Top dòng son Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao son Merzy lại được yêu thích đến vậy? Son Merzy màu nào đẹp? Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những dòng son Merzy đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Son Merzy là dòng son mang phong cách vô cùng trẻ trung, rất quyến rũ và cá tính. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng son này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người không kém gì các dòng son đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác. Không chỉ vậy, dòng son Merzy này còn tạo được sức hút không chỉ với phái đẹp mà còn với nhiều chuyên gia trang điểm và làm đẹp. Vậy ưu điểm của son Merzy là gì? Hãy cùng tìm hiểu về top bảng màu của những thỏi son Merzy nhất định nên có trong tủ đồ trang điểm nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu son Merzy

son Merzy

Merzy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm làm đẹp có chất lượng tốt và giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Merzy luôn luôn hướng đến việc làm nổi bật những điểm riêng biệt cho mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Merzy.

Vào năm 2017, thì Merzy lần đầu tiên tái xuất tại Hàn Quốc với mong muốn tôn vinh nét riêng của mỗi người. Cho đến năm 2018, thì thương hiệu Merzy lại tiếp tục tung ra các sản phẩm trang điểm nhưng vẫn chưa gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Cho đến khi bộ sưu tập son Merzy Another Me The First Velvet Tint ra mắt thì cái tên Merzy mới thực sự để lại ấn tượng.

Sau hơn 3 năm phát triển trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, thương hiệu Merzy đã chứng tỏ được sức hút của mình khi tung ra thị trường những sản phẩm được đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượng, và đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Merzy chủ yếu tập trung vào các sản phẩm trang điểm và làm đẹp như son môi, cushion, eyeliner,… Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng giá cả các sản phẩm của Merzy lại rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đến hiện tại thương hiệu Merzy cũng đã cho ra mắt hàng loạt dòng son làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc như: son Merzy V6, son Merzy V8,….

Top dòng son Merzy được yêu thích nhất hiện nay 

  • Son lì Merzy Another Me The First Velvet Tint 

son Merzy

Với thiết kế khá đơn giản, lấy tông màu đen làm chủ đạo và màu chữ trên bao bì là màu trắng và màu son trên thân là màu đỏ tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và cá tính. Ngoài thiết kế ấn tượng, dòng son lì Merzy matte này còn thu hút bởi chất lượng siêu lì.

Sản phẩm có chất son khá mỏng, đặc biệt khi thoa sẽ không gây cảm giác khô môi hay nặng môi. Tuy là dòng son matte nhưng chất son lại cực mềm mịn nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em của chúng ta hiện nay. Chất son mịn, mềm, dễ tán và khả năng lên màu chuẩn, che phủ hoàn toàn môi đã khiến nhiều cô nàng vô cùng mê mẩn.

Ngoài các thành phần chính, son Merzy another Me The First matte lipstick còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn ẩm mượt, sử dụng lâu dài cũng không gây khô và lộ rãnh môi.

  • Son Merzy V17

Son Merzy

Son Merzy V17 xuất hiện trong cả 2 bộ sưu tập son Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of You vỏ đỏ và son Merzy phiên bản giới hạn vỏ xanh. Cây son này có màu đỏ gạch, pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ, cam và nâu quen thuộc. Đây cũng là màu son thu hút sự quan tâm của nhiều chị em và giúp họ tự tin trong mọi hoàn cảnh và kể cả khi không trang điểm.

Son môi Merzy V17 thích hợp sử dụng cho mọi loại da, giúp nâng tông da và làm trắng răng. Chất son lì có độ bám màu, lâu trôi. Trong thành phần của son còn được cung cấp thêm độ ẩm giúp môi luôn mềm mại và không bị khô trong quá trình thoa son.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!