TOP điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế hot nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do sự phát triển ngày càng lớn về công nghệ, hiện nay các dòng sản phẩm điện thoại thuộc phân khúc tầm trung muốn bắt kịp xu thế chung của thị trường, chính vì thế nó cũng được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại mà trước đây ta chỉ được biết đên ở những dòng điện thoại cao cấp mà thôi.

Dưới đây là TOP những chiếc điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế ấn tượng nhât và hiện đang là mặt hàng rất hot trong năm 2018, được websosanh tổng hợp từ các cửa hàng điện thoại khác nhau trên thị trường, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ, thì tôi tin chắc rằng những dòng sản phẩm dưới đây sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

1 . Điện thoại Samsung Galaxy A6 2018

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ

TOP điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế hot nhất năm 2018
Điện thoại Samsung Galaxy A6 sở hữu thiết kế tràn viền sang trọng và đẳng cấp

Điện thoại Samsung Galaxy A6 2018 được thiết kế với màn hình vô cực sang trọng và đẳng cấp, đây là một sự đổi mới của Samsung dành cho các dòng phiên bản máy tầm trung hiện nay, chắc chắc gã khổng lồ này cũng đang định hướng đánh vào phân khúc tầm trung để thu hút khách hàng nhiều hơn trước đây mà.

Ngoài ra màn hình của Galaxy A6 khá phổ thông với 5.6 inch. Kích thước này cho thấy độ gọn nhẹ của smartphone này. Hơn nữa, Galaxy A6 (2018) cũng được ưu ái hẳn khi được trang bị màn hình 2120 x 1080 pixel. Với màn hình này, Samsung Galaxy A6 đem dến trải nghiệm rất tốt cho người dùng không kém cạnh gì mấy so với những người đàn anh trước đây.

2. Điện thoại Huawei Nova 3e

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ

Điện thoại Huawei Nova 3e sở hữu màn hình vô cực, cùng với đó là một thiết kế mặt sau ấn tượng
Điện thoại Huawei Nova 3e sở hữu màn hình vô cực, cùng với đó là một thiết kế mặt sau ấn tượng

Điện thoại Huawei Nova 3e ra mắt với màn hình tràn viền siêu mỏng với tỉ lệ khủng 19:9 chiếm gần như toàn bộ phần mặt. Đây cũng chính là tỉ lệ màn hình của “ siêu sao” iPhone X đang khuấy đảo thị trường tầm cao trong thời gian gần đây, nhiều người nghĩ rằng đây là phiên bản coppy của iPhone nhưng trên thực tế nó có rất nhiều điểm riêng các bạn nhé.

Huawei Nova 3e sở hữu kích thước màn hình 5.84 inch kết hợp tuyệt vời với độ phân giải FullHD+, chính kiểu kết hợp này mang đến cho người dùng cảm nhận chân thật nhất về hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Sẽ không nói quá, nếu như nói là màn hình Huawei Nova 3e chính là màn hình “vàng” mà khách hàng tầm trung luôn tìm kiếm bấy lâu.

Hơn nữa, Huawei Nova 3e là siêu phẩm với sự đầu tư khủng của hãng Huawei. Điều này thể hiện rõ ràng nhất ở camera của nó với thông số 16MP và có góc rộng 78°. Cụm camera kép của máy với cảm biến thứ nhất 16MP và cảm biến thứ 2 là 2MP hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét có chiều sâu. Bên cạnh đó, camera selfie Nova 3e cũng có thể chụp ảnh tốt hơn với quang phổ 11 nhiệt độ màu, hỗ trợ cân bằng sáng mang đến người dùng bức ảnh  sắc nét và chân thực nhất.

3. Điện thoại Vivo V9

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ

Điện thoại Vivo V9 quả thực khiến người dùng ngạc nhiên về ngoại hình bên ngoài của máy đến những chức năng nổi bật ngay cả ở bên trong
Điện thoại Vivo V9 quả thực khiến người dùng ngạc nhiên về ngoại hình bên ngoài của máy đến những chức năng nổi bật ngay cả ở bên trong

Điện thoại Vivo V9 được thiết kế với chất liệu nhựa, mặt trước là tai thỏ tương tự như iPhone X của Apple, viền dưới được thiết kế siêu mỏng mang đến khả năng hiện thị tối đa cho màn hình, phía mặt lưng là hệ thống camera kép xếp theo chiều dọc cùng với đèn flash LED trợ sáng, chính giữa mặt lưng là cảm biến vân tay và logo Vivo đặc trưng. Hai cạnh bên được vát nhẹ mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái dù là sử dụng trong thời gian dài.

V9 tiếp tục là thiết bị được đầu tư mạnh về hệ thống camera selfie, mặt lưng là hệ thống camera kép với sự kết hợp giữa cảm biến 16MP với cảm biến 5MP cho khả năng xóa phông ảo diệu, máy được tích hợp nhiều chế độ chụp như AR Sticker, nhận diện tuổi, giới tính, quay slow – motion,…

Hệ thống camera trước ấn tượng với độ phân giải khủng 24MP khẩu độ f/2.0 được tích hợp phần mềm làm đẹp mang đến cho người dùng những bức ảnh tự sướng ấn tượng, đáp ứng hoàn hảo như cầu “sống ảo” của đại đa số người dùng smartphone hiện nay.

4. Điện thoại Oppo F7s

Giá tham khảo: 4.988.000 vnđ

Điện thoại Oppo F7s thương hiệu máy điện thoại giá rẻ được người dùng ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2018
Điện thoại Oppo F7s thương hiệu máy điện thoại giá rẻ được người dùng ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2018

Nhìn tổng quan thì OPPO F1s vẫn mang trong mình thiết kế tương tự như người anh em Oppo F1s Plus với chất liệu kim loại cao cấp. Các góc cạnh của Oppo F1s cũng được bo cong mềm mại đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm khá thoải mái cùng phần viền màn hình được hoàn thiện cong 2.5D mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Máy có màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD, nó sẽ giúp cho các bạn trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất.

Hơn nữa, với camera trước có độ phân giải lớn lên tới 16 MP thì OPPO không giấu tham vọng đánh mạnh vào giới trẻ với nhu cầu tự sướng cao. Với chất lượng ảnh selfie từ các máy OPPO trước đây luôn được người dùng đánh giá cao thì camera tự sướng của chiếc Oppo F1s sẽ một lần nữa khiến thị trường nhộn nhịp trở lại. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera chính độ phân giải 13 MP với tính năng tự động lấy nét theo giai đoạn (PDAF) và chống rung thông minh cho phép chụp ảnh hay lấy nét cực nhanh và chính xác, để bạn tạo nên những bức ảnh sắc nét chỉ trong tích tắc.

5. Điện thoại iPhone 6 32GB

Giá tham khảo: 6.590.000 vnđ

Điện thoại iPhone 6 32GB tuy là dòng máy đời thấp như chất lượng thì không chiếc máy tầm trung nào có thể sánh kịp
Điện thoại iPhone 6 32GB tuy là dòng máy đời thấp như chất lượng thì không chiếc máy tầm trung nào có thể sánh kịp

Điện thoại iPhone 6 32GB có ngoại hình được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn nhờ đó mang lại cảm giác chắc tay khi cầm nắm.

Mặt kính và phần khung nhôm nguyên khối được thiết kế thống nhất tạo nên sự liền lạc. Tổng thể ngoại hình của iPhone 6 32GB được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao. Ở iPhone 6 32GB, người dùng cũng có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Vàng Gold, Bạc và Xám không gian.

iPhone 6 32GB sở hữu màn hình có kích cỡ khá lớn, chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, góc nhìn rộng. Đó là những gì mà màn hình 4.7 inch, độ phân giải 1.334 x 750 pixels Retina mang lại.  Những thước phim sắc nét, sống động, hình ảnh hài hòa sẽ được hiển thị một cách chân thật nhất trước mắt người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!