Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền Oudis là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để đếm tiền chính xác và nhanh chóng.

Do nhu cầu giao dịch tiền mặt ngày càng lớn nên việc đếm tiền thủ công gây mất thời gian và công sức mà độ chính xác lại không cao, số lượng tiền lớn dễ gây nhầm lẫn. Máy đếm tiền là giải pháp giúp giải quyết những vấn đề trên.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều hãng máy đếm tiền với mọi giá cả khác nhau khiến bạn băn khoăn. Và máy đếm tiền Oudis là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng trên thị trường.

Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Thương hiệu Oudis

máy đếm tiền Oudis

Oudis được biết đến là một thương hiệu từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như máy hủy tài liệu, máy soi tiền, máy đếm. Các sản phẩm tại Oudis thường được lắp ráp tại Trung Quốc để giảm chi phí lắp ráp ban đầu.

Nhắc đến thương hiệu Oudis không thể không nhắc tới quy trình sản xuất và lắp đặt cực kì nghiêm ngặt. Để sản xuất ra một chiếc máy đếm tiền, Oudis phải đảm bảo từ khâu chất liệu sản phẩm cho tới từng quy trình lắp đặt. Máy đếm tiền Oudis được nhiều khách hàng tin dùng bởi độ bền và độ chính xác cao.

Top các máy đếm tiền Oudis

Máy đếm tiền Oudis 9900A

Máy đếm tiền Oudis 9900A

Đây là một thiết bị không thể thiếu trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ. Máy Oudis 9900A giúp việc kiểm soát tiền mặt, giao dịch đếm và tự động kiểm tra các loại tiền polymer giả và siêu giả tinh vi nhất, độ chính xác đến 100%. Mệnh giá đang đếm và kiểm tra tiền giả, siêu giả được hiển thị lên màn hình của máy.

Máy đếm tiền Oudis 9900

Máy có khả năng kiểm tra các loại tiền giả, siêu giả cao cấp, bắt tiền giả ngay tờ đầu tiền và 3 tờ liền 1 lúc. Oudis 9900 có 3 chế độ đếm tiền là đếm tiền polymer, đếm tiền cotton và ngoại tệ. Đếm và tự động kiểm tra các loại tiền polymer giả tinh vi nhất.

Máy đếm tiền Oudis 9688

Đây là dòng máy đếm tiền cao cấp, được thiết kế nằm dài, có băng tải. Máy Oudis 9688 có khả năng phát hiện tiền giả, siêu giả chính xác đến 100%. Tốc độ đếm của máy là 1200 tờ/phút. Nó có 3 chế độ đếm tiền cotton, polyme và ngoại tệ. Oudis 9688 sử dụng mắt siêu hồng ngoại sắc trắng để kiểm tra hình chìm và mắt siêu hồng ngoại sắc tím kiểm tra tiền giả.

Máy đếm tiền Oudis 6600C

Máy đếm tiền Oudis 6600C

Oudis 6600C là sản phẩm chất lượng cho các ngân hàng, tiệm vàng, doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu sử dụng. Máy đếm tiền này có thể đếm tiền chuyên dụng đa năng, phát hiện tiền giả Polymer có phát sáng và loại USD & EURO giả thông thường, không có từ tính.

Máy đếm tiền Oudis 3900C

Máy đếm tiền Oudis 3900C được thiết kế thông minh với màn hình hiển thị LCD khá rõ ràng, trong đó có 1 màn hình kéo dài. Thêm vào đó, hệ thống nút bấm mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng máy.

Ngoài ra, máy Oudis 3900C còn được trang bị công nghệ đếm tân tiến với công suất mạnh mẽ, tốc độ đếm cực nhanh lên đến trên 1100 tờ/ phút. Máy đếm nhanh chóng và độ chính xác cao, ít sai sót. Máy đếm tiền này còn có chức năng đếm cộng dồn và đếm chia mẻ thuận tiện trong việc quản lý tiền với số lượng lớn.

Máy đếm tiền Oudis 8800

Máy Oudis 8800 đếm tiền và kiểm tra các loại tiền giả, siêu giả cao cấp với độ chính xác cao, bắt tiền giả ngay tờ đầu tiền và 3 tờ liền 1 lúc. Máy đếm tiền Oudis 8800 hoàn toàn tự động: tự động xoá số, tự động khởi động và dừng. Nó có đa chức năng kiểm tra tiền giả, tiền rách và tiền khác mệnh giá. Kiểm tra lẫn loại tiền polymer và có thể phân loại tiền.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!