Top giường bệnh nhân đa năng giá rẻ đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh nhân đa năng đang ngày càng khẳng định công năng hữu ích của mình trong việc chăm sóc và chữa trị bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân khó đi lại, người già yếu...

Hiện nay tại các bệnh viện hay các cơ sở y tế, không chỉ có những giường bệnh inox thông thường mà càng ngày càng xuất hiện nhiều loại giường bệnh nhân đa năng với công dụng vô cùng hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu top giường bệnh nhân đa năng giá rẻ đầu năm 2021 qua bài viết dưới đây.

Top giường bệnh nhân đa năng giá rẻ đầu năm 2021

Sau đây là những giường bệnh nhân đa năng giá rẻ được tổng hợp, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà bán hàng và khuyến mãi.

Giường bệnh nhân đa năng thường sẽ đáp ứng các nhu cầu như sau: nâng hạ đầu, nâng hạ chân, có bô vệ sinh, chậu gội đầu, cây treo truyền dịch, nệm xơ dừa…

1. Giường bệnh nhân 1 tay quay 6 chức năng NKT-01 – giá tham khảo 5.000.000 VND

Giường bệnh nhân đa năng giá rẻ

Giường bệnh Nakito NKT-01 được thiết kế tay quay để chuyển bệnh nhân từ tư thế nằm sang tư thế ngồi, góc ngồi tối đa 85 độ. Trong khoảng 0 – 85 độ, có thể cho bệnh nhân nằm kê cao đầu ở bất kỳ góc độ nào mà bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Nâng cao đầu giúp bệnh nhân đỡ mệt mỏi, dậy ăn hoặc uống thuốc dễ dàng.

Phụ kiện có bàn ăn, cây truyền dịch, đệm xơ dừa

2. Giường bệnh nhân đa năng 3 tay quay Nakito NKT-02S – giá tham khảo 6.850.000 VND

Giường bệnh nhân đa năng giá rẻ

Giường bệnh có 8 chức năng chính như sau: Nâng người bệnh ngồi dậy (0-85 độ) Chuyển bệnh nhân từ tư thế ngồi sang tư thế nằm Thay đổi vị trí chân, nâng cao chân từ 0-35 độ Giường thiết kế có bồn cầu vệ sinh cho người bệnh nặng Bàn ăn tiện lợi cho quá trình chăm sóc Chậu gội đầu, dễ dàng gội đầu cho bệnh nhân ngay trên giường Cây truyền dịch Nệm xơ dừa thông thoáng chống lở loét 4 bánh xe giúp giường có thể di chuyển được.

Phụ kiện có bô vệ sinh, bàn ăn, cây truyền dịch, chậu gội đầu, nệm xơ dừa.

3. Giường bệnh nhân đa năng 2 tay quay Lucass GB-2 – giá tham khảo 7.600.000 VND

 

Giường bệnh nhân đa năng giá rẻ
Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2

Giường gồm 2 hệ thống tay quay: nâng đầu và nâng chân. Hệ thống tay quay đơn giản được thiết kế trên nguyên lý truyền lực và tay đòn, khá linh hoạt giúp thay đổi vị trí dễ dàng. Giường Lucass GB-2 được trang bị 4 bánh xe cao cấp có phanh chéo, có phanh hãm bánh xe. Góc đầu giường: 0 – 85 độ (± 5 độ) Giường có thể nâng cao đầu lên đến 85 độ, giúp người bệnh có thể ngồi dậy dễ dàng mà không cần sự trợ giúp của người khác. Giường có phụ kiện gồm cây nước, đệm mút xơ dừa.

4. Giường bệnh nhân đa năng 3 tay quay Lucass GB-3 – giá tham khảo 8.500.000 VND

Giường bệnh nhân đa năng giá rẻ

Giường được điều khiển bằng 3 tay quay tương ứng với 3 chức năng: nâng đầu, nâng chân, hạ toàn bộ giường giúp người bệnh lên xuống dễ dàng. Tay quay được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

4 bánh xe bằng nhựa cao cấp có phanh chéo, có phanh hãm bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển của người bệnh. Hai thành giường được làm bằng các thanh hợp kim nhôm có chức năng bảo vệ người bệnh không bị ngã sang hai bên. Thành giường làm bằng thép có lỗ thông gió và chống trơn trượt, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chắc chắn.

5. Giường bệnh 5 tay quay 11 chức năng Nakito NKT-05 – giá tham khảo 9.000.000 VND

Giường bệnh nhân đa năng giá rẻ

Tay quay thứ nhất: chuyển bệnh nhân từ tư thế nằm sang tư thế ngồi, góc ngồi tối đa 85 độ. Trong phạm vi từ 0 – 85 độ, bệnh nhân có thể được kê cao đầu ở bất kỳ điểm nào.

Tay quay thứ 2: dùng để thay đổi tư thế chân của người bệnh. Nâng cao từ 0-45 độ.

Tay quay thứ 3: được thiết kế để người bệnh có thể đi vệ sinh ngay trên giường. Sử dụng tay quay thứ 3, bô và miếng đục lỗ di chuyển theo hướng ngược lại; sẽ dừng lại khi bô vừa kín lỗ trên nệm.

Tay quay thứ 4 và thứ 5 là tay quay giúp lật người bệnh. Sử dụng tay quay thứ 4 để giúp người bệnh quay sang trái, sử dụng tay quay thứ 5 để giúp người bệnh quay sang phải. Tác dụng của việc trở mình là chống lở loét và giảm đau do nằm bất động một tư thế.

Trên đây là 5 mẫu giường bệnh nhân đa năng đi kèm với giá cả phải chăng và chức năng giúp bạn đọc dễ dàng tìm hiểu và tham khảo. Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã khác tùy thuộc vào thương hiệu, chức năng mà  giá thành có thể sẽ rất cao. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho mình và người thân.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!