quan ưu điể két sắt Kumho
Két sắt Kumho khóa vân tay
  • Dòng két sắt này với thiết kế được làm bằng thép tấm dày cùng với 2 lớp, trong đó ở giữa 2 lớp thép có chứa bột chống cháy, loại bột này hỗ trợ giúp két sắt tăng cười khả năng bảo vệ. Đặc biệt là giúp chống trộm phá két, đồng thời có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1200 độ C trong vòng 2 tiếng đồng hồ.
  • Khi đề cập đến hình thức mẫu mã của dòng sản phẩm này: Đây là dòng két sắt có hình thức đẹp, bên cạnh đó còn rất đa dạng về mặt mẫu mã, cùng với đủ loại kích thước
  • Ngoài ra, dòng két sắt kumho còn được trang bị bộ khóa mã được nhập khẩu trực tiếp từ bên Hàn Quốc. Với tính năng bền và cực kỳ ổn định.

Cách mở két sắt Kumho nhanh

Két sắt Kumho hàng Việt Nam
Sơ lược về két sắt Kumho

Nếu bạn muốn mở két sắt Kumho một cách chi tiết nhất theo các thao tác sau:

Bước 1 : Bạn dùng tay quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 4 vòng cho đến khi đến số X

Bước 2 : Bạn thực hiện quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ 3 vòng cho đến khi đến số Y

Bước 3 : Bạn quay núm khóa theo chiều ngược chiều kim đồng hồ 2 vòng cho đến khi đến số Z

Bước 4 :  Sau đó, bạn thực hiện quay núm khóa thuận theo chiều kim đồng hồ cho đến bao giờ bạn không thể quay được nữa

Bước 5 : Cuối cùng, bạn thực hiện kéo tay nắm mở cánh két ra

Bạn cần đặc biệt lưu ý: X,Y,Z ở đây chínhlà mã số cá nhân của khách hàng hoặc là mã số mặc định khi công ty xuất xưởng

Ngoài ra, đối với các két chưa đổi mã mã số mặc định thì lần lượt với các số là X = 50 ; Y = 25 ; Z = 50

Hướng dẫn bạn cách đổi mã két sắt nhanh

Hướng dẫn sử dụng két sắt Kumho
Cách sử dụng két sắt Kumho

Nếu như bạn cảm thấy không an tâm bởi vì sợ lộ mã két, bạn có thể theo dõi cách sau đây để đổi mã két sắt Kumho nhằm giúp bạn có thể làm tăng tính bảo mật bảo vệ tài sản của bạn. Dưới đây là các thao tác mà bạn có thể dùng để đổi mã số, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bạn dùng tay quay mở mã theo mã số cũ nhưng bạn phải tuân thủ theo vạch đổi mã.
  • Sau đó thực hiện cắm chìa đổi mã vào và đồng thời bạn xoay 90 độ. Bạn dùng tay để thực hiện xoay mã số mới theo vạch đổi mã.
  • Cuối cùng, bạn có thể xoay chìa đổi mã về với vị trí lúc ban đầu.
  • Lúc này thì việc đổi mã số hoàn thành và két sắt sẽ báo hiệu cho bạn bằng tiếng “bíp” và đồng thời hiển thị đèn xanh.

Hãy theo dõi Websosanh để cập nhật thêm nhiều điều bổ ích nhé. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thật nhiều thông tin cần thiết.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!