Top màu son đẹp, xịn, nên mua nhất cho ngày 8/3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì gợi ý một vài thỏi son ai cũng dùng, hãy lựa chọn theo màu sắc để tôn lên vẻ đẹp nhan sắc của người được nhận.

Với phái đẹp, dù có trang điểm hay không thì son môi chính xác là vật khó có thể thiếu. Dù không dùng son màu thì cũng nên dùng son dưỡng cho bờ môi mịn đẹp. Dưới đây là gợi ý về những màu son dễ được lòng phái đẹp nhất dịp lễ 8/3 này.

1. Đỏ gạch

do-gach
Tone màu đỏ gạch huyền thoại

Màu son “quốc dân” mà mọi hãng từ drugstore cho đến hi-end đều có chính là đỏ gạch. Đây là phiên bản màu đỏ pha cam và nâu đất vô cùng hấp dẫn, quyến rũ. Nhiều phái mạnh khi nhìn tone màu này sẽ thường bảo là đậm, khó dùng còn thực tế với phái đẹp thì đây chính xác là những gì mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu, chinh phục. Ví dụ như là Black Rouge A06, Merzy V6… còn dòng high-end thì có MAC Chili, Marrakesh, 316, 991, YSL 1966…

2. Đỏ đất/ đỏ nâu

do-dat
Sắc đỏ đất thần thánh

Màu này không pha thêm cam mà thường chỉ có đỏ và nâu đất. Sắc độ này có độ hot ngang ngửa với đỏ gạch và cũng thường bị nhầm với đỏ gạch. Nhìn chung thì đây là tone màu cực phẩm về độ tôn da và làm trắng răng. Gợi ý một vài cái tên đến từ những hãng nổi tiếng như là Black Rouge A12, Merzy L4, Romand 6 Deepsoul…hay cao cấp hơn thì có Tom Ford 24, YSL Slim 09…

3. Hồng khô

hong-kho
Hồng khô bay bổng

Phiên bản hồng pha nâu đất được gọi với cái tên yêu kiều hơn là cánh hồng khô. Tone màu có vẻ trầm này lên môi cực xinh, hài hoà ngay cả với mặt mộc. Nhiều hãng còn pha thêm chút cam cho màu này hoà hợp với môi nên nhìn không thể nào nữ tính, cuốn hút hơn. Gợi ý một vài cái tên cho phái mạnh dễ dàng chọn lựa đó là Black Rouge A18, Bbia 06, 3CE Casual Affair…Và đặc biệt có Gucci 208 quá đỗi đẳng cấp.

4. Đỏ cam

do-cam
Đỏ cam tươi sáng

Tone đỏ cam quốc dân bất cứ hãng nào cũng có. Đỏ cam so với đỏ tươi đúng là có độ hot và phủ sóng kiểu một chín một mười. Kiểu màu này lên môi tươi sáng, trẻ trung, hợp với bất cứ phong cách nào đối với người dùng. Nhìn chung thì với kiểu màu này thì bất cứ ai cũng trở nên rạng ngời hơn, hấp dẫn hơn một cách rõ rệt. Dường như khó để gợi ý một vài cái tên cụ thể bởi ở phân khúc nào, hãng nào cũng đều có một tone đỏ cam đỉnh cao cho mọi người lựa chọn và cân nhắc rinh về.

5. Màu trà sữa

tra-sua
Màu trà sữa được chuộng

Cơn sốt màu son kiểu “milk tea” thực sự khiến mọi cô nàng bấn loạn. Màu MLBB vô cùng xinh, hài hoà trên bờ môi. Màu tone này có pha thêm nâu siêu cấp trendy và cũng toát lên được sự thời thượng, thần thái cho người sử dụng. Nói về hãng cao cấp thì có Dior 421 đáng rinh về, ngoài ra thì những hãng drugstore hay mid-end cũng nhiều lựa chọn tuyệt diệu như là Romand, 3CE…

6. Đỏ thuần

do-thuan
Đỏ thuần dễ dùng

Một kiểu màu cổ điển classic nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Nếu bí quá không biết lựa chọn kiểu màu nào cho đối phương thì có lẽ đỏ thuần là một cái tên thích hợp xuất hiện. Đỏ chuẩn mực, lên màu sắc nét, cho môi bao phủ bởi một sắc đỏ quyền lực. Đỏ thuần không kén tuổi, không kén da.

Khi đã chọn được màu son ưng ý rồi thì nhiều người hẳn băn khoăn với lựa chọn là nên mua son hãng nào. Tuỳ “hầu bao” rủng rỉnh hay không mà cân nhắc từng phân khúc son phù hợp nhé. Không hẳn là phải đắt thì mới tốt nhưng chắc chắn là siêu rẻ thì không thể chất lượng vượt trội được. Hãy cân đối và quan trọng nhất tìm những địa chỉ mua hàng uy tín để rinh về son môi cho nàng, cho người thân, cho bạn bè dịp Quốc tế Phụ nữ này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!