TOP kem chống nắng giúp ngăn ngừa lão hoá da "đặc biệt" hiệu quả mỗi ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thực sự gặp vấn đề khi làn da của mình đang bị lão hoá và rất dễ bị bắt nắng, đừng lo lắng dưới dây là bộ 3 sản phẩm kem chống nắng giúp ngăn ngừa và chống lão hoá da đặc biệt hiệu quả khi bạn sử dụng hằng ngày.

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày, nhưng để chọn được cho mình một loại kem chống nắng có chức năng ngăn ngừa lão hoá trên da trên thị trường hiện nay thực sự quả là một điều khó khăn đối với chị em phải không nào. Vậy ngay sau đây, websosanh xin được bật mí cho chị em bộ 3 sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá trên da đặc biệt hiệu quả ngay khi sử dụng.

1 . Kem chống nắng chống lão hóa Neutrogena SPF 110

Giá tham khảo: 240.000 vnđ

TOP kem chống nắng giúp ngăn ngừa lão hoá da
Kem chống nắng chống lão hóa Neutrogena giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, sản phẩm có chỉ số chống nắng cáo giúp bảo vệ ra khỏi ảnh nắng mặt trời hiệu quả tối đa

Kem chống nắng chống lão hóa Neutrogena SPF 110 có chứa các hoạt chất chống oxy hóa da, ngăn chặn quá trình chống lão hóa trên da (nám, nếp nhăn, chảy xệ và tàn nhang,..) do các tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra. Ngoài da, dòng sản phẩm này không chứa dầu, không trôi trong nước, chống thấm lên tới 80 phút, bạn tha thồ tung tăng sử dụng khi đi biển hoặc các hoạt động ngoài trời thoải mái nhé.

Hơn nữa. chất kem của loại kem chống nắng giá rẻ này rất mỏng và nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh vào da, không bóng nhờn đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu ngay sau khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên.

2. Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá EX SunBlock Cream

Giá tham khảo: 215.000 vnđ

TOP kem chống nắng giúp ngăn ngừa lão hoá da
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá EX SunBlock Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ và ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả vàd dược chị em tin chọn để sử dụng hằng ngày

Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá EX SunBlock Cream có xuất xứ từ nước Hàn Quốc, đây là một trong những dòng sản phẩm khá nổi tiếng tại thời điểm hiện tại. Được chiết xuất từ thực vật tự nhiên giúp giữ gìn làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa tác động của tia cực tím, chống lại tình trạng thô ráp và mất khả năng đàn hồi trên da, đặc biệt hơn dòng snar phẩm rất tốt cho quá trình hồi phục da bị lão hoá vì nó có đặc tính nhanh chóng hấp thu và đem lại hiệu quả tức thì ngay khi vừa sử dụng.

Ngoài ra, kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá EX SunBlock Cream còn phù hợp sử dụng khi đi biển hoặc tham gia các họat động ngòai trời dưới ánh nắng thời gian dài, chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì tính tiện lợi và công dụng tối đa mà dòng sản phẩm này mang lại trên da nhé.

3. Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ PA+++

Giá tham khảo: 129.000 vnđ

TOP kem chống nắng giúp ngăn ngừa lão hoá da
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá Cell Fusion C Laser Sunscreen dòng sản phẩm đặc trị cho da nhạy cảm, những loại da sau khi làm phẫu thuật, thành phần của kem có chứa các chất collagen giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong

Kem chống nắng ngăn ngừa lão hoá Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+ là dòng sản phẩm kem chống nắng chuyên dùng cho làn da sau điều trị laser và IPL, đặc biệt ngay cả những làn da nhạy cảm nhất thì chị em cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này trên da.

Ngoài ra, loại kem chống nắng này còn giúp làn da của bạn tăng cường hệ miễn dịch nhờ nó có thành phần bổ sung chất collagen giúp da phục hồi hịu quả, đem đến một làn da căng mịn tràn đầy sức sống mỗi ngày, cùng với đó là khả năng tăng cừng phúc hợp Peptide cho da bị tổn thương giúp làn da chảy xệ trở nên săn chắc, đàn hồi hơn và cung cấp sức sống cho làn da hằng ngày.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!