Đánh giá nệm xơ dừa có tốt không chi tiết, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm xơ dừa là một trong những dòng nệm đang được biết đến ngày càng rộng rãi. Bạn vẫn đang băn khoăn có nên mua hay không? Nệm xơ dừa có thích hợp dùng ở Việt Nam không? Bài đánh giá nệm xơ dừa dưới đây sẽ lý giải chi tiết.

1. Đánh giá nệm xơ dừa tốt không?

1.1. Nệm xơ dừa là gì?

Nệm xơ dừa là loại nệm được làm từ nguyên liệu chính là xơ dừa thiên nhiên. Bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến, vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi bẩn, bụi mịn hay các chất hữu cơ đều được loại bỏ để cho ra đời các sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.

Xơ dừa tự nhiên là nguyên liệu chính để tạo nên nệm xơ dừa
Xơ dừa tự nhiên là nguyên liệu chính để tạo nên nệm xơ dừa

1.2. Nệm xơ dừa có tốt không?

1.2.1. Cấu tạo

Thực tế, nếu một mình xơ dừa không thể tạo nên một chiếc nệm. Do đó, thường xơ dừa sẽ chiếm 90%, còn 10% là mủ cao su có tác dụng kết dính các sợi xơ dừa lại với nhau để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, có độ dẻo dai, bền vững tốt.

1.2.2. Thiết kế

Để tạo nên một chiếc nệm xơ dừa cần trải qua nhiều công đoạn. Trước tiên, xơ dừa được lấy ra khỏi trái dừa sẽ được đem sơ chế, sau đó được đưa vào máy tạo lớp bằng sức gió để tạo thành từng tấm mỏng mịn, mượt mà.

Tiếp theo, từng lớp xơ dừa trên sẽ được kết dính với nhau bằng mủ cao su rồi đem đi ép nhiệt tạo thành phôi nệm. Cuối cùng, phôi nệm được đưa vào buồng hấp nhằm lưu hóa cao su vĩnh viễn.

Các tấm phôi này có kích thước lớn. Nhà sản xuất sẽ bảo quản và cắt theo các kích thước nệm và mang ra thị trường. Về hình dáng, kích thước, chức năng thì nệm xơ dừa không khác các sản phẩm khác trên thị trường.

Nệm xơ dừa đẳng cấp Hoàng gia
Nệm xơ dừa đẳng cấp Hoàng gia

1.2.3. Độ bền

Xơ dừa có đặc tính dai, chắc và bền nên những chiếc đệm xơ dừa cũng rất chắc chắn, đàn hồi tốt và ít bị xẹp lún sau thời gian sử dụng. Tuổi thọ trung bình của một chiếc nệm xơ dừa thông thường từ 7-10 năm.

Với đặc tính tốt, nệm xơ dừa thường được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho các bệnh nhân mắc bệnh đau lưng, gia đình có trẻ nhỏ vì nó rất tốt cho việc phát triển hệ xương của bé.

1.2.4. Nệm xơ dừa phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam

Đệm mùa hè loại nào mát không nóng lưng là băn khoăn của nhiều người nhất là trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Theo đó, nệm xơ dừa có độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi rất tốt được đông đảo gia đình lựa chọn.

Do đó, vào những ngày hè nóng nực bạn vẫn cảm thấy thoải mái, không hề có mồ hôi ở dưới lưng như một số loại nệm khác. Có thể nói, nệm xơ dừa xua tan đi nỗi ám ảnh nóng nực, hầm bí của ngày hè. Ngoài ra, vào mùa đông nệm có công dụng giữ ấm rất tốt. Chính vì vậy, ngày nay sản phẩm này được người dân sử dụng quanh năm.

1.3. Nệm xơ dừa giá bao nhiêu? 

Đánh giá nệm xơ dừa không thể không kể đến giá bán của loại nệm này. Có thể nói, chúng có giá thành khá tốt do vật liệu dễ tìm, giá rẻ.

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ.

1.4. Nệm xơ dừa dành cho ai dùng tốt?

Do có độ cứng và độ đàn hồi tốt nên nệm xơ dừa rất tốt cho bệnh nhân bị đau lưng mãn tính hoặc mắc các bệnh về xương khớp. Nệm không quá cứng gây cảm giác đau cũng không quá mềm sẽ gây lún võng lưng. Ngoài ra, với trẻ em đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển hệ xương thì cũng được khuyên dùng loại nệm này.

Đệm xơ dừa có độ bền cao, tốt cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em
Đệm xơ dừa có độ bền cao, tốt cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em

1.5. Đệm xơ dừa hãng nào tốt?

1.5.1. Đệm xơ dừa Everon

Đệm xơ dừa của Everon là sự kết hợp giữa xơ dừa tự nhiên và công nghệ ép nhiệt Latex tạo nên sản phẩm có bề mặt dai cứng, có đặc tính đàn hồi của cao su. Do đó, đây là mẫu đệm Everon lý tưởng, tốt cho khung xương và sự tuần hoàn máu. Ngoài ra, đệm xơ dừa Everon còn có chống ẩm, chống mối mọt, an toàn khi sử dụng.

1.5.2. Đệm xơ dừa Canada

Đây là dòng nệm Canada được sản xuất trên công nghệ hiện đại, trải qua nhiều công đoạn khác nhau như làm xoăn bằng máy, khóa liên thông xơ dừa với cao su, diệt khuẩn, ép thủy lực rồi sấy ở nhiệt độ cao sao cho đảm bảo hút hết hơi ẩm bên trong nệm. Nệm xơ dừa Canada vì thế mà có độ đàn hồi tốt, không có tạp chất và mùi khó chịu.

1.5.3. Đệm xơ dừa Tozino

Các sản phẩm đệm xơ dừa của Tozino được sản xuất với công nghệ diệt khuẩn khép kín và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức. Do đó, loại bỏ được tạp chất, khử mùi và khử nhiệt rất tốt.

Đệm xơ dừa Tozino được đánh giá cao về tính đàn hồi cũng như mẫu mã cực kỳ sang trọng. Giá thành của nệm xơ dừa Tozino cũng khá bình dân, phù hợp với đa số thu nhập của gia đình Việt.

Đệm xơ dừa Tozino được biết đến ngày càng rộng rãi
Đệm xơ dừa Tozino được biết đến ngày càng rộng rãi

1.6. Hướng dẫn sử dụng đệm xơ dừa đúng cách

Ngoài việc tìm hiểu nên mua nệm xơ dừa loại nào, giá cả ra sao…thì bạn cũng đừng quên tham khảo cách sử dụng đệm xơ dừa tốt nhất. Đầu tiên, bạn cần chọn vị trí đặt nệm bằng phẳng, không gồ ghề, ổn định.

Không đặt những vật nặng đè lên nệm trong thời gian dài. Ngoài ra, nên đặt nệm ở nơi thoáng mát, tránh xa các thiết bị tỏa nhiệt, các nguồn nhiệt cao hay những hóa chất dễ cháy nổ. Nếu xảy ra các sự cố như làm đổ dung môi, chất lỏng lên nệm thì cần xử lý ngay để tránh bị ẩm mốc.

Sau một thời gian sử dụng, bạn nên trở mặt nệm xơ dừa để lựa tác động đồng đều, tránh gây hư hỏng ở bề mặt nệm bạn quen dùng. Bên cạnh đó, dùng ga bọc nệm để hạn chế bụi bẩn…

2. Mua nệm xơ dừa ở đâu tốt?

Hiện nay bạn có thể mua nệm xơ dừa ở rất nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ở những địa chỉ không chính hãng. Nếu mua phải nệm xơ dừa kém chất lượng, khả năng bạn bị dị ứng, hại cho sức khỏe, nệm có mùi hôi khó chịu…rất dễ xảy ra. Do đó, chọn được địa chỉ mua hàng uy tín quyết định tới 50% chất lượng sản phẩm mà bạn có.

Hi vọng với những đánh giá nệm xơ dừa đã nêu trên sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích về loại nệm này cũng như biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào là tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!