Máy đếm tiền Oudis loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền Oudis được đánh giá cao nhờ quá trình sản xuất, lắp đặt dựa trên quy trình nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo được 3 tiêu chí: bền, đẹp và chính xác cao.

Oudis là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm như máy đếm tiền, soi tiền nổi tiếng của Nhật. Các sản phẩm máy đếm tiền Oudis được đánh giá cao nhờ quá trình sản xuất, lắp đặt dựa trên quy trình nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo được 3 tiêu chí: bền, đẹp và chính xác cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đếm tiền ở mức giá tầm trung nhưng chất lượng tốt thì không thể bỏ qua máy đếm tiền Oudis. 

 

máy đếm tiền Oudis 2 màn hình

Máy đếm tiền Oudis 9900A 

Đây là sản phẩm có mức giá khá mềm nhưng lại sở hữu loạt tính năng hấp dẫn không kém các dòng máy cao cấp. Máy được đánh giá có khả năng đếm tiền chính xác tuyệt đối 100%. Đồng thời, điểm gây ấn tượng với người dùng là hệ thống LED trên máy đếm tiền Oudis 9900A vô cùng tinh vi có thể kiểm tra được hình chìm. 

Với 3 mắt siêu hồng ngoại sắc tím giúp việc kiểm tra và phát hiện các tờ tiền giả một cách tốt nhất dù được sản xuất tinh vi từng chi tiết. Ưu điểm của chiếc máy này phải nhắc đến là thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo hoặc để bất cứ đây. 

Máy hỗ trợ đếm tiền không chỉ với polyme mà còn với các đồng tiền ngoại tệ khác giúp các ngân hàng có thể sử dụng một cách “đa di năng”. Màn hình hiển thị 6 số rõ ràng cùng với đi kèm các tiện ích nâng cao như hệ thống lọc bụi, hiển thị lỗi máy cũng như cổng RS232 hỗ trợ cập nhật khi phát hiện tiền giả. 

Mức giá tham khảo: 5.990.000 đồng. 

 

Máy đếm tiền Oudis 3200C

Máy đếm tiền Oudis 3200C

Sản phẩm này được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người dùng bởi chúng có thể phù hợp khi sử dụng cho ngân hàng, doanh nghiệp hay cả cá nhân. Thiết kế một cách hiện đại, chuyên nghiệp cùng với hệ thống thông minh mang đến nhiều tiện ích cho việc đếm tiền chính xác. 

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật, đạt các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật để có được chất lượng tốt nhất. Oudis 3200C được trang bị khả năng phát hiện tiền giả, có thể đếm được các dòng tiền như Polyme, tiền giấy, USD và Euro. 

Ngoài ra, việc có thêm màn hình LCD thứ 2 không chỉ tạo điểm nhấn vượt trội hơn so với các dòng máy đếm tiền thông thường mà còn giúp cho việc hiển thị số tờ rõ nét hơn. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn một chiếc máy đếm tiền cho công ty thì Oudis 3200C đang là lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Mức giá tham khảo: 1.990.000 đồng

Máy đếm tiền Oudis OD 8899A 

Chiếc máy này được đánh giá cao ở tốc độ đếm lên tới 1220 tờ/phút nhưng độ chính xác vẫn đạt tuyệt đối. Chính điều này mà máy đếm tiền Oudis OD 8899A được coi là máy đếm tiền chuyên nghiệp, sử dụng phổ biến trong các ngân hàng, doanh nghiệp lớn và cửa hàng. 

Việc thiết kế cải tiến tăng thêm 3 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng giúp kiểm tra hình chìm và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím để kiểm tra tiền giả càng tạo nên ấn tượng cho máy đếm tiền Oudis OD 8899A. Các tờ tiền đi qua máy đều được kiểm tra bằng tia siêu cực tím, siêu hồng ngoại, chụp hình ảnh so sánh màu sắc cùng với việc kiểm tra chìm, kiểm tra kích cỡ và cửa sổ chống giả. 

Quá trình này giúp đảm bảo được các tờ tiền là thật 100% cũng như phát hiện nhanh chóng các tờ tiền giả được sản xuất một cách tinh vi. Màn hình hiển thị hai mặt 6 số: 3 số lớn và 3 số nhỏ hỗ trợ việc nhìn và đọc dễ dàng và chính xác hơn. Máy đếm và kiểm tra tiền giả Oudis 8899A có tốc độ đếm nhanh lên đến 1220 tờ/phút và tự động hiển thị khi phát hiện tiền giả. 

Mức giá tham khảo: 5.690.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!