TOP đèn flash giá rẻ cho máy ảnh tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ban đang loay hoay tìm mua một chiếc đèn flash phù hợp nhất để phục vụ cho công việc nhiếp ảnh của mình thì top đèn flash giá rẻ tốt nhất 2019 mà Websosanh muốn gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Đèn flash CANON SPEEDLITE 430EX III-RT

Đèn Flash Canon speedlite 430EX III-RT là loại đèn flash được tích hơp thêm khả năng đánh triger qua sóng radio, với khả năng này giúp cho các bạn chụp ảnh chủ động hơn trong các điều kiện phức tạp, làm chủ được ánh sáng trong các tình huống khó khăn mà phải sử dụng trigger.

Canon speedlite 430EX III-RT có công suất đạt mức 43/141 (met/feet) tại ISO 100, tự động zoom từ 24 đến 105mm, đồng bộ tốc độ cao Hi-Speed Sync và Second-curtain Sync. Bên cạnh đó, hãng này còn cho biết thêm chiếc đèn flash này có tốc độ hồi pin cao hơn, giúp đánh đèn nhanh hơn.

Đèn flash YONGNUO SPEEDLITE YN-565EX

Youngnuo YN-565EX là đèn flash được thiết kế cao cấp với khả năng kết nối không dây đặc biệt cho phép người sử dụng có thể thoải mái chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp ánh sáng yếu mà vẫn giữ được độ rỏ ràng, sắc nét của bức hình, đem lại một hiệu suất làm việc cao cho người dùng.

Đèn Flash Youngnuo YN-565EX có thể nhận được tín hiệu không dây từ master flash Canon cũng như master flash Nikon cùng một lúc.

Đèn flash NISSIN I60A FOR CANON

Đèn flash Nissin i60A for Canon sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nhỏ gọn và kèm theo thiết bị Radio Receiver Air 2.4Ghz, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của việc thiết lập ánh sáng chuyên nghiệp nhất.

Đèn flash Nissin mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên i60A vẫn có công suất lớn GN60 (ở ISO 100, tiêu cự zoom 200mm). Ngoài ra, khi kết nối i60A với bộ nguồn điện bên ngoài sẽ giảm thời gian hồi đèn, giúp bạn có thể đánh đèn ở công suất cao liên tục.

Đèn flash NIKON SB-5000

Đèn flash Nikon SB-5000 là đèn flash được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống làm mát đầu tiên trên thế giới cùng với khả năng bung đèn tới 120 lần nháy trong một lần bấm chụp liên tiếp mang lại độ sáng mạnh và khả năng làm chủ ánh sáng một cách tuyệt đối.

Đèn falsh này được kết hợp hoàn hảo với hệ thống chiếu sáng sáng tạo (CLS) Nikon, cung cấp ssèn Không dây nnâng cao (AWL) điều khiển bằng sóng vô tuyến để giúp cho việc cài đặt nhiều đèn nháy trở nên dễ dàng.

Đèn flash FUJIFILM SPEEDLITE EF-42

Đèn Fujifilm Speedlite EF-42 cho người dùng có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, trong nhà hay theo ý tưởng của mình, cung cấp cho người dùng với một giải pháp chiếu sáng cầm tay.

EF-42 này có khả năng đánh sáng rộng trong phạm vi zoom từ 24-105mm với máy ảnh full-frame có thể được mở rộng xuống 20mm với một tấm tản sáng được tích hợp. Ngoài ra, đèn flash có thể với nghiêng lên trên 90° và xoay 120° sang phải và 180° sang trái, đối với toàn quyền kiểm soát vị trí ánh sáng.\

Đèn flash PIXEL X800C PRO

Đèn flash pixel X800C Pro là phụ kiện được rất nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng trong quá trình tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng với khả năng phơi sáng hoàn hảo, X800N có khả năng bắt đúng độ sáng từng hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, đèn flash này còn có khả năng tương thích với tất cả các dòng máy ảnh DSLR của Nikon. Tốc độ đồng bộ nhanh tương thích với các máy ảnh có khẩu độ lớn hơn. Thời lượng đánh đèn chế độ chụp bủa vây lên đến 500Hz. Ngoài ra, thời lượng sử dụng của pin cho phép đánh hết công suất 180 lần.

Đèn flash SONY HVL-F32M

Đèn flash Sony HVL-F32M là một trong những phụ kiện rất phù hợp để sử dụng trên các dòng máy ảnh không gương lật cũng như DSLR nhỏ hơn, hoặc cho những người chỉ tìm kiếm giải pháp chiếu sáng nhẹ trên máy ảnh. Với kiểu dáng siêu mỏng này, bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng khắp nơi mà không sợ nó chiếm nhiều diện tích trong chiếc túi đựng máy ảnh.

Và trên đây là top đèn flash giá rẻ 2019 Websosanh muốn gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng trong những thiết bị trên đây sẽ có một chiếc lọt vào mắt xanh của bạn. Chúc bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!