TOP điện thoại giá 40 triệu cho "dân chơi" Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 40 triệu đồng, bạn sẽ được sở hữu những chiếc smartphone cao cấp nhất thị trường hiện nay, và có thể là một vài năm tới.

Bạn giàu và sẵn sàng chi một số tiền lớn cho việc sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp nhất để sử dụng mà chưa biết nên chọn model nào? Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone flagship đắt đỏ bậc nhất thị trường hiện nay, nhưng kèm theo đó là chất lượng cũng là top 1 thị trường mà bạn có thể tham khảo.

iPhone 14 Pro Max – smartphone tốt toàn diện 

iPhone 14 Pro Max
iPhone 14 Pro Max

Khỏi cần nói tới uy tín của iPhone 14 Pro Max khi nó luôn được xếp hạng trong top điện thoại tốt nhất ở mọi khía cạnh: cấu hình hiệu năng, mà hình, camera, thậm chí là pin. iPhone 14 Pro Max sở hữu một kích thước màn hình lớn OLED 6.7 inch và trang bị tấm nền Super Retina XDR sắc nét. Máy cũng được trang bị tần số làm mới màn hình 120Hz đưa tới những trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất. 

Điện thoại giá 40 triệu đồng này còn được trang bị con chip cao cấp nhất Bionic A16 cùng với RAM 6GB và nhiều phiên bản bộ nhớ trong mà cao nhất lên tới 1TB cho ngưòi dùng thoải mái lưu trữ. Sức mạnh của A16 bionic hiện nay là chưa có đối thủ, chính vì thế dù là cho mục đích phục vụ công việc hay là chơi game mobile đồ họa nặng thì chắc chắn iPhone 14 Pro Max vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. 

Thêm vào đó là cụm 3 camera chính với cảm biến chính với độ phân giải 48MP và 2 camera phụ là 12MP và 12MP. Cùng với đó là nhiều công nghệ chụp ảnh khác nhau để có thể đem đến những bức hình sống động và đẹp nhất. Hiện iPhone 14 Pro Max cũng đứng trong top những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất thị trường hiện nay. 

Cùng với đó, iPhone 14 Pro Max cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất với bộ khung thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield, cùng khả năng chống bụi nước chuẩn IP68. iPhone 14Pro Max được cũng sở hữu các phiên bản ấn tượng gồm: tím, đen, bạc hoặc vàng.

Samsung Galaxy Z Fold4 – smartphone màn hình gập tốt nhất

Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4

Nếu như bạn muốn một một chiếc điện thoại sở hữu những tính năng hiện đại nhưng vẫn gọn để mang đi lại thì Samsung Galaxy Z Fold4 là lựa chọn phù hợp hơn cả. Với thiết kế gập mở màn hình, máy có thể đưa tới màn hình 7,6 inch cho trải nghiệm sử dụng giải trí thoải mái, nhưng gập gọn lại nhỏ hơn một chiếc smartphone bình thường. 

Z Fold4 5G sử dụng tấm nền màn hình Dynamic AMOLED 2X vô cùng rực rỡ với độ sáng tối đa là 1200 nit cùng tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm vuốt chạm tuyệt vời. Máy cũng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất bao gồm kính cường lực Gorilla Glass Vicrus+, bộ khung Armour Aluminium và cơ chế bản lề mới bền bỉ ấn tượng, đưa tới cho sản phẩm sự bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng. 

Với khả năng chụp ảnh, điện thoại giá 40 triệu đồng này được trang bị tới 5 camera bao gồm 1 camera selfie nằm trong màn hình phụ, 1 camera selfie nằm dưới màn hình chính và cụm 3 camera chính. Trong đó cụm 3 camera chính gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP đem  đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao với những tấm hình sắc nét, rõ rệt nhất.

Người sử dụng cũng được trải nghiệm sức mạnh ấn tượng với CPU Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ có thể thực hiện mọi tác vụ nhanh chóng và mượt mà nhất. Pin với dung lượng 4400W và sạc nhanh 25W đem đến thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài. 

Sony Xperia PRO-I – smartphone chuyên chụp ảnh

Sony Xperia PRO-I
Sony Xperia PRO-I

Nếu như bạn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc là người ưa thích chụp ảnh thì chắc chắn Sony Xperia Pro-I là lựa chọn tuyệt vời nhất. Là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị cảm biến 1 inch, cùng với loạt các thuật toán chụp ảnh cao cấp bậc nhất của Sony, người sử dụng sẽ được những bức ảnh với chất lượng như chụp từ máy ảnh kỹ thuật số

Bên cạnh khả năng chụp hình đỉnh cao thì bản thân Sony Xperia PRO-I cũng là smartphone hiện đại bậc nhất trong tầm giá 40 triệu đồng khi sở hữu màn hình OLED 6,5 Inch độ phân giải tới 4K và tần số quét 120Hz cực kỳ xịn xò. Hơn nữa, con chip Snapdragon 888 cùng RAM 12GB hiện vẫn hết sức mạnh mẽ về mặt hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game mobile. Và khi kết hợp với bộ tay cầm DUALSHOCK 4 chắc chắn sẽ đưa tới những giây phút chơi game tuyệt vời. 

Trên đây là 3 chiếc flagship đỉnh cao bậc nhất trên thị trường hiện nay, mỗi smartphone sẽ hướng tới đối tượng người sử dụng khác nhau. Mong rằng với các gợi ý ngày bạn đã có thể chọn cho mình được chiếc điện thoại phù hợp nhu cầu. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!